ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 5 - 11 กุมภาพันธ์ 2555
วันที่ 15 ธันวาคม - 14 มกราคม

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ที่ภพคู่ครองคือราศีมิถุน สัญลักษณ์ คนคู่ มีดาวพุธ เป็นเจ้าเรือน ส่งผลให้คู่ครองของชาวราศีธนู ช่างพูด ฐานะดี ความรู้ดี ส่วนมากจะเก่งด้านภาษา ชาวราศีธนูจะตั้งตัวได้อย่างมั่นคงเมื่อแต่งงานมีคู่ครองแล้ว ตามดวงชะตา ชาวราศีธนูจะมีรักซ้อน มีคู่สองคน เป็นดวงมีเสน่ห์ ถึงมีคู่ครองแล้วก็ยังมีคนมาติดพัน พัวพันไม่ยอมห่างอีกด้วย

การเงิน ยังอยู่ในระยะที่หมุนเวียน คล่องตัวดี แต่จะหมดเปลืองไปกับเรื่องบุตร บริวาร หรือมีงานรื่นเริง สังสรรค์ มากไปหน่อย

การงาน ผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา ให้การสนับสนุนคุณ แต่การทำงานมีอุปสรรค มีปัญหาทำให้ล่าช้า ไม่ได้ดังใจอย่างที่คุณคิด หรือคาดหวังเอาไว้ แต่ธุรกิจที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ จะได้ผลดีในระยะนี้

ความรัก สำหรับคนโสดอยากจะได้ความรัก ก็ต้องเดินทางไปหา ถึงจะเจอ สำหรับคนที่มีคู่รัก
คู่ครอง รักกันดีอยู่แล้ว แต่อย่าให้ความหวาดระแวง มาทำให้ชีวิตรักของคุณไม่มีความสุขนะคะ

ครอบครัว การจัดงานมงคลในบ้านเช่น ขึ้นบ้านใหม่ จัดงานสมรส จะทำได้อย่างราบรื่น การโยกย้ายที่อยู่ ซื้อบ้านใหม่ มีโอกาสสูงที่จะสำเร็จ

โชคลาภ ระยะนี้ควรงดเดินทางไกล เพราะมีเกณฑ์อุบัติเหตุ อันตราย สูงมากค่ะ การเสี่ยงโชค การพนัน สำหรับชาวราศีธนูมีเกณฑ์จะเสีย ขาดทุนย่อยยับ มากกว่าจะได้

คำแนะนำ เสาร์จรมาสถิตย์ในราศีตุลย์ จะทำให้ชาวราศีธนูที่มีความคิดดีงาม พระเสาร์จะช่วยส่งเสริมให้คุณเป็นที่เคารพนับถือ เฉลียวฉลาด รู้ทันคนมากขึ้น รู้จักเลือกที่จะคบมิตรอีกด้วย วันที่ไม่ดีสำหรับชาวราศีธนู คือ วันที่ 7 และ 8

 

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook