3 ข้อห้ามทำ หากไม่อยากดวงซวย และวิธีแก้ไข

3 ข้อห้ามทำ หากไม่อยากดวงซวย และวิธีแก้ไข

3 ข้อห้ามทำ หากไม่อยากดวงซวย และวิธีแก้ไข
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับใครที่รู้สึกว่าตัวเองนั้นดวงซวย ทำอะไรก็ติดขัดไปซะหมด ก่อนอื่นต้องสำรวจตัวเองก่อน ว่าได้เผลอทำ 3 ข้อนี้ไปหรือไม่ และมาดูวิธีแก้ไขกัน และขอย้ำว่าเรื่องนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณนะคะ

ด่าทอ ว่าร้าย บุพการี หรือผู้มีพระคุณ

ในข้อนี้ หากใครที่เคยพลาดพลั้ง ไม่ว่าจะตั้งใจ หรือไม่ตั้งใจ ในการว่ากล่าว หรือทำไม่ดีกับบุพการี หรือผู้มีพระคุณใดๆ เมื่อไม่สามารถย้อนกลับไปแก้ไขได้ สิ่งที่ควรทำคือการขอขมา และขอให้บุคคลเหล่านั้น อโหสิกรรมให้กับเรา

สาปแช่งคนอื่นให้ถึงแก่ชีวิต

หากคุณเคยเผลอไปสาปแช่งใครให้ถึงแก่ชีวิต ไม่ว่าจะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ ให้จุดธูป 16 ดอกกลางแจ้ง และกล่าวว่า "ข้าพเจ้าชื่อ.. เกิดวันที่... วันนี้ ข้าพเจ้าขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายจงเป็นพยาน ข้าพเจ้าขอถอนคำพูดที่ไม่ดีทั้งหมด คำสาปแช่งทั้งหลาย ข้าพเจ้าขอถอนคำพูด และข้าพเจ้าขออโหสิกรรมกับทุกคน และเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย"

ลบหลู่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ รูปปั้น รูปเคารพของศาสนาใดก็ตาม

หากคุณเคยไปลบหลู่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ใด ให้ไปขมา ณ สถานที่นั้นๆ แต่หากจำไม่ได้ แต่รู้ตัวว่าเคยพลั้งปากไปลบหลู่ ให้จุดธูป 16 ดอก และอธิษฐานจิตว่า "สิ่งศักดิ์สิทธิ์ใดๆ ที่ข้าพเจ้าเคยลบหลู่ ดูหมิ่น ทั้งที่จำได้ และจำไม่ได้ ข้าพเจ้าขอขมา ขอให้ท่านให้อภัยข้าพเจ้า และขอให้ท่านช่วยแแก้ไขอุปสรรค ให้ข้าพเจ้ามีชีวิตที่ดีขึ้น และเมื่อใดที่ได้ทำบุญ ข้าพเจ้าจะขออธิษฐานจิตถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งปวง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook