ราศีใดโชคดีมีลาภลอย แต่ระวังถูกโกง!

ราศีใดโชคดีมีลาภลอย แต่ระวังถูกโกง!

ราศีใดโชคดีมีลาภลอย แต่ระวังถูกโกง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้คนมากมายปรารถนาโชคลาภ ใครได้โชคใครมีลาภเป็นเรื่องดี แต่หากมีแล้วโชคลาภไม่ลอยไปไหนจะยิ่งดีกว่า!! โหราพยากรณ์หมอดูแม่น ๆ จาก Sanook Horoscope พบว่าในช่วงนี้มีราศีที่จะมีลาภลอยแต่ต้องระวังหน่อย ๆ นะ เดี๋ยวปลิว! นั่นคือ

 

ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงินชาวราศีกันย์ในช่วงนี้ หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง และยังมีโอกาสจะได้โชคมีลาภลอยมาอีกด้วย แต่วันที่ 8-10 ควรระวังเงินทองของบาดใจ ที่อาจทำให้มีปัญหา ทั้งจากทะเลาะวิวาท หรือถูกโกง ถูกข่มขู่ ก็มีโอกาสจะเกิดขึ้น!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่บ่งบอกถึงความคิด อ่าน เขียน ที่สามารถทำได้อย่างเป็นระบบ ที่จะทำงานหลายๆ อย่างได้ในเวลาเดียวกัน ได้โคจรเร็วผิดปกติ มาสถิต ณ เขตราศีเมถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า โอกาสใดเข้ามาควรรีบฉวยไว้ก่อน แต่หากจะต้องลงนามในเอกสาร เซ็นสัญญาใดๆ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด อย่ารีบร้อน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับโชคลาภจากดาวพุธโคจรในครั้งนี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook