12 ลัคนา หลังดาวเกตุย้ายราศี โดย โหรรัตนโกสินทร์

12 ลัคนา หลังดาวเกตุย้ายราศี โดย โหรรัตนโกสินทร์

12 ลัคนา หลังดาวเกตุย้ายราศี โดย โหรรัตนโกสินทร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงแม่นจากโหรรัตนโกสินทร์ พยากรณ์ถึงโชคชะตาของ 12 ลัคนาราศี หลังการโคจรของดาวเกตุย้ายราศี ดังนี้ 

วันที่ 4 ตุลาคม 2565 ถึง 30 พฤศจิกายน 2565.. ดาวเกตุ(๙) ตัวแทนของเทวดาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ โคจรเข้าสู่ราศีธนู..

มนุษย์ผู้ใดได้สวดมนต์บทชัยมงคลคาถา (พาหุงมหากา) ให้เทวดาฟัง จะเป็นที่รักและเมตตาจากฟ้าเบื้องบน..

ทั้ง 12 ลัคนาราศี ใครจะได้เป็นคนโปรดของเทวดา หรือใครจะถูกฟ้าเล่นงานจนออกอาการทรานซิสเตอร์ ไปลุ้นกัน..

เมษ

ชีวิตจะไม่เดียวดาย รอบนี้พรายกระซิบ.. ใครจิตใจดีมีเมตตา สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะมาคอยบอกคอยเตือนในฝันแบบไม่ต้องสวดอัญเชิญเทวดา แค่กราบหมอน 3 ครั้งก่อนนอน เดี๋ยวท่านเสด็จมาเอง ยิ่งใกล้วันกลางเดือนกับต้นเดือน นิมิตยิ่งเป๊ะ ลางสังหรณ์แม่นยำ!!

พฤษภ

ช่วงที่ผ่านมา ใครทำความดีสะสมไว้ สวดมนต์ไหว้พระ ลดละเนื้อสัตว์ จะได้รับการคุ้มครองป้องกันภัยจากเทวดา ใครเจ็บป่วย ซวนเซระเนระนาด เทวดาจะฉุดขึ้นมาเอง ปาฏิหาริย์มีจริง!!

เมถุน

ถ้าไม่มั่นใจในแต้มบุญของตัวเอง ภัยมาถึงตัว พกยันต์เสือแผ่น แล้วโกยเถอะโยม ใจกล้าๆ บอกหัวหน้าขอลาเที่ยว.. ใครมีครอบครัว ก็ชวนคนใกล้ตัวสวดมนต์ไหว้พระ สุขใจ..

กรกฎ

ถึงจะมีคนแอบอิจฉาริษยา ซุ่มกลั่นแกล้ง แต่ถ้ายังมีแต้มบุญในกระเป๋า ศัตรูมิอาจทำร้ายได้ เซย์กู๊ดบายกับคนที่คอยคิดร้ายได้เลย เก่งหรือจะสู้เฮง!!

สิงห์

เป็นช่วงไอเดียบรรเจิด อยากสร้างสรรค์ผลงานดีๆ เพื่อช่วยคนอื่น.. คนจิตใจดี มีเมตตา ย่อมเป็นที่รักของเทวดา เจ้าของฉายา “พี่มีแต่ให้”

กันย์

วุ่นวายอยู่กับเรื่องเด็กๆ คนในครอบครัว กับวางแผนการเดินทาง.. ทำความสะอาดหิ้งพระ ไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่บ้าน ทุกอย่างราบรื่นปลอดภัย..

ตุลย์

ฝนตกทีไร ทำให้จิตใจอ่อนไหว เชื่อคนง่าย วุ่นวายแต่กับเรื่องคนรอบตัว ระวังถูกผู้ไม่หวังดีหลอกให้ไขว้เขว โดยเฉพาะคำว่า “เพื่อน” บางครั้งพูดเบาๆ ก็เจ็บ.. สวดมนต์ไหว้พระไว้ จะได้ไม่ทุกข์..

พิจิก

ดีต่อใจเทวดามาให้เงินทองโชคลาภ จะได้รับสิ่งของมีค่า โอกาสดีไม่ได้มีมาบ่อยๆ น้ำขึ้นให้รีบตัก คนที่ชอบทักให้รีบตอบ.. ช่วงเวลาที่ดีในชีวิต คือเวลามีเงิน!!

ธนู

อย่าแบกใจและร่างที่ทรุดโทรมไปโยนโครมที่ร้านหมูกระทะ อิ่มเกินไปไม่ได้ช่วยอะไร หงุดหงิดเหมือนเดิม.. อยากเป็นที่รักของเทวดา ให้เข้าสู่โหมด “บุญ” ไม่อยากฟุ้งซ่าน เลิกงานแล้ว รีบกลับบ้านไปสวดมนต์!! บุญรักษา

มังกร

สู้ชีวิตมาทั้งปี ช่วงนี้เริ่มอยู่ตัว ใครชวนไปไหน ได้หมดถ้าสดชื่น อยากไปรื่นเริงบ้าง.. ออกเจแล้วนะ ใครจะชวนหมูกระทะ ได้เลย..

กุมภ์

ทำความดี เป็นจิตอาสาช่วยเหลือคนที่เดือดร้อน จะถูกส่งเข้าชิงตำแหน่งลูกรักของเทวดา ปรารถนาสิ่งใด สำเร็จสมหวังทุกประการ..

มีน

ขอต้อนรับเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์ จะได้เข้าร่วมพิธีกรรมทางศาสนา ทุ่มเทจริงจังกับงานที่รับผิดชอบมาก สู้ขาดใจ..ยังไงก็ไปต่อได้..

 

โหรรัตนโกสินทร์ - The Rattanakosin

ขึ้น ๙ ค่ำ เดือน ๑๑ ปีขาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook