ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน รอบคอบ วางแผนการใช้จ่ายให้ดีๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะใช้เงินจำนวนมากมาใช้เพื่อการลงทุนใดๆ เพราะโอกาสหารายได้อยู่ในระยะไม่แน่นอน และระวังการใช้คำพูด การแสดงออก จะทำให้ผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วยไม่ไว้วางใจที่จะทำให้รายได้ที่คาดหวัง...พลาด ซึ่งวันที่ 11-13 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ ด้วยการอดทน อดกลั้นที่จะเร่งรีบ เร่งรัด ทั้งเรื่องของครอบครัว หรือกับงาน ภารกิจที่กระทำ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสร้างสมดุลได้อย่างลงตัว แต่หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย กับคนรู้ใจ ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียดด้วยตัวเองก่อนตัดสินใจ

ความรัก ช่างเถอะ! หากคนรัก คู่ครอง ทำในสิ่งที่ไม่ถูกใจ ก็ควรปล่อยวาง และหลีกเลี่ยงที่จะชี้นิ้ว วางอำนาจ “บงการ” ให้ เขา/เธอ ทำอย่างที่ต้องการ แค่นี้ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่ให้ทำสัมพันธ์รักมีปัญหามากนัก สำหรับคนโสด จากคนใกล้ตัว จากงานที่ทำร่วมกัน มองดูให้ดีๆ คนนั้นอาจใช่เลย! แต่หาก เขา/เธอ สูงวัยกว่า ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจมาพร้อมกับภาระให้ช่วยแบก

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 10-13 ควรระวัง เหตุ/ภัย ที่จะทำให้กล้ามเนื้อขาอักเสบ ที่จะทำให้เจ็บปวดเรื้อรังได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2565 ดาวอังคาร ที่เป็นดาวประจำตัว ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู และพระราหูในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบอกว่า เป็นระยะกล้านักมักบิ่น! ที่อาจเกิดขึ้นจากการยึดถือความคิดของตัวเองเป็นหลัก ทำให้ขัดแย้งจนนำไปสู่การใช้กำลัง การประนีประนอมยอมให้กัน ก็จะได้ผลดีกว่า              

วันที่ 30 เมษายน – 1 พฤษภาคม ดาวจันทร์จะดับ อมาวสี จนมีปรากฏการณ์..สุริยุปราคาแบบบางส่วนที่เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณว่านับจากนี้ไปอีก 6 เดือน จุดหักเหของชีวิตอาจเกิดขึ้นอย่างคาดไม่ถึง โดยเฉพาะจากการกระทำของตนเอง ที่หากเริ่มต้นด้วยดี ก็จะมีชัยไปกว่าครึ่ง!

และจากวันที่ 12 เมษายน ปีนี้  – ตุลาคม ปี พ.ศ. 2566 ราหู เงามัวหม่นของโลกได้โคจรย้อนจักรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเปลี่ยนแปลงตนเอง เปลี่ยนที่อยู่ หรือเปลี่ยนงาน ก็จะเป็นโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ และมีสิ่งดีๆ เข้ามาหาอย่างไม่น่าเชื่อ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook