ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และแน่นอน

เดือนเมษายน เดือนแห่งอากาศร้อนที่ทำให้ร้อนรัก! เพราะจากศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิตร่วมกับสรรพาดาราสำคัญของสุริยจักรวาล ณ เขตราศีเมษ จากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ดาวพุธ คู่ชื่นพิศวาส ดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคุณธรรม ความดีงาม ดาวมฤตยู เกิดขึ้นโดยไม่ทันตั้งตัว และราหู เงามัวหม่นของโลกที่ทำให้ดวงตาพร่ามัว ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรไปสถิต ณ เขตราศีเมถุน แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

บริการทุกระดับประทับใจ ที่ได้รับจากเขา/เธอ ที่อาจเป็นทั้งลูกจ้าง พนักงานในองค์กร หรือที่ติดต่อ สัมพันธ์มาจากสื่อออนไลน์ ที่อาจทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ ที่พร้อมจะทุ่มเทให้ทุกอย่างที่มี แต่สำหรับชาวราศีพิจิกที่มีคู่ครอง อยู่ก่อนแล้ว ก็อย่าประมาท เพราะเขา/เธอ คนนั้นอาจมีคู่อยู่ก่อนแล้ว ที่อาจทำให้ถูกแบล็คเมล์ ข่มขู่ จนทำให้เสียชื่อเสียงได้

แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากคนรัก คู่ครอง มีใจเสน่หา อยากทำโน่นทำนี่ให้ ถึงไม่อยากได้ ก็ควรแสดงอาการยินดีไว้ก่อน ด้วยลมปากหวานหูไม่รู้หาย ควรหลีกเลี่ยงที่จะตำหนิ ต่อว่า บ่นโน่น บ่นนี่ เพราะอาจทำให้เขา/เธอ หมดกำลังใจ ที่อาจเป็นจุดเริ่มต้นของ...รักร้าว

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพฤษภ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกันย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีธนู เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 3-4, 14-16, 20-23

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook