ภาพนี้คุณเห็นอะไรก่อน บอกตัวตนลึก ๆ ของคุณ!

ภาพนี้คุณเห็นอะไรก่อน บอกตัวตนลึก ๆ ของคุณ!

ภาพนี้คุณเห็นอะไรก่อน บอกตัวตนลึก ๆ ของคุณ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพทายนิสัย เห็นอะไรก่อนในภาพนี้ หรือคุณเห็นเป็นภาพอะไร บ่งบอกได้ถึงลักษณะนิสัยของคุณ 

มาเรื่อย ๆ เลยกับรูปภาพง่าย ๆ ที่มีความหมายมากกว่าที่เราคิด เพราะภาพนี้จะบ่งบอกได้ถึงลักษณะนิสัยของคุณเลย ถ้าอยากรู้กันแล้วว่านิสัยตัวเองเป็นคนแบบไหนกันแน่ มาดูภาพนี้ และไขข้อข้องใจกันเลย

 

ถ้าเห็นภาพระเบิดก่อน

อันนี้แปลว่าคุณเป็นคนมีจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์สูงนะ ถ้ายังไม่ได้ทำงานในด้านครีเอทีฟ ก็น่าจะลองพิจารณาเปลี่ยนงานดู คุณเป็นคนชอบงานที่ต้องใช้จินตนาการในการสร้างผลงาน และถ้ารู้สึกเบื่องานที่ทำอยู่ตอนนี้ ขอแนะนำเลยว่าลองพิจารณาเปลี่ยนงานไปทำงานแบบ “ครีเอทีฟ” ดูนะ

ถ้ายังไม่แน่ใจว่าจะทำงานแบบไหน ลองนึกย้อนไปตอนเด็กดูนะว่าสมัยนั้นชอบเสียงดนตรี เต้น หรือชอบวาดภาพอะไรหรือเปล่า เราขอแนะนำว่าเมื่อเห็นรูประเบิดก่อน คุณควรจะทำในสิ่งที่คุณชอบ ที่เป็นงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์นะ คุณจะได้มีความสุข

ถ้าเห็นมือสองมือล่ะ

ก็เป็นคนมีจินตนาการสูงเหมือนกันนะ แต่คุณจะใช้หลักการในการคิดมากกว่า คุณต้องมองเห็นก่อน ก่อนที่จะจินตนาการไปต่อได้ (ราวกับว่าต้องมีตัวกระตุ้น) และเพราะคุณเป็นคนฉลาดและมีหลักการ เลยชอบมีหลาย ๆ คนที่มาขอคำแนะนำในเรื่องต่าง ๆ จากคุณ

คุณสามารถจะหาคำตอบในเรื่องต่าง ๆ ได้ และมีความสุขุม ใจเย็น แม้ว่าจะอยู่ในสถานการณ์คับขันหรือเสี่ยงแค่ไหน ซึ่งเพราะคุณเป็นคนแบบนี้ คนอื่นเลยมีความเคารพในตัวคุณมาก และคุณเหมาะที่จะเป็นหัวหน้า และผู้นำ แม้ว่าคุณจะคิดว่าคนอื่นดูจะเหมาะสมกว่าก็ตาม

ถ้าเห็นต้นไม้ก่อน

คุณเป็นคนช่างสังเกต และไม่มีใครที่จะซ่อนอะไรจากคุณได้เลย คุณจะสังเกตเห็นรายละเอียดหรือเรื่องเล็ก ๆ ทุกอย่าง เรียกได้ว่า “เก็บหมด” นั่นเอง

คุณมักจะรู้ความรู้สึกของคนรอบข้างราวกับว่าอ่านใจเขาได้ และเพราะแบบนี้ คุณจึงรู้จังหวะตลอดว่า เวลาไหนควรถามหรือพูดอะไรให้เหมาะสมกับเวลานั้น ๆ เทคนิคแบบนี้จะเหมาะกับการทำธุรกิจ โดยเฉพาะด้านการเงินเลยนะ แต่ถ้าไม่ชอบด้านนี้ การไปทำงานเป็นที่ปรึกษา ก็โอเคเหมือนกัน

แล้วถ้าไม่เห็นอะไรเลยล่ะ

ก่อนที่จะขำกัน ถ้าไม่เห็นอะไรเลยนั้นก็ไม่แปลกไปซะทีเดียวนะ แต่เราขอแนะนำให้คุณไปพักผ่อนซะนะ บางทีการที่คุณไม่เห็นอะไรเลยนั้น อาจจะแปลว่าสมองของคุณมีอาการล้าจากการคิดในหลาย ๆ เรื่อง หรือคิดอะไรซับซ้อนบ่อยเกินไป บางทีเราต้องพักบ้าง หยุดคิดบ้าง ให้สมองได้พักผ่อนหน่อย จะได้มีจิตใจโล่ง ๆ

ลองสังเกตตัวเองด้วยนะว่า ช่วงนี้โกรธใครง่ายหรือเปล่า หรือคิดอะไรไม่ตกซะทีด้วยหรือไม่ เพราะสิ่งเหล่านี้จะเป็นลางบอกเหตุว่าคุณทำงานหนักเกินไป และสมควรจะได้พักบ้าง ลองขอลาดูสิ เพราะคุณทำงานหนักมามากแล้วล่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook