วิธีทำทานเสริมชีวิตให้ดีไม่มีตก สไตล์แมน การิน

วิธีทำทานเสริมชีวิตให้ดีไม่มีตก สไตล์แมน การิน

วิธีทำทานเสริมชีวิตให้ดีไม่มีตก สไตล์แมน การิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การทำทานเป็นสิ่งที่ไม่ยากเลย ทำได้ทุกศาสนา แถมนอกจากจะได้บุญแล้วยังได้ความสุขความอิ่มใจกลับมา GIVE & TAKE อะเนาะ ครั้งนี้พี่แมนขอแนะนำวิธีทำทานเสริมชีวิตให้ดีไม่มีตก ต่อให้ยุ่งแค่ไหนก็ทำได้ครับ

ปล่อยสัตว์

การปล่อยสัตว์ สามารถทำได้ทุกชนิดไม่ว่าจะสัตว์เล็กสัตว์ใหญ่ เช่น การปล่อยปลาโดยเฉพาะจากหน้าเขียงจะถือว่าได้บุญใหญ่ไปเต็มๆ เพราะได้ช่วยให้พวกเขารอดจากการถูกฆ่า ต่อชีวิตให้ยืนยาวขึ้น หรือหากใครที่มีกำลังทรัพย์ขึ้นมาหน่อยก็สามารถไถ่ชีวิตโคกระบือที่กำลังจะถูกนำไปเชือด ก็ถือว่าได้บุญใหญ่เช่นกัน

ทำทานแก่คนยากไร้

เป็นการทำบุญที่มาจากจิตใจที่ไม่ยึดติด ไม่มีความโลภ ผลบุญจึงจะหนุนนำให้มีแต่ความราบรื่นในชีวิต ยามมีเรื่องติดขัดก็จะมีคนมาช่วยเหลือค้ำจุน ยามมีเคราะห์ภัยก็จะแคล้วคลาดได้ง่าย

ทำบุญโลงศพ

การซื้อโลงศพบริจาคศพอนาถาไร้ญาติจะได้อานิสงส์แรงยิ่งนัก แถมจะช่วยเสริมดวงชะตาให้แข็งแกร่ง พลิกจากดวงตกมีเคราะห์มาเป็นดวงดีมีชัย ขจัดภัยต่างๆ และผ่อนเหตุการณ์หนักให้เป็นเบาได้ นอกจากวัดหัวลำโพงและมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งแล้ว อีกที่ที่ดีมากคือ โรงพยาบาลตำรวจ เพราะได้ช่วยศพไร้ญาติหรืออนาถาได้ทันท่วงที ช่วยเหลือเขาในวาระสุดท้ายของชีวิต

โอนเงินบริจาค

หากใครที่ไม่ค่อยมีเวลาที่จะไปทำบุญตามวัด โรงพยาบาลหรือมูลนิธิต่างๆ ก็สามารถโอนทำบุญได้เช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะช่วยเด็ก คนชรา คนป่วย คนพิการ คนยากไร้ รวมถึงสัตว์ป่าสัตว์จรจัดต่างๆ หากอยากได้ใบอนุโมทนาบัตรเอาไปลดหย่อนภาษีด้วย แนะนำไปที่ปันบุญ (https://www.punboon.org/) เลยครับ

ถือศีล

การถือศีลภาวนาสามารถทำได้ที่บ้านหากใครที่ไม่สะดวกไปยังสถานที่ปฏิบัติธรรม ไม่ว่าจะถือศีล5 หรือ ศีล8 จะช่วยเสริมดวง เป็นเกราะป้องกันสิ่งชั่วร้าย หากอยู่ในศีลได้ตลอดก็จะได้กุศลแรง มีอำนาจบารมีมากขึ้นอีกด้วย

ทำบุญด้วยตัวเลขมงคล

ตัวเลขเป็นสิ่งสำคัญอีกอย่างในการทำบุญ เช่น จำนวนการปล่อยปลา จำนวนเงินทำบุญ ชนิดของที่บริจาค หลายคนถือเลขกำลังวันของคนแต่ละวันเกิดเป็นเลขในการทำบุญ

  • วันจันทร์ ใช้เลข 15
  • วันอังคาร ใช้เลข 8
  • วันพุธกลางวัน ใช้เลข 17
  • วันพุธกลางคืน ใช้เลข 12
  • วันพฤหัสบดี ใช้เลข 19
  • วันศุกร์ ใช้เลข 21
  • วันเสาร์ ใช้เลข 10
  • วันอาทิตย์ ใช้เลข 6

เพียงเท่านี้ก็จะช่วยให้การทำบุญทำทานของคุณไม่ยากและจะช่วยให้ชีวิตดีไม่มีตกอย่างแน่นอน ลองทำตามที่พี่แมนแนะนำดูนะคร้าบบบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook