ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน เป็นระยะเงินทับตัว ที่จะทำให้มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ก็ควรยอมรับฟังความคิดเห็น ข้อเสนอแนะของผู้ที่หวังดีให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่....ถูกโกง!

การงาน ผลประโยชน์ขัดกัน ที่ควรหาทางประนีประนอม ยอมให้บ้าง ก็จะดีกว่าจะดึงดัน ขัดแย้ง เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง มีคดีความ ที่จะเป็นฝ่ายเสียเปรียบมากกว่า และวันที่ 30 กันยายน – 2 ตุลาคม หากจะเดินทาง ก็อย่าประมาทกับเหตุ/ภัย ที่อาจเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิดด้วย

ความรัก เริด เชิด หยิ่ง สั่งได้ ชี้นิ้วได้! ที่อาจมากขึ้นจากเสน่ห์มากล้นที่เกิดขึ้นในระยะนี้ ที่จะทำให้มีเพศตรงข้ามเข้ามาใกล้ชิด ติดพัน แต่ก็ควรระวัง และหลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูด/เขียน ที่อาจทำให้ เขา/เธอ คนนั้น เข้าใจผิดว่าคุณข่ม หรือดูถูก รวมถึงกับคนรัก คู่ครองด้วย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะบริหารเสน่ห์ที่มี ให้เกิดผลได้มากที่สุด!

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการสังสรรค์ เข้าแหล่งบันเทิงเริงรมย์ เพราะอาจนำโรคภัยไข้เจ็บมาให้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 9 ตุลาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่บ่งบอกถึงความคิด อ่าน เขียน ที่สามารถทำได้อย่างเป็นระบบ ที่จะทำงานหลายๆ อย่างได้ในเวลาเดียวกัน จะโคจรวิปริต พักร ดับ จนถึงเดินช้าผิดปกติในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังคำพูด เขียน ที่ไม่ชัดเจน ก็อาจทำให้ผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วยเข้าใจผิดได้อย่างง่าย ๆ รวมถึงหากจะต้องลงนามในสัญญา เอกสารสำคัญใดๆ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียดมากที่สุด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ..รักษาตัวรอดให้ปลอดภัย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook