ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็งก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนพฤษภาคม เริ่มต้นระยะเวลาที่จะทำให้ “บ้านคือวิมาน” เพราะจากดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเข้าสู่เขตราศีมีน ราศี “บ้าน” ของชาวราศีธนูเอง โดยมีดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ดาวอังคาร ดาวเนปจูน และพระเกตุ โคจรมาสถิตร่วมอยู่ด้วย ขณะที่ดาวพุธ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็กำลังโคจรวิปริต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การใส่ใจ ให้เวลากับคนรัก คู่ครองให้มากพอๆ กับดูแลคนในครอบครัวให้อยู่ด้วยกันอย่างร่มเย็นเป็นสุข ดูแลบ้าน ที่อยู่อาศัยให้สวยงาม สะอาดตา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ ก็จะมีโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจเป็น ผู้ร่วมงาน คนใกล้ชิด หรือพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาของตนเอง แค่ปรายตามอง เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีเมถุน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีตุลย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และ ราศีมังกร, ราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ 1-3, 11-13, 16-18, 20-21, 24-26

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook