เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 พฤษภาคม 2565

เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 พฤษภาคม 2565

เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 พฤษภาคม 2565
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 พฤษภาคม 2565 จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน เป็นช่วงที่คุณต้องคอยจัดสรรงานที่มากมายให้ออกมาได้ตามเวลาที่กำหนด นอกจากนี้หากคุณต้องการที่จะสมัครงานใหม่ก็มีเกณฑ์ได้งานใหม่ด้วยเช่นกัน แต่ต้องทำใจว่างานใหม่นั้นงานค่อนข้างล้นมือไม่พอกับจำนวนคนเอาซะเลย

การเงิน ในปักษ์นี้คงต้องคอยหมุนเงินให้ดี เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายหลายทางเข้ามาในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้อาจมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับยานพาหนะหรือการเดินทางอีกด้วย

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คนมีเกณฑ์ที่จะได้เจอคนเข้ามา แต่เขาจะเป็นคนที่ดื้อไม่ยอมฟังใคร อาจทำให้คุยกันไปได้ไม่นาน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คุณและคนรักอาจมีการเดินทางร่วมกันได้

สุขภาพ ต้องระวังอุบัติเหตุที่เกี่ยวกับการเดินทางหรือความเร็ว ขับรถต้องมีความระมัดระวังให้มากขึ้น

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน ในปักษ์นี้งานของคุณจะเป็นลักษณะที่ต้องคอยแก้ไข หรือต้องระวังว่างานที่คุณส่งออกไปจะได้รับการตีกลับมา เนื่องจากงานที่ทำไปมันไม่มีคุณภาพ หรือทำด้วยความรีบเร่งเกินไปจนผิดพลาด

การเงิน คุณอาจใช้เงินไปกับการเดินทางไกล หรืออาจต้องใช้เงินเกี่ยวกับหนี้สิน การผ่อนบัตรเครดิต ที่ทับถมกันมาหลายเดือนได้ และมีเกณฑ์ที่คุณจะหารายได้ทางใหม่ๆ เข้ามาอีกด้วย

ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์เจอคนเก่าๆ วนกลับเข้ามา หรืออาจได้คุยกับคนเดิมอีกครั้งหนึ่ง ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณและคนรักอ่ะต้องเอาปัญหาเก่า กลับมาช่วยกันตัดสินใจกันอีกครั้ง

สุขภาพ ต้องระวังในเรื่องของการนอนดึก การพักผ่อนไม่เพียงพอ อาการร้อนใน

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน ต้องระวังงานที่ติดต่อคุยกันไม่ลงตัว หรือถ้ามีการติดต่อกันเอาไว้ อาจถูกยกเลิกกันไปหรือติดต่ออีกฝ่ายนึงไม่ได้ น้องสาวนี้ต้องระวังปัญหาที่เกี่ยวกับคำพูดหรือการสื่อสาร ทำให้มีปัญหากับหัวหน้า หรือเพื่อนร่วมงานได้

การเงิน เป็นช่วงที่คุณจะใช้เงินเยอะมากขึ้น และต้องระวังเรื่องของการลืมไปว่ามีค่าใช้จ่ายบางอย่างอยู่ ทำให้อาจหมุนเงินไม่ทัน หรืออยู่ๆก็มีค่าใช้จ่ายกะทันหันเข้ามาได้

ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้อาจจะเจอคนที่เพิ่งเลิกกับใครไปเข้ามา หรือเขาอาจเป็นคนที่เจ้าชู้เข้ามาสานความสัมพันธ์ได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้ต้องระวังเรื่องของคนรักห่างไกล ไม่ค่อยคุยกัน หรือต้องระวังเรื่องเลิกรา 

สุขภาพ ระวังเรื่องอาการเจ็บคอ คันคอ ไอ 

 

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณจะรู้สึกเหนื่อยกับเรื่องงาน ต้องระวังการทำงานบางอย่างไม่ทัน หรือมีบางจุดพลาดไปโดยที่คุณไม่ทันสังเกต ซึ่งนั่นอาจทำให้เกิดปัญหาระยะยาวตามมาได้

การเงิน ในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะใช้เงินเกี่ยวกับที่บ้านหรือที่อยู่อาศัย ผู้ใหญ่อาจมีค่าใช้จ่ายบางอย่างมาให้คุณช่วยรับผิดชอบ ซึ่งคุณต้องหาเงินจากทางอื่นเพิ่มมากขึ้น ถึงจะทำให้คุณรู้สึกโล่งเรื่องเงินได้บ้าง

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณจะอยากอยู่กับตัวเองมากกว่า แต่ถ้าหากมีคนคุยอยู่แล้วความสัมพันธ์จะไม่ค่อยคืบหน้าไปไหน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ต้องระวังทั้งสองฝ่ายมีปัญหา หรือมีเรื่องคาใจอะไรบางอย่าง ทำให้ไม่ค่อยได้คุยกันเท่าที่ควร

สุขภาพ ระวังอาการเดิมๆ เก่าๆ วนกลับมา และต้องระวังปัญหาที่เกี่ยวกับข้อมือ หรือหัวเข่า

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน ช่วงนี้คุณต้องระวังในเรื่องของการถูกกดดันเกี่ยวกับเรื่องงานให้มากขึ้น นอกจากนี้อาจมีคนลาออกไป หรือคุณทิ้งงานบางอย่างไว้ให้คุณ ทำให้คุณต้องเข้าไปรับงานนั้นต่ออย่างช่วยไม่ได้

การเงิน ในช่วงปักษ์นี้คุณจะหาเงินเข้ามาได้เรื่อยๆ แต่ก็มีรายจ่ายเข้ามาอยู่เรื่อยๆ ด้วยเช่นกัน ทำให้คุณยังไม่สามารถวางใจในเรื่องของการเงินได้ขนาดนั้น แต่ก็ไม่ถึงกับหมุนไม่ทันในที่สุด

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้จะมีคนเข้ามาก็จริง แต่อาจเป็นคนที่มีคนคุย หรือมีแฟนอยู่แล้วได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้ต้องระวังในเรื่องของคำพูดมีปากเสียง หรือคนรักอาจมีคนเข้ามาสนใจได้

สุขภาพ ระวังอาการตึงหรือปวดคอ บ่า ไหล่ หลัง

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน ในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ต้องไปรับหน้าที่บางอย่างใหม่ หรืองานใหม่เพิ่มเติม ในขณะที่คุณก็งานล้นมืออยู่แล้วด้วยเช่นกัน แต่คุณอาจได้เด็กฝึกงาน หรือคนที่อายุน้อยกว่าเข้ามาช่วยแบ่งเบางานไปได้ 

การเงิน คุณมีเกณฑ์ที่จะใช้เงินไปกับครอบครัว หรือเพื่อนคนรู้จักเยอะมากกว่าที่เคยเป็น แต่คุณอาจจะมีโชคลาภเล็กๆ น้อยๆ เข้ามา ที่จะเข้ามาจุนเจือในส่วนนั้นได้

ความรัก สำหรับคนโสด เป็นช่วงที่ดีสำหรับการอยู่คนเดียวมากกว่า เนื่องจากจะไม่เจอคนที่ทำให้คุณเจ็บช้ำใจ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ต้องระวังมีปัญหากับคนรัก มีเรื่องอึดอัดใจ หรือบางอย่างที่พูดกันไม่ได้เข้ามา

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับสะโพก หรือการที่นั่งนานเกินไป ไม่ค่อยขยับตัวจนทำให้น้ำหนักขึ้น

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน ในปักษ์นี้ผู้ใหญ่หรือหัวหน้าจะจับตามองผลงานของคุณเป็นพิเศษ หรือเขาอยากให้งานของคุณออกมาเสร็จได้ทันเวลา ในขณะเดียวกันคุณก็มีหลายสิ่งให้ทำเยอะจนเกินไป ต้องจัดเวลาให้ดีมากขึ้นเพื่อให้ทันกับทุกอย่าง

การเงิน ในช่วงปักษ์นี้ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้จ่ายเงินก้อน และนอกจากนี้อาจจะต้องระวังค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับการช้อปปิ้งออนไลน์ ทำให้คุณอาจจะต้องนำเงินเก็บออกมาใช้ได้

ความรัก สำหรับคนที่ยังโสดอยู่ ในปักษ์นี้อาจมีคนที่มีคนคุยเผื่อเลือกเข้ามาได้ ซึ่งตัวคุณเองก็อาจตอบรับเขาเนื่องจากคุณเหงา ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ให้ระวังปัญหาจากครอบครัวหรือบ้านของอีกฝ่าย และทำให้คุณมีปัญหากับคนรักได้ 

สุขภาพ ระวังการขึ้นมอเตอร์ไซค์ หรือยานพาหนะที่มีความเร็วมากๆ อาจเกิดอุบัติเหตุได้ 

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณจะมีงานเร่งงานด่วนเข้ามา หากคุณทำธุรกิจส่วนตัวในช่วงนี้จะมีออเดอร์หรือยอดคำสั่งซื้อเข้ามาเยอะมากขึ้น เป็นช่วงที่คุณต้องโฟกัสกับงานค่อนข้างมาก ทำให้ไม่ค่อยมีเวลาเป็นของตัวเองเลย 

การเงิน เป็นช่วงที่คุณจะหาเงินได้มากขึ้น นอกจากช่องทางเดิมแล้วอาจมีช่องทางการทำงานใหม่ๆ เข้ามา หากคุณมีการขายของทำธุรกิจอะไร จะมีรายรับมากขึ้นกว่าเดิม

ความรัก สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ให้จะมีคนเข้าหาก็จริง แต่ต้องระวังว่าจะเจอคนที่มีเจ้าของหรือมีครอบครัวอยู่แล้วเข้ามา ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว ในช่วงนี้ต้องระวังว่าคนรักจะมีความลับอะไรบางอย่าง หรือเขาจะมีความหนักใจอะไรบางอย่างในชีวิตอยู่

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับโรคเดิมๆ อาการที่เกี่ยวกับความดัน หรือโรคหัวใจ

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณต้องรีบเคลียร์งานเก่าๆให้เสร็จ เนื่องจากมีงานหลายส่วนที่กองทับถมกันอยู่ค่อนข้างมาก นอกจากนี้คุณอาจต้องไปศึกษาหาอะไรใหม่ๆ เข้ามาประยุกต์ใช้เกี่ยวกับการทำงานมากขึ้น เนื่องจากสิ่งเดิมที่คุณทำอยู่มันอาจไม่มากพอสำหรับงานในช่วงนี้

การเงิน คุณจะใช้จ่ายจุกจิกเยอะมากขึ้น โดยที่คุณเองก็ไม่สามารถหักห้ามใจตัวเองได้ แล้วคุณก็จะคิดว่าคุณใช้เงินเพราะคุณเหนื่อยมาก ในขณะเดียวกันก็จะมีคนที่คอยช่วยคุณใช้เงินอยู่ด้วย ทำให้คุณต้องจ่ายเงิน 2 ทาง 

ความรัก สำหรับคนที่ยังโสดอยู่ ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ที่จะเจอคนอายุน้อยกว่าเข้ามา แต่คุณอาจยุ่งกับงานมากจนไม่มีเวลาสานสัมพันธ์ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คนรักจะมีงานรัดตัวรวมไปถึงคุณด้วย ทำให้ต้องคอยแบ่งเวลาให้ดี

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับน้ำในร่างกาย การดื่มน้ำน้อย ปากแตกหรือผิวแห้ง 

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน เนื่องจากคุณจะมีงานในหลายส่วนเข้ามาพร้อมๆ กัน ทำให้คนเริ่มเรียงลำดับไม่ค่อยถูกว่าจะต้องทำอะไรก่อนหลัง นอกจากนี้คุณอาจมีเกณฑ์ได้เปลี่ยนงาน เปลี่ยนหน้าที่ความรับผิดชอบ ในช่วงปักษ์นี้อีกด้วย

การเงิน เป็นช่วงที่คุณใช้เงินเยอะมากเป็นพิเศษ เนื่องจากคุณจะมีค่าใช้จ่ายรอบตัวมากมาย แต่คุณเองก็จะหาเงินจากช่องทางพิเศษอื่นๆ เข้ามาได้ โดยที่ตัวคุณก็รู้สึกว่าชีวิตเริ่มเหนื่อยมากแล้ว 

ความรัก สำหรับคนที่ยังโสด ในช่วงนี้อาจมีคนเข้ามาจากทางออนไลน์ได้ แต่คุณก็จะรู้สึกว่าอีกฝ่ายยังไม่ค่อยตรงสเป็คสักเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณและคนรักอาจมีแผนที่จะทำอะไรร่วมกัน แต่ก็ยังไม่มีเวลาให้กันเลย หรืออาจมีประเด็นเรื่องของการเงินเข้ามาเกี่ยวข้องได้ 

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับการกิน คลอเรสเตอรอล หรือน้ำหนักขึ้นในช่วงนี้

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน ในปากนี้อาจมีคนทิ้งงานหรือปัญหาไว้ให้คุณ โดยที่คุณต้องมาตามล้างตามเช็ดตามแก้ นอกจากนี้จะมีเรื่องปวดหัวเกี่ยวกับงานเข้ามาค่อนข้างมาก หรืออาจมีการปรับโครงสร้างอะไรบางอย่างในที่ทำงาน ที่ส่งผลกระทบมาถึงคุณ

การเงิน เป็นช่วงที่หากคุณต้องการทำธุรกรรมทางการเงิน กู้เงินเพื่อทำอะไรบางอย่าง อาจต้องระวังว่ากู้ยากขึ้นเนื่องจากเอกสารไม่ผ่าน และต้องระวังว่า การเงินจะถูกใช้ออกไปอย่างต่อเนื่องด้วย

ความรัก สำหรับคนโสด คุณจะยังไม่เจอใครที่ถูกใจ หรือเป็นช่วงที่คุณอยากอยู่กับตัวเองมากกว่า หากมีคนคุยต้องระวังจะรู้สึกอึดอัดเพราะอีกฝ่าย ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณและคนรักอาจมีความอึดอัดใส่กัน ต้องมีการมาเคลียร์ใจคุยปัญหากันใหม่

สุขภาพ ระวังเรื่องของการอ่อนเพลีย ตื่นมาก็ยังรู้สึกไม่สดชื่น

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน เป็นช่วงที่คุณอาจได้เริ่มทำอะไรใหม่ๆ อ่านออกจากงานเดิมเพื่อเริ่มโปรเจคใหม่ หรือในช่วงนี้คุณจะมีกำลังในการทำงานหรือเริ่มคิดอะไรมากขึ้น หากใครที่ต้องการทำธุรกิจสามารถเริ่มในช่วงนี้ได้

การเงิน เป็นช่วงที่คุณจะหาเงินเข้ามาได้เรื่อยๆ แม้ว่าคุณจะยังมีรายจ่ายอยู่ นอกจากนี้รายได้คุณจะไม่ค่อยขาดมือสักเท่าไหร่

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว จะมีคนเข้ามาหาคุณไวๆ แบบไม่ทันตั้งตัว และออกไปโดยที่คุณยังไม่ทันตั้งตัวด้วยเช่นกัน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว จะเป็นช่วงที่อารมณ์ของคุณและคนรักไม่ค่อยคงที่ ต้องระวังเรื่องอารมณ์กันให้มากๆ

สุขภาพ ให้ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับความเครียด ตึงหัว หรือไมเกรน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook