ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก

เดือนพฤศจิกายน เดือนที่จันทรคราสกระทบรัก เพราะจากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์จะโคจรเคียงคู่กับดาวพุธ และดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่จะถูกบดบังแสงจากดาวอาทิตย์จนดับสนิท จากเขตราศีตุลย์ สู่ราศีพิจิก โดยถูกเงาแห่งราหู จันทรคราสที่เกิดขึ้น ณ เขตราศีเมษ ครอบคลุมอยู่ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ฟังหูไว้หู ที่ไม่ควรเชื่อถือเลย กับข่าวซุบซิบนินทาว่าร้ายคนรัก คู่ครอง ทั้งจากในโลกออนไลน์ หรือจาก “คำหวังดี”ของญาติสนิทมิตรสหาย ที่จะมาเป็นตัวบ่อนทำลายสัมพันธ์รักที่ราบรื่นให้มีปัญหา ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ และควรหลีกเลี่ยงที่จะนำเรื่องชีวิตคู่ของคุณไปเล่าสู่กันฟังกับญาติพี่น้อง เพราะอาจถูกเสริมเติมแต่ง ทำให้คนรัก คู่ครองของคุณเสื่อมเสียชื่อเสียงด้วยเช่นกัน

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากได้เดินทางท่องเที่ยว ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว แต่หากคิดจะหาคู่จากสื่อออนไลน์ ก็ควรระวังให้มากๆ เพราะอาจเจอคนที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ ที่จะมาพร้อมกับการหลอกลวง ต้มตุ๋น หรือแบล็คเมล์ ข่มขู่ อันตราย!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกุมภ์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมถุน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด 3-5, 7-9, 11-13, 16-18, 22-25, 29-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook