ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือผู้รับ นั่นคือต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนพฤศจิกายน ความรักทำให้ตาบอด! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรเคียงคู่มากับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา จากราศีตุลย์สู่ราศีพิจิก ซึ่งได้ถูกแสงอาทิตย์บดบังจนมืด “ดับ” ไปทั้งคู่ และยังถูก “เงาราหู” แห่งจันทคราสที่เกิด ณ ราศีเมษ ได้แผ่เงามืดเข้ามาครอบคลุมอีก ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็โคจรวิปริต กลับไปกลับมาระหว่างราศีพฤษภ และ ราศีเมถุนเช่นกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ถ้ามีสัมพันธ์รักที่ราบรื่น ก็ควรยอมให้คนรัก คู่ครอง ชี้นำบงการ อย่าง “ตามใจเธอ” เท่านั้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น แต่ถ้าอยู่ไกลกับคนรัก คู่ครอง จนเหงาใจ หากหัวใจถูกแบ่งออกเป็นสอง ก็ควรระวังว่าจะเป็นการติดต่อ มีสัมพันธ์กับ “นักเสี่ยงโชค” ที่นอกจากจะต้องสูบเงินทองของมีค่าของคุณจนหมดตัวแล้ว ถูกข่มขู่ แบล็คเมล์ และยังมีโอกาสจะนำตัวคุณไปขายทอดตลาดอีกด้วย!

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ควรหลีกเลี่ยงการใช้สื่อออนไลน์ค้นคว้าหาคู่ในระนี้ เพราะนอกจากจะหมดตัวแล้ว ยังอาจนำเหตุ/ภัย อันตรายมาสู่ตนเองอีกด้วย

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีเมษ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีสิงห์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพิจิก เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีตุลย์ 1-3, 7-9, 11-13, 21-25, 27-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook