ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน ขึ้นอยู่กับการติดต่อ สัมพันธ์ กับ “ผู้ยิ่งใหญ่” อ่อนน้อม ถ่อมตนมากแค่ไหน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์มากแค่นั้น แต่วันที่ 10-12 ควรระวังอารมณ์ “เสียหน้าไม่ได้” ก็อาจทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น!

การงาน งาน ภารกิจที่เป็นโครงการระยะสั้น โดยเฉพาะเรื่องการท่องเที่ยว หรือจัดอบรม สัมมนา รวมถึงเรื่องการศึกษาเพิ่มเติม จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเจริญรุ่งเรืองได้ แต่ถ้ามีเรื่องขัดแย้ง ถูกขู่ว่าจะถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดี วันที่ 9-11 ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ก็จะมีโอกาสคลี่คลายได้

ความรัก ยังอยู่ในระยะ “เชื่อฟัง” คนรัก คู่ครองอย่างเดียว และหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับเขา/เธอ โดยเฉพาะวันที่ 6-8 ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่สำหรับอดีตรักที่มีฝังใจ เขา/เธอ ก็อาจหวนกลับคืนมาติดต่อ ขอคืนดีด้วย ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเป็นแค่อยากขอความช่วยเหลือมากกว่า

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะเสพสุรา สารเสพติด หรือกินยาที่แพทย์ไม่ได้สั่ง เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงเดือนตุลาคม ปีนี้ ราหู (ที่ไม่ใช่ดาว) ได้โคจรย้อนจักรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจเจอการเปลี่ยนแปลง.. งานใหม่ การเริ่มต้นครั้งใหม่ โอกาสดี ๆ ที่จะมีเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน แต่ก็ควรระวัง เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นทุกขลาภ ที่จะมาพร้อมกับปัญหา ความยุ่งยากที่ซุกซ่อนไว้อยู่เบื้องหลัง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook