ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน จากงาน ภารกิจที่ทำ ถึงทำให้เกิดรายได้มากขึ้น แต่เป็นระยะที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับคนต่างชาติให้มาก ๆ โดยเฉพาะจากเรื่องรัก ใคร่ เสน่หา เพราะอาจทำให้ถูกหลอก สูญเสียเงินได้อย่างง่าย ๆ แต่ถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะได้มาก ...เสียหมด!

การงาน งาน ภารกิจใดๆ ที่ติดขัดไม่ได้ดังใจ เป็นระยะที่สามารถจะจัดการ แก้ไข ปรับปรุง ให้แล้วเสร็จอย่างสะดวก ราบรื่น ที่สามารถจะหาลาภ ผลประโยชน์ได้อย่างเต็มที่ คนว่างงาน หากรีบหางาน สมัครงาน ได้สัมภาษณ์งานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก วันที่ 28-29 ควรระวังการพูด/เขียน ทีเล่น ทีจริง ก็อาจทำให้คนรัก คู่ครอง เข้าใจผิด คิดมาก ที่จะทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหาได้ สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่ทำ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่สามารถจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่อาจต้องใช้เวลาระยะอีกสักนิดกว่าจะได้วิวาห์   

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 2-4 หากจะเดินทางไกล ก็ควรระวังเหตุ/ภัยจากน้ำ อาจทำให้มีอันตรายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 3 ธันวาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ และดาวอาทิตย์ ณ เขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า แค่ใช้ปัญญานำหน้าอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอ แต่จะทำอย่างไรให้การเขียน/พูด นั้น ๆ จะโน้มน้าวคนอ่าน คนฟังให้ชื่นชม ประทับใจ และทำตามอย่างไม่มีเงื่อนไข!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook