ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก ที่ไม่ใช่การครอบครอง หรือครอบงำ! เพราะจากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรจากราศีมังกร มาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ราศีแห่งคู่ครอง  ร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และ ดาวเนปจูน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งม่านลวงตา มายาแห่งใจ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การเข้าสังคม ร่วมสังสรรค์ในแหล่งบันเทิงเริงรมย์ ก็อาจทำให้คนโสดพบรัก เจอคนถูกใจ เจอคน ที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ก็ควรระวัง..การตามติด ตามตื๊อ มากเกินไป อาจทำให้เขา/เธอ รำคาญ จนเมินเฉยไม่สนใจไปเลยก็ได้ !

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว อยู่ในระยะที่เขา/เธอ จะยึดติด ชอบสนุกกับมิตรสหายมากขึ้น ก็เช่นกัน การตามติด แสดงอารมณ์หึงหวง หวาดระแวง ที่หากมากเกินไป ก็อาจทำให้เขา/เธอ เบื่อหน่าย ที่จะอยู่ใกล้!  

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกุมภ์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมถุน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด 4-6, 7-8, 12-13, 16-19, 20-22-23, 24-25, 27-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook