ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ และหากจะหารายได้เพิ่มเติม การเดินทางไปตามความเชื่อ ศรัทธาใดๆ โดยเฉพาะวันที่ 26-28 ก็อาจเป็นโอกาสที่จะได้ลาภลอยมาให้เอง แต่วันที่ 1-2 อย่าเผลอ อย่าประมาท เพราะเงินทองของมีค่าอาจสูญหายอย่างไร้ร่องรอย!

การงาน กิจการ งานที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ รวมถึงเรื่องการท่องเที่ยว การศึกษา ศิลปวัฒนธรรม การใช้สื่อโฆษณาเผยแพร่อย่างสร้างสรรค์ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สำเร็จ ได้ลาภผลตามที่หวัง แต่ก็ควรระวัง ..ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน.. ก็อาจทำให้ถูกขัดแข้งขัดขา...จากมิตรสหายในแวดวงอาชีพเดียวกัน ที่จะทำให้งานสะดุด ล่าช้า จนเสียหายได้!

ความรัก สัมพันธ์รักที่กำลังถึงปลายทาง การเจรจาขอแบ่งสินสมรสอย่างประนีประนอม ยอมให้กันบ้าง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ลาจากกันได้ด้วยดี แต่สำหรับคนโสดที่กำลังใช้สื่อออนไลน์ไขว่คว้าหารัก ก็อาจได้พบรัก เจอคนที่ถูกใจที่อาจทำให้หายเหงาใจได้...ชั่วคราว!

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังอาการปวดหลัง ปวดกระดูก ที่เกิดขึ้นจากการหักโหมร่างกาย ทำงานหนัก หรือจากความเครียด จากการพักผ่อนไม่เพียงพอ ที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น

คำแนะนำ ฝันที่ยากจะเป็นจริง เพราะจากวันที่ 12 เมษายน ปีนี้ จนถึงเดือนตุลาคม ปี 2566 เพราะจากเงาราหูที่มาครอบงำ  หากจะคิดรื้อบ้าน สร้างบ้านใหม่ ก็ควรไตร่ตรองให้รอบคอบ เพราะอาจถูกขัดขวาง คัดค้านจากญาติผู้ใหญ่ จากคนในครอบครัว ที่จะเป็นอุปสรรค ทำให้....ฝันสลายกลางอากาศ!

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2563 ไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook