ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบ และชัดเจน

การเงิน รับซ้าย จ่ายขวา รายได้เพิ่มเติมก็จะมีเกณฑ์เข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่เป็นระยะที่ควรรอบคอบในการใช้จ่ายให้มากขึ้น ทั้งจากเรื่องจำเป็นอย่างซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่อาศัย ญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย ไม่สบาย รวมถึงการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยต่าง ๆ ก็อาจทำให้หามาได้เท่าไหร่ก็...หมด!

การงาน หากคิดจะลงทุน เสนอแผนงาน เริ่มโครงการ งานใหม่ ๆ ก็ควรศึกษาหาข้อมูล ขอคำแนะนำจากมิตรสหาย และหลีกเลี่ยงที่จะ “ทำเอง รู้เอง” อยู่คนเดียว เพราะอาจเจออุปสรรค ที่จะทำให้งานสะดุด มีปัญหาต่อเนื่องระยะยาวได้

ความรัก ใส่ใจคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ให้มากกว่าอารมณ์ “ติดเพื่อน” หรือการเป็นมนุษย์สังคมมากเกินไป เพราะอาจทำให้เขา/เธอ หวาดระแวง คอยจับจ้องมองอยู่ตลอดเวลา ที่จะทำให้สัมพันธ์รักชืดชา หมดความสุขกันไปอีกนาน สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็ระวังอารมณ์พลั้ง เผลอ ไม่ตรวจสอบให้ดี ๆ ก็อาจเป็นแค่...รักสำรอง ของเขา/เธอ เท่านั้น        

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรดูแลตัวเองให้มากขึ้น ออกกำลังกายและพักผ่อนให้เพียงพอ กินอาหารที่ถูกสุขลักษณะ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่มีโรคภัยมากล้ำกราย

คำแนะนำ จากวันที่ 17 มกราคม ปีนี้ ไปอีก 2.5 ปี ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัว ได้เข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่จะได้รับพลังบวกจากราศีกุมภ์ ที่จะส่งเสริมให้มีความมั่นใจในตนเองมากขึ้น ขอเพียงแค่มีความรับผิดชอบ ซื่อตรงกับงาน ภารกิจที่กระทำ ก็จะทำให้เจริญก้าวหน้าอย่างมั่นคง และยั่งยืน

จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ. 2566 ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเป็นผู้สอน ผู้ให้ความรู้อย่างมีคุณธรรมนำหน้า ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับลาภ ผลประโยชน์คืนมาอย่างเหลือจะคณานับ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook