ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบ และชัดเจน

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากคิดจะวิ่งเต้น ใช้เส้น หาเงินในทางที่ไม่สุจริต ก็ควรหลีกเลี่ยง เพราะอาจได้ไม่คุ้มเสีย ที่นอกจากจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงแล้ว ยังอาจนำไปสู่การถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดีได้

การงาน เข้าสังคม สังสรรค์สโมสร ใช้สื่อออนไลน์ “เปิดตัว” ให้มากขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่อยู่ในแวดวงบันเทิงเริงรมย์  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีชื่อเสียง มีงาน มีเงินหลั่งไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ควรระวังการสร้างภาพอย่างลวงตา ลวงใจ ก็อาจถูกจับได้ ที่จะนำไปสู่การเสื่อมสภาวะได้อย่างรวดเร็ว

ความรัก อย่าประมาท “บ่างช่างยุ” โดยเฉพาะที่เป็นสตรี ที่อาจเป็นคนใกล้ชิด ที่จะเป่าหู ยุยงคนรัก คู่ครอง ให้หวาดระแวง ไม่เชื่อใจ ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากใช้สื่อออนไลน์ หรือจากแหล่งบันเทิงเริงรมย์ ก็ควรระวังอาจเจอ “นักตกทอง” ที่เข้ามาเพื่อหวังกอบโกยมากกว่า

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรดูแลตัวเองให้มากขึ้น ออกกำลังกายและพักผ่อนให้เพียงพอ กินอาหารที่ถูกสุขลักษณะ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่มีโรคภัยมากล้ำกราย

คำแนะนำ จากวันที่ 17 มกราคม ปีนี้ ไปอีก 2.5 ปี ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัว ได้เข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่จะได้รับพลังบวกจากราศีกุมภ์ ที่จะส่งเสริมให้มีความมั่นใจในตนเองมากขึ้น ขอเพียงแค่มีความรับผิดชอบ ซื่อตรงกับงาน ภารกิจที่กระทำ ก็จะทำให้เจริญก้าวหน้าอย่างมั่นคง และยั่งยืน

และจนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ. 2566 ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเป็นผู้สอน ผู้ให้ความรู้อย่างมีคุณธรรมนำหน้า ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับลาภ ผลประโยชน์คืนมาอย่างเหลือจะคณานับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook