เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 เมษายน 2565

เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 เมษายน 2565

เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 เมษายน 2565
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 เมษายน 2565 จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน ในช่วงปักษ์นี้คุณจะได้รับงานที่ไม่ชอบหรือไม่ถนัดเข้ามาทำ โดยที่งานเดิมของคุณก็ยังเยอะอยู่ ซึ่งคุณจะถูกคาดหวังในเรื่องของงานมากขึ้น แต่คุณก็ยังคงจัดการทุกอย่างออกมาได้ดีตามเวลาที่กำหนดอยู่

การเงิน คุณจะมีค่าใช้จ่ายเข้ามาเยอะทำให้ต้องนั่งเครียด โดยที่ค่าใช้จ่านส่วนใหญ่จะมาจากเรื่องของครอบครัวหรือที่อยู่อาศัย และในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ได้โชคลาภเล็กๆ น้อยๆ อีกด้วย

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ให้ระวังการเจอรักสามเส้า หรือมีคนคุยเก่าวนกลับเข้ามาคุย แต่ความสัมพันธ์จะดำเนินไปอย่างไม่สบายใจสักเท่าไหร่นัก ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้คุณอาจมีปัญหาของครอบครัวเข้ามาทำคุณและคนรักอาจมีปัญหากันได้

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับมดลูก ฮอร์โมน หรืออารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณอาจได้รับคำสั่งที่กดดันเรื่องงานเข้ามา ซึ่งในขณะเดียวกันคุณก็จะรู้สึกกระดิกไปไหนไม่ได้สักเท่าไหร่ เนื่องจากโดนจับตามองอยู่ตลอดเวลา แต่งานของคุณก็จะมีความก้าวหน้ามากขึ้นด้วยเช่นกัน

การเงิน เป็นปักษ์ที่การเงินจะถูกใช้ออกไปมากกว่าที่คิด เนื่องจากมีหนี้สินหรือมีค่าใช้จ่ายมากองร่วมกันค่อนข้างมาก และต้องระวังการที่ต้องนำเงินเก็บออกมาใช้ จนทำให้รู้สึกเครียดอีกด้วย

ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนจากทางไกลหรือมาจากทางไกลได้ แต่ความสัมพันธ์อาจไม่ได้พัฒนาไวมากนัก ส่วนคนที่มีคู่แล้วในปักษ์นี้ต้องระวังเรื่องของการเข้าใจผิด หรือการไม่ใส่ใจกันได้

สุขภาพ ระวังเรื่องของการคิดมาก การเจ็บคอ หรืออาจการเจ็บตา

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ได้เปลี่ยนงาน เปลี่ยนหน้าที่ที่ทำ หรืออาจได้ย้ายสถานที่ในการทำงานใหม่ได้ นอกจากนี้อาจมีงานด่วนงานเร่งเข้ามาให้ทำอยู่เรื่อยๆ ทำให้เป็นช่วงที่ยุ่งสำหรับคุณมาก

การเงิน ในปักษ์นี้คุณจะวางแผนค่าใช้จ่ายมากขึ้น เนื่องจากคุณมองเห็นภาระค่าใช้จ่ายที่มีเข้ามา ทำให้ในปักษ์นี้คุณจะประหยัดมากขึ้น และสามารถประคับประคองการเงินไปได้

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้อาจมีคนใหม่ๆ เข้ามา แต่เขาอาจเป็นคนที่เพิ่งจบความสัมพันธ์กับใครมาก่อนหน้า ทำให้สถานการณ์ของคุณและเขายังมีอะไรบางอย่างกั้นอยู่ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้คุณต้องระวังคนเก่าของคนรักคุณเข้ามาระราน หรืออาจมีปัญหาเก่าๆ วนกลับเข้ามาได้

สุขภาพ ระวังเรื่องภูมิแพ้ หรือการแพ้อากาศ การไอ จาม

 

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน งานหลักของคุณอาจไม่ค่อยเดินหน้าเท่าที่ควร เนื่องจากจะมีงานแทรกหรือมีปัญหาบางอย่างเข้ามาให้คุณแก้ไขก่อน นอกจากนี้จะมีคนที่อายุน้อยกว่าหรือเด็กฝึกงานเข้ามาช่วยงานคุณได้ แต่กว่าจะเป็นงานต้องใช้เวลาค่อนข้างมาก

การเงิน ในปักษ์นี้ต้องระวังเรื่องไม่คาดฝันเข้ามาทำให้คุณต้องใช้เงินออกไปอย่างกะทันหัน โดยเฉพาะเรื่องของการซ่อมแซม หรือการเดินทางไกลเพื่อปลดปล่อยตัวเองออกจากสิ่งเดิมๆ

ความรัก คนที่ยังโสด ในปักษ์นี้คุณอาจต้องระวังเจอคนที่มีเจ้าของ หรือคนที่โสดไม่สนิทนักเข้ามา หรือหากใครที่มีคนคุยอยู่ อาจต้องระวังว่าอีกฝ่ายจะไม่ได้คุยแค่คนเดียว คนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้คุณหรือคนรักอาจป่วย หรือมีเรื่องให้ต้องดูแลกันมากขึ้น

สุขภาพ ระวังอาการปวดหลัง การขยับตัวลำบาก หรือปัญหาที่เกี่ยวกับเข่า

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน ในปักษ์นี้งานของคุณจะมีความก้าวหน้าหรือคืบหน้ามากขึ้นจากเดิม โดยที่จะมีผู้ใหญ่หรือคนที่มีความสามารถเข้ามาให้คำปรึกษา หรือหากใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว ในปักษ์นี้งานจะเดินหน้ามาก หรือมียอดขายเยอะกว่าเดิม

การเงิน ปักษ์นี้คุณจะมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับการเดินทาง ไปเที่ยวเพื่อพักผ่อนหย่อนใจ แต่ต้องระวังว่าหลังจากกลับมาแล้ว อาจต้องรัดเข็มขัดในเรื่องของการเงินมากขึ้น ต้องระวังหมุนเงินไม่ทัน

ความรัก สำหรับคนที่ยังโสดอยู่ ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์เจอคนที่เข้ากันได้มาจากเรื่องของการงาน ซึ่งเขาอาจมาในรูปแบบของเพื่อนร่วมงานก่อน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้คุณและคนรักอาจได้ทำธุรกิจ หรือได้ลงทุนอะไรบางอย่างร่วมกัน

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงสักเท่าไหร่

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณจะมีความคิดที่อยากลาออกหรือเปลี่ยนงาน ซึ่งนี่จะทำให้คุณมีแพชชั่นใหม่ๆ ในการใช้ชีวิตได้ หากใครที่กำลังว่างงานอยู่ ในช่วงนี้อาจมีเพื่อนหรือคนรู้จักเข้ามาชวนไปทำงานได้

การเงิน ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ได้ใช้เงินไปกับการรักษาพยาบาล การทำสวย หรือการซื้อประกัน ซึ่งแต่ละอย่างจะเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับสุขภาพของคุณเป็นหลัก และต้องระวังเรื่องของการหมุนเงินไม่ทันอีกด้วย

ความรัก คนที่ยังโสดอยู่ ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนที่ถูกใจเข้ามาคุยด้วย หรือคนที่คุยกันอยู่แล้วอาจได้พัฒนาความสัมพันธ์กันมากขึ้น ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้คุณและคนรักจะมีความเข้าใจกันมากขึ้น แต่อาจต้องระวังเรื่องการไม่มีเวลาเข้าใจกัน

สุขภาพ ระวังเรื่องอุบัติเหตุหากมีการเดินทางไกล

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณอาจต้องทำงานเดิมๆ ซ้ำๆ วนไป ซึ่งคุณจะรู้สึกถึงความน่าเบื่อในชีวิตมากขึ้น นอกจากนี้คุณจะรู้สึกเบื่องาน หมดไฟ อยากลองทำอะไรใหม่ๆ มากขึ้นกว่าเดิม

การเงิน ในปักษ์นี้คุณจะวางแผนเรื่องการเงินมาดีกว่าในช่วงที่ผ่านมา แต่อาจมีการติดขัดเรื่องเงินอยู่บ้าง แต่ในช่วงปักษ์นี้ก็จะมีคนที่อายุมากกว่า หรือผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือเรื่องการเงินได้ด้วยเช่นกัน

ความรัก สำหรับคนที่ยังโสด หากคุณมีคนคุยหรือคนที่ชอบ สถานะอาจยังไม่มีอะไรที่คืบหน้าสักเท่าไหร่ เนื่องจากอีกฝ่ายอาจนิ่งกับเราไป ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้คุณจะไม่ได้สนใจเรื่องของคนรักเท่าที่ควร เนื่องจากคุณสนใจเรื่องเงินมากกว่า

สุขภาพ ระวังเรื่องปวดหัวไมเกรน หรืออาการปวดท้อง

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน เป็นช่วงที่คุณจะออกจากงาน ปัญหาเดิมๆ หรืออยู่ๆ อาจได้โยกย้ายไปทำงานในส่วนอื่นที่ไม่ได้คาดคิดมาก่อนได้ หรืออย่างมากที่สุดอาจมีคำสั่งให้ย้ายสถานที่ทำงาน หรือกลับไปทำงานที่บริษัท

การเงิน ต้องระวังของในบ้านที่อยู่อาศัยมีความเสียหายมากขึ้น หรืออยู่ๆ คุณอาจต้องใช้เงินเพื่อคนที่บ้าน โดยที่คุณเองก็ไม่ได้เตรียมตัวมาก่อน

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้หากคุณมีคนคุยอยู่แล้ว อาจต้องระวังว่าอีกฝ่ายจะเงียบหายไปได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ต้องระวังในเรื่องของการพูดจา หรืออะไรที่ทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจ ทำให้มีเรื่องทะเลาะได้

สุขภาพ ระวังเรื่องของการนอนดึก พักผ่อนไม่เพียงพอ ความดันสูง

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณจะต้องทำอะไรหลายอย่างมากขึ้น หรือมีหน้าที่ที่ได้รับมองหมายเข้ามาใหม่ โดยที่งานนั้นๆ คุณต้องจัดการมันคนเดียว ไม่สามารถมีใครเข้ามาช่วยเหลือคุณได้เลย หากใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว ก็จะเป็นช่วงที่ต้องปรับแผนงานหรือธุรกิจใหม่ แล้วจะปังมากขึ้น

การเงิน ในปักษ์นี้คุณจะมีความรู้สุกที่อยากใช้เงินเพิ่มขึ้น เพราะคุณจะอยากใช้เงินเพื่อแก้เครียดให้มากกว่าเดิม นอกจากนี้คุณอาจมีแพลนที่จะซื้อของราคาแพงหรือของชิ้นใหญ่ในช่วงใกล้ๆ นี้ด้วย

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณจะไม่ได้รู้สึกอยากสานสัมพันธ์กับใคร หรือในช่วงนี้คุณอยากอยู่คนเดียวเพื่อแก้ไขปัญหาชีวิตมากกว่า ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้อาจต้องระวังเรื่องเลิกรา หรือคนรักต้องเดินทางไกล

สุขภาพ ระวังการออกไปข้างนอก การเจอผู้คน หรือการเดินทางไกล

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน คุณอาจเริ่มอยากลาออกจากงานเดิม หรืออยากไปทำอะไรใหม่ๆ มากขึ้น แต่ในขณะเดียวกันคุณอาจติดกฎเกณฑ์บางอย่าง หรือมีเรื่องที่เกี่ยวกับเรื่องงานเข้ามาให้ตัดสินใจเพิ่มเติม

การเงิน คุณจะมีค่าใช้จ่ายดาหน้าเข้ามาเรื่อยๆ ซึ่งค่าใช้จ่ายที่เข้ามาก็เป็นอะไรที่คุณได้เตรียมตัวเอาไว้อยู่แล้วด้วยเช่นกัน นอกจากนี้คุณอาจต้องจ่ายเงินในสิ่งที่ไม่จำเป็นค่อนข้างมาก

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณอาจอยากอยู่คนเดียว ไม่ได้สนใจหรือใส่ใจใครมากเป็นพิเศษ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้เป็นช่วงที่คุณต้องดูแลความรู้สึกของคนรักมากขึ้น

สุขภาพ ระวังโรคเก่าๆ กลับมา หรือให้ระวังโรคที่เกี่ยวกับอาหารการกิน

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน ปักษ์นี้คุณอาจได้รัยงานเพิ่ม งานเสริมเข้ามาทำ แต่ถ้าคุณกำลังหางานอยู่ในช่วงปักษ์นี้จะเป็นช่วงที่คุณจะถูกยื่นงาน หรือตำแหน่งใหม่จากที่ใหม่เข้ามาได้

การเงิน คุณมีเกณฑ์ที่จะใช้เงินไปกับการเดินทางไกล หรือยานพาหนะได้ นอกจากนี้คุณอาจต้องระวังเรื่องของการใช้เงินเก็บไปมากกว่าที่คาดเอาไว้

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนเข้ามาจากเพื่อน หรือคนรู้จักได้ และเขาอาจเป็นคนที่คุณได้สานสัมพันธ์กันต่อไป ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ปักษ์นี้คุณและคนรักจะมีเรื่องให้ใช้เงินร่วมกัน

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงมากนัก

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณจะต้องเผชิญปัญหาในเรื่องงานค่อนข้างมาก อะไรหลายอย่างไม่ค่อยเป็นไปตามแผน นอกจากนี้อาจมีงานด่วนงานเร่งเข้ามาทำให้คุณหนักใจ

การเงิน คุณจะต้องใช้เงินไปกับเรื่องของบุตร บริวารมากขึ้น โดยที่คุณไม่ได้เตรียมใจกับรายจ่ายนี้มาก่อน นอกจากนี้คุณอาจมีโชคลาภเล็กๆ น้อยๆ เข้ามา

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนที่อายุมากกว่า สายเปย์เข้ามา แต่ความสัมพันธ์อาจไปกันได้ไม่นาน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้คุณอาจไม่ค่อยพอใจคนรัก หรือเขาทำอะไรก็ขัดหูขัดตาคุณไปหมด

สุขภาพ ให้ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับหัวเข่า หรือหากรักษาอะไรมาก่อนหน้านี้ อาจต้องเปลี่ยนวิธีการรักษา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook