ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน รอบคอบให้มากขึ้น หากคิดจะหารายได้เพิ่มเติม เพราะหากเชื่อคนง่ายไป จากการติดต่อ สัมพันธ์ ก็อาจทำให้ถูกหลอกลวง เสียรู้ เสียเปรียบได้ แต่ถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อาจจะได้มาก เสียหมด! ซึ่งวันที่ 10-12 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ประนีประนอม ยอมให้มากขึ้น ทั้งกับเพื่อนร่วมงาน หรือกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวัง สำเร็จได้ดังที่คิด และสำหรับคนว่างงาน หากหางานไกลบ้าน ห่างถิ่นกำเนิด ภูมิลำเนาตนเอง ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก หากจะต้องเดินทางไกลด้วยกันกับคนรัก คู่ครอง ก็ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะ “เรียกร้อง” สิ่งใดมากนัก เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นระยะที่เขา/เธอ ไม่สามารถตอบสนองได้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 6-8 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ครอบครัว ใส่ใจเรื่องของบุตร-ธิดาให้มากเป็น เพราะอาจกำลังติดเพื่อน ติดการพนัน ที่อาจส่งผลเสียระยะยาวได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน ได้โคจรเดินหน้าตามปกติ ณ เขตราศีธนูแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า “สองหัวย่อมดีกว่าหัวเดียว” โดยเฉพาะจากร่วมกันคิด ร่วมกันทำกับคนรัก คู่ครอง หรือหุ้นส่วน ก็จะมีโอกาสสำเร็จ ได้ลาภผลอย่างรวดเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook