ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 22 - 28 มกราคม 2555
ชาวราศีธนู วันที่ 15 ธันวาคม - 14 มกราคม

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งความดีงามเป็นเจ้าเรือน ทำให้ชาวราศีธนูเป็นคนกระตือรือล้น มีชีวิตชีวา อารมณ์ดี เปิดเผย จริงใจ ไม่คิดร้ายหรือปองร้ายใคร มองโลกในแง่ดี แต่ข้อเสียคือ ไม่ระมัดระวัง เช่นพูดจาตรงเกินไป ไม่คิดก่อน จนอาจทำร้ายจิตใจคนอื่น โดยตัวเองไม่ตั้งใจ

การงาน มีโอกาสดีสำหรับการริเริ่มการลงทุน เริ่มงานใหม่ๆ สำหรับคนที่เป็นลูกจ้าง ที่อยากหางานใหม่ ระยะนี้มีโอกาสโยกย้าย เปลี่ยนแปลงที่ทำงานสูงค่ะ

การเงิน หมุนเวียนไม่ไป ไม่ขัดสน จะได้เงินมาจากการพบปะสังสรรค์มิตรสหาย แต่สิ่งที่คาดหวังกับมิตรภาพของเพื่อน "เทียม" จะทำให้คุณผิดหวัง

ความรัก สำหรับคนโสด ระยะนี้อยู่ในช่วงแสวงหา คนเข้ามาดี ๆ ทั้งนั้น แต่ประกายแห่งความรักยังไม่เห็น!! ใจเย็น ๆ นะคะ สำหรับคนที่มีคู่ครอง

ครอบครัว บุตร-ธิดา ยังทำให้เรื่องให้คุณเดือดร้อนใจสม่ำเสมอ ปล่อยวางบ้างนะคะ ผ่อนคลายความเข้มงวด เติมความรัก ความเข้าใจอีกหน่อย แล้วครอบครัวคุณจะมีแต่ความสุข

สุขภาพ ระวังโรคภายในช่องท้อง มีทั้งปัจจุบันทันด่วน อย่างปวดท้อง ท้องเสีย ลำไส้อักเสบ หรือโรคเรื้อรังอย่างโรคกระเพาะไว้ด้วยนะคะ

โชคลาภ การเดินทางไกลยังมีอุปสรรค ทำให้ล่าช้า สิ่งที่คาดหวังไว้ก็จะไม่ได้อย่างที่คิด

คำแนะนำ เสาร์จรมาสถิตย์ในราศีตุลย์ จะทำให้ชาวราศีธนูที่มีความคิดดีงาม พระเสาร์จะช่วยส่งเสริมให้คุณเป็นที่เคารพนับถือ เฉลียวฉลาด รู้ทันคนมากขึ้น รู้จักเลือกคบมิตรอีกต่างหาก

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook