เช็กดวงรายปักษ์ 1-15 กรกฎาคม 2565

เช็กดวงรายปักษ์ 1-15 กรกฎาคม 2565

เช็กดวงรายปักษ์ 1-15 กรกฎาคม 2565
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอดูแม่นแม่นจาก Sanook Horoscope พยากรณ์ดวงรายปักษ์ 1-15 กรกฎาคม 2565 ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง ไปเช็กเลย

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณจะมีความกดดันในเรื่องของการงานมากขึ้น ต้องระวังผู้ใหญ่จับตามองในเรื่องของผลงาน หรือการกระทำบางอย่างทำให้คุณรู้สึกอึดอัด นอกจากนี้อาจต้องระวังปัญหาที่เกี่ยวกับเอกสารสัญญา ทำให้เกิดการผิดพลาดและมีปัญหาตามมาได้

การเงิน ในปักษ์นี้ คุณต้องระวังเรื่องของการเงินให้มากขึ้น เนื่องจากอาจมีค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดฝันหรือค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับการเดินทางเข้ามา หากคุณต้องการทำธุรกรรมเกี่ยวกับการเงินบางอย่างในช่วงนี้ อาจยังไม่ได้ผลที่น่าพอใจนัก รอให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อน และต้องระวังอย่าไปเซ็นหรือค้ำประกันให้ใคร เพราะจะนำปัญหามาให้คุณในที่สุด

ความรัก สำหรับคนโสด ช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนจากทางไกลเข้ามา หรืออาจเป็นคนต่างชาติต่างภาษา แต่คุณอาจยังมีความรู้สึกว่าเค้าจะยังไม่จริงจังจริงใจ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คุณอาจได้เดินทางไกลกับคนรัก เพื่อพักผ่อนหรือสานสัมพันธ์กันให้ดียิ่งขึ้น

สุขภาพ ระวังเรื่องความเครียดหรือความกดดัน

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน ช่วงนี้เป็นช่วงที่งานเก่าๆ กำลังทับถมคุณ หรืออาจมีงานที่ใครทำทิ้งไว้ไม่เสร็จจนคุณต้องเข้าไปสานต่อ นั่นกลายเป็นปัญหาที่ใหญ่มากสำหรับคุณเพราะคุณต้องรับผิดชอบหลายอย่างในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้ให้ระวังปัญหาเรื่องของความอึดอัดกับคนรอบข้างภายในที่ทำงานด้วย

การเงิน ในช่วงนี้ควรจะมีช่องทางการทำเงินใหม่ๆ เข้ามา ซึ่งอาจเป็นอะไรที่คุณวางแผนล่วงหน้ามาแล้ว และได้รับการตอบรับดีกว่าที่คิด แต่อาจต้องระวังการใช้เงินเกินตัวอยู่บ้าง จนทำให้ต้องนำเงินเก็บออกมาใช้

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณอาจจะยังคิดถึงความสัมพันธ์เก่าๆ หรือหากมีคนคุยอยู่คุณทราบดีว่าความสัมพันธ์นี้ไปต่อกันไม่ได้ แต่ก็ยังไม่สามารถตัดออกไปได้ด้วยเช่นกัน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้ต้องระวังปัญหาเก่าๆ วนกลับมา ทำให้มีเรื่องไม่พอใจกัน

สุขภาพ ระวังอาการปวดหัว นอนไม่หลับพักผ่อนไม่เพียงพอ

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน ในช่วงนี้คุณอาจได้งานจากคอนเน็กชั่นเก่า คนที่เคยรู้จักอาจติดต่อนำงานมาให้ได้ หากใครที่ทำงานบริษัท คุณจะมีงานเพิ่มมากก็จริงแต่จะสามารถ หาคนเข้ามาช่วยงานได้อย่างทันท่วงที แต่ก็ยังต้องระวังงานที่โหลดเกินไปสำหรับคุณอยู่

การเงิน ในช่วงนี้คุณต้องตัดสินใจเรื่องของค่าใช้จ่ายให้ดี ต้องวางแผนให้รัดกุมกว่าเดิม เนื่องจากจะมีค่าใช้จ่ายไม่คาดฝัน หรืออยู่อยู่ต้องควักจ่ายแบบเร็วๆ เข้ามา นอกจากนี้อาจมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือเรื่องการเงินอีกด้วย

ความรัก สำหรับคนโสด ช่วงนี้อาจมีคนเก่าๆ แฟนเก่าหรือคนคุยเก่าวนกลับเข้ามา ความสัมพันธ์อาจกลับมาสานต่อกันได้สักระยะหนึ่ง แต่อาจยังไม่ได้ไปถึงจุดที่หวังเอาไว้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่ทั้งคู่ตั้งใจจะวางแผนอนาคตร่วมกัน แต่อาจยังมีอุปสรรคเป็นเรื่อง ส่วนตัวของแต่ละฝ่ายเข้ามาขัดอยู่

สุขภาพ ต้องระวังเรื่องของการปวดหลังด้านล่าง สะโพก หรือต้นขา

 

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน ช่วงนี้งานคุณจะเยอะขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า ต้องจับงานสองมือในเวลาเดียวกัน ยังไม่พอคุณอาจจะต้องบริหารจัดการหลายอย่างที่สำคัญมากๆ ไปด้วย ทำให้ในช่วงนี้อาจไม่ค่อย มีเวลาในการดูอะไรได้ละเอียดถี่ถ้วนนัก ทำให้งานขาดความรอบคอบไปอยู่บ้าง

การเงิน เป็นช่วงที่คุณกำลังหนักอกหนักใจในเรื่องของการเงินมากขึ้น เนื่องจากเงินอาจหมุนไม่ค่อยทัน หรืออยู่ๆ อาจมีค่าใช้จ่ายก้อนใหญ่เข้ามาโดยไม่ทันตั้งตัว ทำให้คนเริ่มคิดที่อยากจะหาเงินจากช่องทางอื่นมากขึ้น

ความรัก สำหรับคนโสด ปักษ์นี้คุณอาจได้เจอคนเข้ามามอบความรู้สึกดีๆ ให้ แต่เค้าอาจเป็นคนไกล หรือเป็นคนที่ต้องใช้เวลาในการเข้าหากัน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ช่วงนี้คนรักของคุณอาจทำงานหนัก หรือมีเรื่องเครียดให้คิดเยอะ ทำให้คุณต้องคอยเข้าไปดูแลเขามากขึ้น

สุขภาพ ต้องระวังเรื่องของของมีคมบาด การผ่าตัด หรือสัตว์ข่วนหรือกัด

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน หากใครที่ทำฟรีแลนซ์ในช่วงปักษ์นี้เตรียมตัวยิ้มรับได้เลย เพราะจะมีคนเข้ามาจ้างงานคุณมากขึ้น มีงานเต็มไม้เต็มมือมากขึ้นจนไม่ค่อยมีเวลาได้พักผ่อน หากใครที่ทำงานบริษัทจะเป็นช่วงที่ค่อนข้างเหนื่อยหน่อย เนื่องจากงานเยอะขึ้นแต่ได้เงินในปริมาณที่เท่าเดิม

การเงิน ช่วงนี้คุณจะรู้สึกอยากเก็บเงินให้มากขึ้น เนื่องจากคุณมองการณ์ไกลว่าจะใช้เงินก้อนในช่วงปลายปี ทำให้คุณเริ่มคิดในการเก็บเงินหรือหาช่องทางการทำเงินใหม่ๆ นอกจากนี้หากมีใครยืมเงินไปต้องระวังว่าจะไม่ได้คืน

ความรัก สำหรับคนโสด ช่วงนี้อาจมีคนที่ดูเจ้าชู้คารมดีเข้ามา อยากให้คุณลองทำความรู้จักดูเพราะเค้าจะทำให้คุณใจฟูไปอีกสักพักหนึ่ง ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คนรักของคุณอาจจะเอาแต่ใจมากขึ้น ซึ่งคุณเองก็ไม่รู้ว่าจะต้องจัดการกับเขายังไง ได้แต่ต้องตามใจเขาไปก่อน

สุขภาพ ระวังอาการที่เกี่ยวกับซึมเศร้า ความเครียดหรือความวิตกกังวล

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน ช่วงนี้คุณจะมีความเคร่งเครียดกับเรื่องของการงานมากขึ้น เนื่องจากมีภาระและความกดดันหลายอย่างเข้ามาในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้คุณอาจอยากเริ่มมองหาเส้นทางงานใหม่ๆ  เพราะคุณจะเริ่มรู้สึกอิ่มตัวกับงานเดิมแล้ว

การเงิน ช่วงนี้อาจมีการใช้เงินที่เกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพ หรือการจ่ายค่าประกันเข้ามา หรืออาจมีการได้เงินจากการเคลมอะไรบางอย่างได้ นอกจากนี้คุณอาจมีโชคลาภจากอะไรบางสิ่งบางอย่างที่เสียพังไปแล้วได้ด้วยเช่นกัน

ความรัก สำหรับคนโสด ช่วงนี้อาจมีเพื่อนเก่าหรือคนรู้จักวนกลับเข้ามาคุยกับคุณได้ แต่คุณอาจยังรู้สึกไม่ชอบหรือไม่ต้องการคนๆ นั้น ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คนรักของคุณอาจวุ่นวายกับงาน หรือมีความเครียดเรื่องงานเยอะมากขึ้น ทำให้ความสัมพันธ์ของคุณและเขามีความนิ่งไม่หวานเหมือนที่ผ่านมา

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องของอาการปวดท้อง หรืออาการของกรดไหลย้อนได้

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน ช่วงนี้ต้องระวังว่างานของคุณอาจไม่ค่อยปะติดปะต่อ หากคุณทำงานอะไรบางอย่างอยู่หรือติดต่อใครไว้ อีกฝ่ายหนึ่งอาจเงียบหายไปหรือต้องหยุดงานนั้นกลางคัน หรือคุณอาจเจอเหตุการณ์ที่อยู่ๆ มีคนในทีมลาออกแบบกะทันหัน จนคนต้องเข้าไปรับงานนั้นตอบมาแบบงงๆ

การเงิน เป็นช่วงที่คุณยังสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายหลายอย่างได้อยู่ แต่คุณก็มีแพลนที่จะตกแต่งหรือจัดการซ่อมแซมอะไรบางอย่างกับที่อยู่อาศัย และถ้าหากคุณมีแพลนที่จะซื้อบ้านในช่วงนี้ก็สามารถเริ่มวางแผนหรือเริ่มหาบ้านไว้ได้เลย เพราะคุณจะเริ่มเจอที่ๆ ถูกใจ

ความรัก สำหรับคนโสด ช่วงนี้อาจมีคนเข้ามาแวะเวียนมาสนใจคุณเยอะมากขึ้น หรือคนที่เข้ามานั้นเค้าอาจเป็นคนที่มีคนคุยหลายคนในเวลาเดียวกันได้ ฉะนั้นต้องคอยสแกนให้ดีสักหน่อย ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ช่วงนี้อาจต้องระวังว่าอีกฝ่ายจะมีอีกคนหนึ่งเข้ามาสนใจ หรือให้เวลาหรือความสำคัญกับสิ่งอื่นๆ มากกว่าคุณ

สุขภาพ ระวังอาการไม่สบายปวดเนื้อเมื่อยตัว การขยับตัวลำบากหรือปวดหลังได้

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน ในช่วงนี้คุณจะรับงานหลายอย่างเข้ามาไว้ที่ตัวมากขึ้น หรือเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องรับมาไว้ เนื่องจากอาจมีคนออกไปหรือยังไม่มีใครเข้ามาทำในตำแหน่งนั้น หากคุณเป็นฟรีแลนซ์ ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่คุณจะรับงานไว้ทั้งหมด โดยที่ไม่คำนึงถึงเวลานอน เนื่องจากคุณต้องการปั่นเงินนั่นเอง

การเงิน ในช่วงนี้คุณจะมีรายได้เข้ามาจากหลายทางมากขึ้น แต่รายได้ที่เข้ามานั้นก็จะถูกใช้ออกไปในทันที เนื่องจากคุณมีค่าใช้จ่ายหลายอย่างรออยู่ และหากคุณลงทุนอะไรไว้ ช่วงนี้อาจต้องระวังว่ามันจะไม่เป็นอย่างที่คิด

ความรัก สำหรับคนที่ยังโสดอยู่ ในปักษ์นี้อาจมีคนรู้จักแนะนำใครเข้ามาให้คุณได้ แต่คุณเองนั้นยังคงเชิงไว้ หรือยังรู้สึกว่าอีกฝ่ายไม่ใช่สเป็ค ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องที่อีกฝ่ายไม่ค่อยสนใจคุณ และตัวคุณเองก็ไม่ค่อยสนใจอีกฝ่ายทำให้เกิดการน้อยใจกันเอง

สุขภาพ ระวังเรื่องของฮอร์โมน อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ไม่คงที่ หงุดหงิดมากกว่าที่เคย

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน ในช่วงนี้งานของคุณจะมีการขยาย เติบโตและไปในทางที่ดีมากขึ้น แน่นอนว่าหากคุณเป็นพนักงานบริษัทในช่วงนี้งานของคุณก็จะมีการผลัดเปลี่ยนได้ทำสิ่งอื่นมากขึ้นกว่าเดิมด้วยเช่นกัน แต่ถ้าคุณเป็นเจ้าของกิจการจะเป็นช่วงที่บริษัทมีการขยับขยายมากขึ้นกว่าเดิม

การเงิน เป็นช่วงที่คุณจะใช้เงินเยอะมากขึ้นกว่าเดิม แม้คุณจะหาเงินได้เยอะก็ตาม แต่คุณก็ยังรู้สึกว่าเงินไม่ค่อยพอใช้จ่ายอยู่ดี นอกจากนี้คนในบ้านอาจเข้ามาขอความช่วยเหลือโดยที่คุณเองก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ด้วยเช่นกัน

ความรัก สำหรับคนโสด ช่วงนี้คุณจะยังไม่ค่อยสนใจใครเป็นพิเศษ แต่ถ้าหากมีคนเข้ามาต้องระวังว่าเค้าจะมีเจ้าของอยู่แล้วได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณอาจเริ่มมีความอึดอัดกับคนรัก หรือคนรักอาจเริ่มบังคับคุณให้ทำในสิ่งที่คุณไม่ชอบ

สุขภาพ ระวังเรื่องของอุบัติเหตุ

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน ช่วงนี้คุณต้องสู้กับงานในปริมาณที่มาก แต่สวนทางกับเวลาที่มี ทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยกับชีวิตและการงานมากขึ้น นอกจากนี้อาจมีปัญหาเฉพาะหน้าหลายอย่างที่เข้ามาให้คุณแก้ไขอยู่ตลอด ทำให้คุณต้องใช้พลังไปกับเรื่องงานค่อนข้างเยอะ

การเงิน ช่วงนี้คุณใช้จ่ายค่อนข้างมากก็จริง ส่วนใหญ่จะเป็นการใช้จ่ายเพื่อแก้เครียด แต่คุณเองก็ยังคงสามารถเก็บเงินหรือมีเงินสำรองได้อยู่ ซึ่งตัวคุณเองก็รู้ดีว่าหากไม่หารายได้จากช่องทางอื่นมากขึ้นคุณก็จะยังมีความกังวลเรื่องการเงินอยู่ดี

ความรัก สำหรับคนโสด หากมีคนเข้ามาในช่วงนี้คุณจะยังรู้สึกไม่สนใจเค้า หรือเขาอาจเป็นคนที่เยอะทำให้คนรู้สึกรำคาญ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คนรักมักทำอะไรไม่ค่อยถูกใจคุณ ทำให้อาจมีปากเสียงกันอยู่บ้าง

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับก้อนเนื้อ ซีสต์ หรือปัญหาที่เกี่ยวกับตับ และอวัยวะภายใน

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน ในช่วงนี้ต้องระวังมีคนมาทิ้งปัญหาไว้ให้ หรือคุณอาจรู้สึกอยากลาออก อยากเปลี่ยนงานจากเดิมอย่างกะทันหัน แล้วต้องระวังปัญหาของการที่โดนให้ออกหรือเปลี่ยนหน้าที่ตำแหน่งโดยที่คุณเองไม่ทันตั้งตัวมาก่อนอีกด้วย

การเงิน คุณอาจได้รับเงินก้อนมาจากอุบัติเหตุ หรือเงินชดเชยจากเรื่องของงาน อาจเป็นเงินก้อนที่คุณไม่ได้แฮปปี้นักแต่ก็จะช่วยเหลือเรื่องการเงินกับคุณไปได้สักพัก นอกจากนี้คุณอาจได้ใช้เงินไปกับการเดินทางไกลในช่วงนี้ด้วย

ความรัก สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนที่อายุน้อยกว่าเข้ามาสนใจ หรือพยายามเข้ามาคุยทำความรู้จักด้วย ซึ่งจะเป็นช่วงที่คุณรู้สึกหลงคารมเขาไปอยู่บ้างเหมือนกัน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คนรักจะเริ่มเอาใจคุณมากขึ้น หรือมีการเปย์คุณมากขึ้นกว่าเดิม

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงนัก

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน ในช่วงนี้คุณอาจต้องทำงานเดิมๆ ซ้ำๆ หรือเป็นงานที่ต้องใช้เวลาในการทำนานจนกว่าจะเสร็จ ทำให้คุณรู้สึกเบื่อหน่ายเรื่องงานขึ้นมา หรือในช่วงนี้คุณอาจรู้สึกมีแพชชั่นกับการหางาน หรือการเริ่มอยากทำอะไรใหม่ๆ ขึ้นมาด้วย

การเงิน คุณจะมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับบ้านหรือครอบครัวมากขึ้น แต่จะเป็นค่าใช้จ่ายที่คุณค่อนข้างเต็มใจจ่าย โดยเฉพาะอะไรที่เกี่ยวกับบริวาร และอาจใช้เงินไปกับการท่องเที่ยว การพักผ่อนหย่อนใจในช่วงนี้ด้วย

ความรัก สำหรับคนโสด คุณจะยังไม่สนใจคนที่เข้ามา เพราะรู้สึกว่าช่วงนี้อยากโสดหรืออยู่คนเดียวมีความสุขกว่า ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องของการห่างไกลกัน หรือมีเรื่องเลิกราเกิดขึ้นได้

สุขภาพ ให้ระวังเรื่องของการเจ็บป่วยไม่สบาย เป็นไข้หวัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook