ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 29 มกราคม - 4 กุมภาพันธ์ 2555
ราศีพิจิก วันที่ 15 พฤศจิกายน - 14 ธันวาคม

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ธาตุน้ำที่ทำให้มีอารมณ์อ่อนไหว กระทบกระเทือนง่าย แต่ด้วยคุณสมบัติของแมงป่อง ชาวราศีพิจิกจะไม่แสดงความโกรธ ไม่พอใจ ออกมาให้เห็น แต่จะเก็บไว้ในใจรอวันที่จะเอาคืน แก้แค้น!!!!

การเงิน รายรับทรงตัว แต่รั่วไหลมาก จะมีปัญหาเพราะมิตรสหาย หรือ ผู้คุ้นเคย อย่าให้เพื่อนยืมเงิน ....อย่าให้เครดิตกับลูกค้ามากนัก ถึงจะเคยเชื่อใจกันมาก่อน แต่ระยะนี้ "เอ็นดูเขา เอ็นคุณขาด" นะคะ ระวังด้วย!

การงาน ธุรกิจบ้าน ที่ดิน จะได้ผลดี ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา จะนำประโยชน์มาให้เห็นเป็นชิ้นมาให้ แต่การเจรจรติดต่อซื้อขาย ทำสัญญาใด ๆด้วยตัวเอง จะไม่เป็นผลดีเท่าที่คุณคิด

ความรัก ทะเลาะเบาะแว้งจากหวาดระแวง หึงหวง จะทำให้ความรักของชาวราศีพิจิกมีเกณฑ์สูงที่จะเลิกราจากกันได้นะคะ

ครอบครัว ความเป็นอยู่ในครอบครัวเป็น สุข ราบรื่น แต่ระยะนี้ดูแลสุขภาพของบุตร-ธิดา และญาติผู้ใหญ่ของคุณให้ดีๆ นะคะ มีเกณฑ์สูงว่าจะเจ็บป่วยได้ง่าย

สุขภาพ แค่ไม่เครียด ทำจิตใจให้ร่าเริง แจ่มใส ออกกำลังอยู่เป็นนิจ ก็ทำให้สุขภาพของชาวราศีพิจิกดีแล้วค่ะโชคลาภ ระยะนี้ ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางมากๆ นะคะ และอย่าหวังอะไรมากนัก เพราะจะไม่ได้อย่างที่ตัวเองหวัง!

คำแนะนำ พระราหูสถิตย์อยู่ในราศีพิจิกจนถึงเดือนธันวาคม พ.ศ.๒๕๕๕ ส่งผลให้ชาวราศีพิจิกหงุดหงิดใจ ร้อนใจดังไฟผลาญอยู่ตลอดเวลา เรื่องไม่เป็นเรื่องก็ทำให้มีโทสะเดือดดาลได้ จึงขอให้ชาวราศีพิจิกาหาทางดับไฟนรกในใจตัวเอง ด้วยการสวดมนต์ ภาวนา นั่งสมาธิ แผ่บุญกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร เพื่อทำให้จิตใจสงบ นี่คือทางเลือกของชาวราศิพิจิกค่ะ วันที่ไม่ดี สำหรับชาวราศีพิจิก คือวันที่ 4 และ 5 กุมภาพันธ์ ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook