ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ควรรอบคอบให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ทั้งจากการติดต่อ สัมพันธ์ในวันที่ 1-2  หรือจากชาวต่างชาติ พวกอลัชชี มารศาสนา ที่ควรระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน เข้าสังคม ใช้สื่อออนไลน์เผยแพร่กิจกรรม งานของตนเองให้แพร่หลายมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะงานค้าขาย ตัวแทน นายหน้า ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เจริญรุ่งเรือง มีเงินทองไหลมาเทมา แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ถ้าได้รับข้อเสนอใด ๆ จากนายจ้าง ผู้บังคับบัญชา ถ้าไม่ชอบ ก็ต้องแสดงออกว่า ชอบมาก ดีใจมาก ถึงจะไม่ถูกเขม่น! น้ำขุ่นไว้ใน น้ำใสไว้นอก!

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกัน เพื่อรักษา ดูแลสถานะ ความมั่นคงของครอบครัว และอย่าปล่อยให้เขา/เธอ ต้องเต้นแร้งเต้นกาอยู่ลำพัง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่สำหรับนายจ้าง ผู้บังคับบัญชา ที่กำลังติดต่อ สัมพันธ์กับลูกจ้าง พนักงานของตนเอง หากเขา/เธอคนนั้นมีคู่อยู่แล้ว ก็ควรระวัง...อันตราย!

สุขภาพ หากจะต้องเดินทาง อยู่ร่วมกับคนหมู่มาก ควรระวังคนแปลกหน้าที่พบระหว่างทาง อาจเป็นพาหะนำโรคร้ายมาให้  

คำแนะนำ จากวันที่ 17 มกราคม ปีนี้ ไปอีก 2.5 ปี ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรออกจากราศีกำเนิด มาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าได้ “ปลดล็อก” จากปัญหาที่แบกเอาไว้มาเกือบ 3 ปี และเป็นระยะเวลาที่ดีที่จะสร้างฐานะให้เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า ด้วยการทำตัวเองให้โดด เด่น ดัง เป็นผู้นำในการร่วมกลุ่มทำงาน ภารกิจ หรือจากการใช้สื่อออนไลน์เผยแพร่ตนเองทางด้านวิชาการความรู้ให้มากขึ้น แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพื่อโอ้อวด คุยโม้ใด ๆ ก็ตาม ก็อาจก่อหนี้สิน การเงินติดขัดระยะยาวได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook