ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้านดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนสิงหาคม อย่ากลัวที่จะรัก! เพราะจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ที่บ่งบอกถึงความเคร่งเครียด จริงจังกับชีวิต ความหวาดระแวง และที่เป็นดาวประจำตัว ได้โคจรย้อนจักรจากราศีกุมภ์ มาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีมังกรเองแล้ว ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญต่อกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

แค่เชื่อมั่นกับความรักของ เขา/เธอ ที่มีให้คุณ แค่ไม่แสดงอารมณ์ทั้งคำพูด กริยา ว่าหวาดระแวง สงสัย ไม่ไว้วางใจใดๆ กับคนรัก คู่ครอง ไม่แสดงความกังวลว่า เขา/เธอ จะทอดทิ้ง หนีหาย จากไป ที่จะทำให้ เขา/เธอ รู้สึกอึดอัด ไม่สบายใจแค่นั้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประคองชีวิตรักให้ผ่านพ้นปัญหาไปได้แล้ว

สำหรับคนโสดที่ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แค่ไม่ด้อยค่าตนเอง แค่ไม่รู้สึกว่าตัวเองไม่เอาไหน แล้วแสดงออกอย่างเต็มที่ให้ เขา/เธอ เห็นว่ารักนะ... ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองรัก ครองคู่กันได้

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกรกฎ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพิจิก สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกุมภ์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ 4-5, 7-8, 15-16, 22-23, 25-26

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook