ดาวอังคารย้ายครั้งนี้ไม่ธรรมดา จัดอันดับราศีที่น่าจับตา ดวงดีผ่านพ้นอุปสรรค

ดาวอังคารย้ายครั้งนี้ไม่ธรรมดา จัดอันดับราศีที่น่าจับตา ดวงดีผ่านพ้นอุปสรรค

ดาวอังคารย้ายครั้งนี้ไม่ธรรมดา จัดอันดับราศีที่น่าจับตา ดวงดีผ่านพ้นอุปสรรค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 9 สิงหาคม 2565 นี้ ดาวอังคาร (๓) จะยกย้ายเข้าสู่ราศีพฤษภ ได้ตำแหน่งที่สำคัญอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

แม้ว่าดาวอังคารจะได้ตำแหน่งประจำ แต่ในตำแหน่งนี้ก็ยังควบตำแหน่งราชาโชคไปในตัว ดังนั้นแม้มีจุดที่ด้อย แต่จุดที่เปล่งประกายก็มีเช่นกัน พูดง่ายๆ ก็คือหากคุณถนัดอะไรแล้ว หรือได้พยายามทำบางอย่างมาสักพัก ไม่ควรล้มเลิกขอให้ทำในสิ่งที่ถนัดแล้วผลลัพธ์จะได้กลับมาอย่างสวยงาม กลับกันหากรู้ว่าไม่ถนัด ไม่ใช่ ก็ไม่ควรดันทุรังนะคะอาจจะส่งผลไม่ดีได้เช่นกัน

นอกจากนี้การที่ดาวอังคารย้ายเรือนครั้งนี้ ยังได้ตำแหน่งปัศวเกณฑ์ ส่งผลดีกับราศีสิงห์เป็นอย่างมาก รวมถึงยังได้อีกตำแหน่งคือ กีฏเกณฑ์ ซึ่งจะส่งผลดีกับชาวราศีพิจิกเช่นกัน

อย่างที่หมวยบอกไปตั้งแต่ข้างต้น ว่าการย้ายเรือนของดาวอังคารครั้งนี้ส่งผลดีให้กับหลายราศี ดังนั้นหมวยจึงอยากมาจัดอันดับราศีดวงดี ผ่านพ้นอุปสรรคให้ทุกคนได้ดูกันนะคะ

 

  1. ราศีสิงห์
  2. ราศีกรกฎ
  3. ราศีพิจิก
  4. ราศีเมษ
  5. ราศีมังกร
  6. ราศีกันย์
  7. ราศีพฤษภ
  8. ราศีกุมภ์
  9. ราศีมีน
  10. ราศีตุลย์
  11. ราศีเมถุน
  12. ราศีธนู

 

 อันดับ 1 ราศีสิงห์ 

ชาวสิงห์  จะพ้นเคราะห์กรรม หรือวิบากกรรมที่เคยผ่านมา ชีวิตกำลังจะเปลี่ยนแปลงไปในจุดที่ดีขึ้น ผ่อนคลายไร้กังวล จากที่เคยมีอุปสรรคเข้ามาหลายๆทาง ณ ช่วงเวลาต่อจากนี้จะแคล้วคลาดและจะชนะในทุกอย่าง รวมไปถึงคุณจะมีแรงและกำลังมากขึ้น สำหรับชาวสิงห์บางคนธุรกิจการงานจะมีแนวทางที่ดีขึ้น ประสบความสำเร็จ บางคนได้ย้ายงานใหม่ ได้อะไรที่ท้าทายและดีต่อใจมากขึ้น

 อันดับ 2 ราศีกรกฎ

ชาวกรกฏ ดวงโชคลาภโดดเด่น มีโอกาสได้เงินก้อนหรือเสี่ยงโชคได้ดี นอกจากนี้ยังรวมไปถึงโอกาสดีๆ ที่จะมีเข้ามา ทั้งธุรกิจใหม่ๆ หรือการได้งานใหม่ ซึ่งก็จะมีเข้ามาให้เลือกไม่มากก็น้อย ชาวกรกฎบางคนที่รอทายาทอยู่ คาดว่าจะมีข่าวดีในเร็ววันนี้ค่ะ

 อันดับ 3 ราศีพิจิก

ราศีพิจิก  เนื่องจากได้ตำแหน่ง สิ่งร้ายๆจะกลับกลายเป็นดีได้ อุปสรรคที่ชาวพิจิกต้องพบเจอมาในอดีตจะเริ่มคลี่คลายทำให้คุณยิ้มและมีความสุขอีกครั้ง ทั้งนี้หากมองในเรื่องความรัก ชาวพิจิกก็มีโอกาสที่จะสำเร็จในเรื่องนี้อยู่ไม่น้อย ดวงเนื้อคู่ค่อนข้างโดดเด่น บางคนที่ไม่เคยเจอคนจริงใจ ต้องเจ็บกับเรื่องความรักมาตลอด ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่คุณจะได้เจอคนที่ดีสักที

อันดับ 4 ราศีเมษ

ชาวราศีเมษ จะได้เงินก้อนเข้ามาหลายทาง และอาจจะเกี่ยวข้องกับทุกขลาภได้อีกด้วย หากช่วงนี้ชาวเมษร่างกายไม่ค่อยดี ให้รู้ไว้ว่าคุณจะได้รับผลตอบแทนกลับมา ถือเป็นทุกขลาภก็ว่าได้ นอกจากนี้ หากคุณทำธุรกิจหรืองานเกี่ยวกับชาวต่างชาติ คุณจะได้ผลงานดีเป็นที่ประจักษ์ มีความสำเร็จรออยู่นะคะ

อันดับ 5 ราศีมังกร

ชาวมังกร  จะมีโอกาสได้ทำอะไรใหม่ๆที่ท้าทายมากขึ้นและมีโอกาสที่จะสำเร็จได้สูง ที่สำคัญคุณจะได้ลูกน้องที่ดีไว้วางใจได้ ชาวมังกรบางคนที่มองเรื่องของทายาท มัโอกาสที่จะเป็นไปตามที่หวังไว้ช่วงนี้มีความสำเร็จมารออยู่นะคะ

อันดับ 6 ราศีกันย์

ชาวกันย์  มีโอกาสได้เดินทาง ยิ่งเดินทางยิ่งได้คอนเนคชั่น และมีโชคลาภที่ดี คุณมีโอกาสที่จะสำเร็จได้จากสิ่งที่คุณคาดหวังไว้อยู่ โดยจะมีคนเข้ามาช่ายให้ทุกอย่าง flow ไปได้แย่างง่ายดายดังนั้นช่วงอยากทำอะไรควรทำ แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

อันดับ 7 ราศีกุมภ์

ชาวกุมภ์  มีโอกาสอยากมากที่จะได้ทรัพย์สินใหม่ บ้าน รถ หรือที่ดิน บางคนก็เป็นเฟอร์นิเจอร์ในบ้านทีวี ตู้เย็น เครื่องซักผ้า ช่วงนี้ดวงโดดเด่นเรื่องได้ของนั่นเอง สำหรับชาวกุมภ์การทำงานช่วงนี้จะได้รับการช่วยเหลือดี งานก็จะสำเร็จได้นะคะ 

อันดับ 8 ราศีมีน

ชาวราศีมีน ในช่วงนี้จะได้รับแรงหนุนจากคนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนฝูง ผู้หลักผู้ใหญ่ คนในสังคม ลูกค้า แฟนคลับ หรือบริวารต่างๆที่จะเข้ามาเป็นแรงเสริมให้สำเร็จได้เร็วมากขึ้น เรื่องเงินก็มีความโดดเด่น หากต้องการนักลงทุนจะมีเข้ามา จะสำเร็จดั่งใจหวัง คุณจะมีความสุขและมีความสุขใจมากขึ้นนะคะ

อันดับ 9 ราศีพฤษภ

ชาวพฤษภช่วงนี้ถ้าคุณมีความกังวล สับสน ขอให้คุณมั่นใจว่าจะผ่านไปได้อย่างแน่นอน ปัญหาทุกอย่างคุณจะเป็นคนแก้ไขได้ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน และคุณเองก็ยังมีแฟน หรือคนใกล้ต้วที่ไว้ใจได้พร้อมที่จะซับพอร์ตคุณ ขอให้คุณอย่าย่อท้อนะคะ ความสำเร็จอยู่ใกล้แค่เอื้อมแต่นี้เอง

อันดับ 10  ราศีตุลย์

ชาวตุลย์  ช่วงนี้มีโอกาสได้เดินทาง ชีพจรลงเท้า แต่ก็ควรระวังเรื่องสุขภาพเอาไว้ด้วยนะคะ เนื่องจากคุณมีโอกาสต้องเสียเงินให้กับเรื่องสุขภาพไปได้ อย่างไรก็ตามคุณก็จะมีทุกขลาภเช่นกัน จะได้โชคจากการที่ป่วยได้ บางคนได้จากมรดกเป็นได้

อันดับ 11  ราศีเมถุน

ชาวเมถุน  เมื่อใดที่มีปัญหาอุปสรรคเข้ามา ขอให้คุณมองไว้ว่าคุณจะได้โอกาสในการเรียนรู้เพื่ออนาคต ในช่วงเวลานี้อาจจะยังไม่ใช่จังหวะที่คุณจะลุกได้ ควรวางแผนและเจรจาแบบประนีประนอมจะช่วยให้ผ่านปัญหาคลี่คลายได้

อันดับ 12 ราศีธนู

ชาวธนู  คุณไม่ควรลงทุนอะไรในช่วงเดือนนี้ เพราะมีอุปสรรคบางอย่างแฝงอยู่  ชาวธนูบางคนหากอยากได้ทายาท ตอนนี้ก็ยังไม่ควรหวังมากเพราะมีบางอย่างที่คอนโทรนไม่ได้เข้ามาเกี่ยวข้อง อย่างไรก็ตาม ถึงปัญหาเยอะก็ผ่านไปได้แน่นอน แต่ต้องใช้เวลา

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook