เช็กดวงรายสัปดาห์ 27 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม 2565

เช็กดวงรายสัปดาห์ 27 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม 2565

เช็กดวงรายสัปดาห์ 27 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม 2565
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดู Sanook Horoscope ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่   27 มิถุนายน–3 กรกฎาคม 2565 นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน ด้วยลมปากหวานหูไม่รู้หาย ทั้งจากการ พูด/เขียน ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้น แต่ควรระวังหากคิดอยากจะรวยทางลัดด้วยวิธีการ “เสี่ยง” แบบใดๆ ก็ตาม ก็อาจทำให้ขัดแย้งกับผู้ที่เกี่ยวข้อง มีศัตรู ที่จะทำให้วอดวายได้อย่างรวดเร็ว!

การงาน ตรงไปตรงมา และโปร่งใส ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งานที่ทำอยู่ โดยเฉพาะค้าขาย จะอยู่ในเกณฑ์ดีมีเงินทองไหลมาเทมา สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรอดทน อดกลั้น ที่จะขัดแย้ง ดื้อ ดึงดัน ไม่ยอมทำตามคำสั่ง คำแนะนำของผู้ที่มีอำนาจเหนือกว่า ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่ทำให้ถูกเขม่น เพ่งเล็ง จนเป็นเบอร์หนึ่งที่จะถูกพิจารณาให้ออกจากงาน!

ความรัก เงินทองอย่าให้ขาด “การบ้าน” ก็ต้องขยันทำอย่างสม่ำเสมอ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น และรื่นรมย์มากขึ้น สำหรับคนโสดที่ได้พบเจอคนถูกใจแล้ว การติดต่อ สัมพันธ์ที่อ่อนโยน ละมุนละไม พร้อมด้วยของขวัญ ของฝากที่เลิศหรู ไม่ใช่วิธีการแบบ “เจ้าชู้ยักษ์” ถึงจะมีโอกาสที่ เขา/เธอ จะสนใจมากขึ้น

ครอบครัว อดทน อดกลั้น หลีกเลี่ยงที่จะใช้อารมณ์กับญาติผู้ใหญ่ เพราะอาจทำให้บานปลาย จนบ้านร้อน ลุกเป็นไฟ! วันที่ 1-3 ควรระวัง

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2565 ดาวอังคาร ที่เป็นดาวประจำตัว ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู และพระราหูในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบอกว่า เป็นระยะกล้านักมักบิ่น! ที่อาจเกิดขึ้นจากการยึดถือความคิดของตัวเองเป็นหลัก ทำให้ขัดแย้งจนนำไปสู่การใช้กำลัง การประนีประนอมยอมให้กัน ก็จะได้ผลดีกว่า              

วันที่ 30 เมษายน–1 พฤษภาคม ดาวจันทร์จะดับ อมาวสี จนมีปรากฏการณ์..สุริยุปราคาแบบบางส่วนที่เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณว่านับจากนี้ไปอีก 6 เดือน จุดหักเหของชีวิตอาจเกิดขึ้นอย่างคาดไม่ถึง โดยเฉพาะจากการกระทำของตนเอง ที่หากเริ่มต้นด้วยดี ก็จะมีชัยไปกว่าครึ่ง!

และจากวันที่ 12 เมษายน ปีนี้–ตุลาคม ปี พ.ศ. 2566 ราหู เงามัวหม่นของโลกได้โคจรย้อนจักรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเปลี่ยนแปลงตนเอง เปลี่ยนที่อยู่ หรือเปลี่ยนงาน ก็จะเป็นโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ และมีสิ่งดีๆ เข้ามาหาอย่างไม่น่าเชื่อ!           

 

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ที่นำเสนอด้วยคำพูด เขียน ที่อ้างอิงเหตุผล มีหลักการ แต่สามารถนำไปใช้จริงได้ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เงินทองไหลมาเทมา แต่ควรระวังรายจ่ายฟุ่มเฟือย ทั้งของตนเอง และเพื่อคนที่รัก ใคร่ เสน่หา ก็อาจทำให้ที่ได้มา หมดไปอย่างรวดเร็ว

การงาน ทำดีแต่อย่าให้เด่นจะเป็นภัย ควรระวังอาจถูกกลั่นแกล้ง ใส่ร้ายป้ายสี ทำให้เสื่อมเสียชื่อ โดยเฉพาะจากเพื่อนร่วมงาน เพื่อนร่วมอาชีพเดียวกันที่เป็นสตรี และวันที่ 1-3 หากจะเดินทาง ก็อย่าประมาท เหตุ/ภัย อาจเกิดขึ้นได้อย่างไม่คาดฝัน!

ความรัก เสน่ห์ที่ล้นเหลือในระยะนี้ ควรระวังที่จะหว่านเสน่ห์ไปทั่ว เพราะอาจทำให้คนรัก คู่ครอง หวาดระแวง  หวงหึง คอยจับผิด ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหัก และเจ็บตัวได้ สำหรับคนโสด หากสนุกกับการบริหารเสน่ห์พร่ำเพรื่อ ที่ทำให้มีเพศตรงข้ามมารัก มาหลง หากปฏิเสธก็ควรระวัง อย่าประมาท เพราะจะทำให้รักเปลี่ยนมาเป็นแค้น จนเป็นศัตรูได้...อันตราย!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 1-3 ควรระวังการเสพสุรา หรือสารเสพติดใดๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วยมากกว่าที่คิด

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 13 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภ ที่หากค้าขาย หรือทำธุรกรรมเรื่อง เงิน เงิน เงิน จะส่งผลให้เงินทองมากองอยู่ตรงหน้าได้อย่างง่าย ๆ แต่ก็ควรระวังอารมณ์รัก หลง ที่อาจล้นเหลือเกินไป อาจทำให้ยอมเสียทุกอย่างที่มี เพื่อให้ได้มาซึ่ง รูป รส กลิ่น เสียง เคียงสัมผัส!

             

            

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน นอกจากงาน ภารกิจที่กำลังทำ จะทำให้มีรายได้เข้ามา และสัปดาห์นี้ก็ยังมีโอกาสได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝันอีกด้วย แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนร่วมกับมิตรสหาย เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเสียทั้งเงิน เสียทั้งเพื่อน แต่ที่จะได้มาคือ...ศัตรู!

การงาน ตรงไปตรงมา สั้นๆ กระชับ ได้ใจความ ไม่ต้องอ้อมค้อม วกวนไปมา ถึงจะทำให้การติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ หรือการสมัคร สัมภาษณ์งานในสัปดาห์นี้ มีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่วันที่ 1-3 ควรระวังเงินทองของบาดใจ ผลประโยชน์ขัดกัน ก็อาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกับเพื่อนร่วมงาน หรือเพื่อนร่วมอาชีพเดียวกันก็ได้

ความรัก รักแรกพบ หากเกิดขึ้นก็อยู่ในระยะที่ไม่ควรเก็บซ่อนไว้ในใจ รักใคร ชอบใคร การแสดงออกให้ เขา/เธอ รู้ว่า “ฉันชอบเธอ” ก็จะเป็นโอกาสที่จะทำให้สมหวังได้ สำหรับสัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหา ก่อนวันที่ 1 ก็ควรรีบปรับความเข้าใจ หากลังเล รีรอ ก็ควรระวังว่าอาจมีมือที่สามเข้ามาแทรกแซง ที่จะทำให้..หมดโอกาส!

ครอบครัว วันที่ 1-3 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่อยู่อาศัย เพราะอาจนำเรื่องยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 กรกฎาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน จะสถิตอยู่ ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากการใช้ความคิด สติปัญญาอย่างไม่มีอคติ รวมถึงความตั้งใจ มุ่งมั่น ที่จะกระทำ ก็จะทำให้งาน ภารกิจนั้นๆ สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังการ “ยึดติด” ไม่ยอมเปลี่ยนแปลง ปรับตัวไปตามสถานการณ์ ก็อาจทำให้ “ติดชะงักได้” เช่นกัน

 

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน เงินทองไหลมาเทมา โดยเฉพาะจากงาน ภารกิจที่ทำอยู่ รวมถึงอาจมีกำไรจากการลงทุน เสี่ยงโชค อีกด้วย แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้เส้น วิ่งเต้น เพื่อหวังได้สิทธิพิเศษบางอย่าง เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

การงาน ไปตามน้ำ! โดยหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง รวมถึงจับกลุ่มนินทาผู้ใดในที่ทำงานร่วมกัน ลับหลัง หรือแสดงความคิดเห็นที่ต่างกับเสียงส่วนใหญ่ เพราะอาจทำให้เป็นเสียงส่วนน้อย เป็น “แกะดำ” ที่จะถูกกดดันทั้งจากเพื่อนร่วมงาน หรือผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจจนอยู่ไม่ได้

ความรัก ให้เกียรติ ยกย่องคนรัก คู่ครองในวงสังคม หรือต่อหน้ามิตรสหาย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น รื่นรมย์ และหวานมากขึ้น และวันที่ 1-3 หากมีปัญหาขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะที่รู้สึกหวงแหน ยึดติดว่า เขา/เธอ เป็นของคุณ ก็ควรอดทน อดกลั้น ที่จะมีปากเสียงจนทะเลาะวิวาท เพราะอาจทำให้ “เขา” จะไม่เป็นของคุณอีกต่อไป!

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรพักผ่อนให้มากขึ้น และหากเครียด คิดมาก หวาดระแวงกับเรื่องที่ยังมาไม่ถึง ก็ควร “รู้ทัน” และหาทางกำจัดออกไป ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสุขภาพกาย ใจ ให้ดีได้

คำแนะนำ จากวันที่ 12 เมษายน ปีนี้ จนถึงเดือนตุลาคม ปี 2565 ราหู (ที่ไม่ใช่ดาว) ได้โคจรย้อนจักรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจเจอการเปลี่ยนแปลง.. งานใหม่ การเริ่มต้นครั้งใหม่ โอกาสดีๆ ที่จะมีเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน แต่ก็ควรระวัง เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นทุกขลาภ ที่จะมาพร้อมกับปัญหา ความยุ่งยากที่ซุกซ่อนไว้อยู่เบื้องหลัง!

 

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้เพิ่มเติม หรือจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ควรระวังอารมณ์ลังเล โลเล เปลี่ยนไปมา ก็อาจให้สิ่งที่คาดหวังหลุดลอยออกไป ซึ่งวันที่ 1-3 ควรระวังให้มากๆ

การงาน ทำตัวให้โดดเด่น ดัง อย่างเลิศหรูทั้งจากภาพลักษณ์ หรือเลิศเลอจากการแสดงสติปัญญาในทางสร้างสรรค์ ทั้งจากเข้าสังคม หรือใช้สื่อออนไลน์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมาสนับสนุน เสริมให้งาน ภารกิจที่ทำอยู่ ก้าวกระโดดอย่างรวดเร็ว สำหรับคนหางาน ก็จะมีโอกาสที่จะได้งานที่ถูกใจ ผลตอบแทนสูงด้วยเช่นกัน

ความรัก หากมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะหว่านเสน่ห์ โดยเฉพาะจากคำพูดกับเพื่อนร่วมงาน หรือ มิตรสหายในวงการเดียวกัน แค่หยอดด้วยคำพูดหวานๆ ก็อาจทำให้ เขา/เธอ เข้าใจผิด จนเข้ามาใกล้ชิด มาพัวพันไม่ยอมห่าง ที่อาจทำให้เผลอตัว เผลอใจ จนกลายเป็น..รักซ้อน ซ่อนรักได้

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะหันได้ ซึ่งวันที่ 1-3 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 กรกฎาคม ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การทำงานร่วมกับผู้อื่นจะได้ผลดีมากขึ้น แต่ควรระวังอารมณ์ “จับปลาสองมือ” ก็อาจทำให้สิ่งที่จับเอาไว้ หลุดหมดได้เช่นกัน!

           

 

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน ด้วยลมปากหวานหูไม่รู้หาย ในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เงินทองไหลมาเทมา  รวมถึงอาจได้โชคมีลาภจากทางไกลอีกด้วย แต่หากจะร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้มิตรสหายกู้ยืม ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะนอกจากจะไม่ได้คืนแล้ว ยังอาจทำให้เป็นศัตรูกันอีกด้วย

การงาน โอกาสทองของกิจการ งานที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ ท่องเที่ยว การศึกษาระดับสูง หรือ นักประพันธ์ นักเขียนนิยายรักหวานๆ ที่จะเจริญรุ่งเรื่อง มีโอกาสที่เงินทองจะไหลมาเทมา มีชื่อเสียงมากยิ่งขึ้น สำหรับคนที่กำลังหางาน หากหางานในขอบเขตนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก การเดินทางไกล หรือใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้คนโสดพบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ถ้าหากติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ก็เป็นระยะเวลาที่ควรระวังจะตกบ่วงเล่ห์เสน่หา ที่อาจทำให้ชาวราศีกันย์ต้องตกบันไดพลอยโจนกลายเป็น “มือที่สาม” ที่จะทำให้เป็นรักสำรองได้อย่างไม่คาดคิด

ครอบครัว วันที่ 1-3 หากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่เข้ามา ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ โดยเฉพาะหากเป็นคนต่างชาติ เพราะอาจนำเรื่องเดือดร้อน เสียหายมาให้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่บ่งบอกถึงความคิด อ่าน เขียน ที่สามารถทำได้อย่างเป็นระบบ ที่จะทำงานหลายๆ อย่างได้ในเวลาเดียวกัน ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจต้องพลิกแพลงไปตามสถานการณ์ให้มากขึ้น โดยเฉพาะหากมีคดีความ หรือเรื่องที่เกี่ยวกับการศึกษา ต่างประเทศ ถึงจะทำให้งานสำเร็จได้ตามที่คาดหวัง

 

 

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีรายได้เพิ่มขึ้น ทั้งจากผลกำไรจากกิจการ หรือได้รับดอกเบี้ย ส่วนแบ่งจากกองมรดก แต่ควรระวังเล่ห์เหลี่ยมจากการติดต่อ สัมพันธ์ในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ สูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งวันที่ 27-28 ควรระวังให้มาก ๆ

การงาน กิจการ งานที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ อยู่ในเกณฑ์ดีที่คู่สัญญาพร้อมจะร่วมมือเพื่อเดินหน้าต่อไปด้วยกันแล้ว แต่ถ้าหากกำลังมีเรื่องขัดแย้ง หรือกำลังมีคดีความ การติดต่อ ขอประนีประนอมยอมให้บ้าง พบกันครึ่งทาง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะแก้ไขปัญหาได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ถ้าจะเสนอขอโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่ หรือไปเรียนต่อต่างประเทศ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น 

ความรัก หากคู่ครองมีปัญหาขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ หรือกับคนในครอบครัวของชาวราศีตุลย์เอง ก็ควรวางตัวเป็นกลาง และหลีกเลี่ยงที่จะเข้าไปสอดแทรก แทรกกลางใดๆ เพราะอาจทำให้สถานการณ์เลวร้ายมากยิ่งขึ้น สำหรับคนโสดที่พบรัก เจอคนถูกใจแล้ว การทุ่มเทให้อย่างเต็มที่ และสม่ำเสมอ ทั้งเงินทองของมีค่า หรือช่อดอกไม้สวยๆ ก็อาจทำให้มีโอกาสมากขึ้น ที่จะทำให้ เขา/เธอ สนใจมากขึ้น

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจให้มากขึ้น ระวังอารมณ์เครียด คิดมาก หรือการเสพสุรา สารเสพติดใดๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 13 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การแสดงออกอย่างจริงจัง จริงใจ ในการติดต่อ สัมพันธ์ อย่างลึกซึ้ง ดื่มด่ำกับคนรัก คู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะส่งผลให้การงาน การเงิน ความรัก ราบรื่น มากยิ่งขึ้น

 

 

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 29-30 ควรระวังให้มากๆ

การงาน อย่าไว้ใจใคร เพราะจะทำให้จนใจเอง! โดยเฉพาะการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะที่จะต้องเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ ก็อาจถูกเล่ห์ลวง ทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือสูญเสียเงินไปอย่างน่าเสียดาย สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังจะทำงานเสริมพิเศษ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์จะทำให้สูญเสียเงินเพิ่มขึ้นมากกว่า

ความรัก สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หากอยากจะรีบสละโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะขอ เขา/เธอ วิวาห์ในสัปดาห์นี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่หากชาวราศีพิจิก เป็นครู อาจารย์ หรือผู้นำทางความเชื่อ ศรัทธา ก็ควรระวังเสน่ห์จากคำพูด ออร่าที่แรงกล้าในขณะนี้ ก็อาจทำให้ลูกศิษย์ ผู้ติดตาม หลงใหล คลั่งไคล้ การรักษาระยะห่างให้มากๆ ก็จะทำให้แคล้วคลาดปลอดภัย ไม่เสื่อมเสียชื่อเสียง!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 1-3 หากจะเดินทาง ก็อย่าประมาท กับ เหตุ/ภัย จากทะเลาะวิวาทใดๆ ก็อาจทำให้ไปไม่ถึงจุดหมายปลายทาง

คำแนะนำ วันที่ 16 พฤษภาคม ดาวจันทร์จะเพ็ญ ปูรณมี จนเกิดปรากฏการณ์จันทรคราสแบบสรรพคราสมิดดวงในราศีพิจิก ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 3 เดือน เป็นระยะที่อาจพบเรื่องที่มาท้าทาย มากดดันอารมณ์มากขึ้น หากทำใจยอมรับได้ว่าอะไรที่ควรปล่อยวาง อะไรที่ไม่ควรยึดติด ก็จะทำให้ผ่านพ้นเงามืดจากจันทรคราสไปอย่างสบายๆ  LET’S IT GO! 

 

 

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน จากงาน ภารกิจ รวมถึงงานเสริมพิเศษ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีรายได้เข้ามาอย่างสม่ำเสมอ แต่ควรวางแผนรายรับ-รายจ่ายให้ดีๆ เพราะจากเรื่องรัก ใคร่ เสน่หา เรื่องบุตร-ธิดา ก็อาจต้องใช้จ่ายมากกว่าที่คิด

การงาน ใส่ใจ รอบคอบในการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาให้มากขึ้นโดยเฉพาะหากจะต้องเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ เพราะอาจถูกชักจูง หว่านล้อม โน้มน้าวใจจนประมาท เผลอไผล ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ ซึ่งวันที่ 29 มิถุนายน–3 กรกฎาคม ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก ขยันที่จะแสดงความรัก ทั้ง คำพูด/เขียน ของฝาก ของขวัญเล็กๆ น้อยๆ แต่สวยงาม ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น และโรแมนติกมากขึ้น แต่สำหรับคนโสดที่ได้พบเจอคนถูกใจ หากต้องลงสนามแข่งขันเพื่อเอาชนะ “เกมรัก” ครั้งนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา โดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องยาเสพติด และ การพนัน!

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายนปี 2566 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนูจะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การ “ให้” อย่างไม่ต้องการได้รับสิ่งตอบแทนกับ ครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ชีวิตราบรื่น มีความสุข ครอบครัวก็จะอยู่ร่วมกันอย่างร่มเย็นเป็นสุข อย่างมีคุณธรรมน้อมนำจิตใจ

 

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ รวมถึงอาจได้ลาภ มีกำไรจากการลงทุน เสี่ยงโชคอีกด้วย แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง หรือเพื่อคนที่รัก ใคร่ เสน่หา ก็อาจทำให้ก่อภาระหนี้สิน ที่ต้องผูกพันชำระกันอีกนาน

การงาน รอบคอบให้มากขึ้น หากจะซื้อขาย หรือจัดการ โดยเฉพาะเรื่องที่ดิน สิ่งปลูกสร้างใดๆ เพราะนอกจากจะถูกต่อต้านจากผู้ที่มีอำนาจดูแล ก็ยังอาจเจอปัญหาจากการเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญที่อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือถูกโกงไปเลย สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็ควรใส่ใจ ดูแลลูกจ้าง พนักงานให้มากๆ เพราะอาจถูกยั่วยุจากผู้ไม่หวังดี เพื่อหวังให้งานสะดุดจนเสียหายได้

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กัน ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ เป็นสายใยรักให้ผูกพันกันแน่นหนามากขึ้น แต่สำหรับความรักที่เพิ่งเริ่มต้น วันที่ 1-3 หากจะไปพบญาติผู้ใหญ่ของ เขา/เธอ ก็อย่าประมาท เพราะมีโอกาสที่ท่านจะไม่ปลื้มในตัวคุณ!

สุขภาพ ใส่ใจ ดูแลให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงการใช้ร่างกายอย่างหักโหม ความเครียด พักผ่อนไม่เพียงพอ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ ฝันที่ยากจะเป็นจริง เพราะจากวันที่ 12 เมษายน ปีนี้ จนถึงเดือนตุลาคม ปี 2566 เพราะจากเงาราหูที่มาครอบงำ หากจะคิดรื้อบ้าน สร้างบ้านใหม่ ก็ควรไตร่ตรองให้รอบคอบ เพราะอาจถูกขัดขวาง คัดค้านจากญาติผู้ใหญ่ จากคนในครอบครัว ที่จะเป็นอุปสรรคทำให้....ฝันสลายกลางอากาศ!

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2563 ไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรคพบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบ และชัดเจน

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่องที่จะหาได้อย่างง่ายๆ แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยอย่างกินหรู อยู่สบายอย่างสม่ำเสมอ ก็อาจทำให้รายได้ที่มีเข้ามา หมดไปอย่างไม่รู้ตัว!

การงาน ปากเป็นเอก ทั้งจากค้าขายออนไลน์ หรือจากจินตนาการ เพ้อฝันที่ไกลสุดกู่ แต่ทำให้คนจะซื้อร้องว้าว ไม่ว่าจะเป็นการเสนอขายไอเดีย สื่อโฆษณา หรือเป็นบทประพันธ์ นิยายรักโรแมนติก ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เงินทองไหลมาเทมา มีชื่อเสียง เจริญรุ่งเรืองได้อย่างรวดเร็ว

ความรัก ให้ความใส่ใจคนรัก คู่ครอง ให้มากพอๆ กับใส่ใจคนในครอบครัวของตนเอง ระวังหากห่างเหิน เมินหมาง เขา/เธอ ในระยะนี้ ก็อาจเจอ “รักนอกใจ” ที่จะมีเกณฑ์ทำให้สัมพันธ์รักอาจต้องสะดุด ไปต่อไม่ได้อีก สำหรับคนโสดที่ใช้สื่อออนไลน์ในการหาคู่ ก็อาจได้พบเจอคนถูกใจ แต่ควรระวังเช่นกันว่าจะเป็น..รักสองต้องห้าม ที่จะนำ เหตุ/ภัย อันตรายมาให้!

สุขภาพ ใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น คิดมาก เครียด จนพักผ่อนไม่เพียงพอ ก็อาจทำให้ผู้ที่มีโรคเรื้อรังอยู่แล้ว อาจกำเริบขึ้นได้                                  

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ. 2566 ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเป็นผู้สอน ผู้ให้ความรู้อย่างมีคุณธรรมนำหน้า ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับลาภ ผลประโยชน์คืนมาอย่างเหลือจะคณานับ

 

 

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่ควรระวัง ผลประโยชน์ขัดกันโดยเฉพาะกับญาติพี่น้อง ก็อาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันได้ ซึ่งวันที่ 1-3 ควรระวังให้มาก ๆ

การงาน ลมปากหวานหูไม่รู้หาย ยังอยู่ในระยะที่การติดต่อ สัมพันธ์ การสื่อสารด้วยคำ พูด/เขียน หวานๆ ที่ทำให้คนอ่าน คนฟัง รื่นรมย์ สบายใจ ก็จะทำให้กิจการ งานที่กระทำ สำเร็จได้อย่างง่ายดาย หรือจะขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือจากผู้ร่วมงาน หรือการไปสัมภาษณ์งาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน

ความรัก จากญาติสนิทมิตรสหายเป็นสื่อ การเข้าร่วมอบรมสัมมนาระยะสั้น ท่องเที่ยวระยะใกล้ๆ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้คนโสดได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่ควรต้องจับให้มั่น อย่าให้หลุดมือ แล้ว เขา/เธอ คนนั้น ก็พร้อมจะร่วมเรียงเคียงคู่อย่างรวดเร็ว แต่สัปดาห์นี้ควรระวัง การติดต่อ สัมพันธ์กับคนแปลกหน้าที่เข้ามาตีสนิท พยายามใกล้ชิดด้วย ...อันตราย!

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรอยู่ตามลำพัง และควรหลีกเลี่ยงที่จะเสพสุรา หรือสารเสพติดใดๆ เพราะ เหตุ/ภัยอันตราย อาจเกิดขึ้นได้อย่างไม่คาดฝัน

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ. 2566 ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีนได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของตนเอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่อาจจะตกอยู่ใต้อิทธิพลของผู้อื่นได้โดยง่าย โดยเฉพาะจากความใจอ่อน ใจดี มองโลกในแง่ดี ก็มีโอกาสทำให้ถูกชักจูงจากผู้ที่ตนเชื่อถือ ศรัทธาได้อย่างไม่คิดไตร่ตรองให้รอบคอบแต่อย่างใด ที่อาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนใส่ตนได้อย่างคาดไม่ถึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook