ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนมีนาคม การเดินทางของดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จากราศีมังกร สู่ราศีกุมภ์ และราศีมีนในเวลาแค่ 1 เดือน! ที่จะมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี เทพจูปิเตอร์ ผู้มากรัก ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ณ เขตราศีกุมภ์ และจะจรลีไปสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีมีน ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ก็กำลังเพ็ญกระจ่างฟ้า แต่ก็ยังเคียงคู่กับดาวอังคารมาสถิต ณ เขตราศีมังกร ร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวพลูโต อำนาจมืดที่ไม่มีผู้ใดมองเห็น แต่ก็รู้ว่ามีอยู่ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรให้ความสำคัญกับคู่ครองให้มากพอๆ กับที่จะยึดติดกับบุตร-ธิดา ถึงจะทำให้รักราบรื่น ไม่มีปัญหา ไม่เปิดโอกาสให้มือที่สามมาแทรกแซงทำให้หงุดหงิดหัวใจ

แต่สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หากอยากจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์ให้ได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว ก็ควรจะเป็นฝ่าย “รุก” แต่ไม่ใช่เร่งเร้า ทั้งด้วยคำพูด การกระทำ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเขา/เธอ จะใจอ่อน จนอาจได้ครองรัก เป็นคู่วิวาห์กันอย่างที่ปรารถนา

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้  ไม่ใช่จากฟิตเนส ไม่ใช่จากสถานบันเทิงเริงรมย์ แต่จะเป็นการเข้าร่วมกลุ่มทำกิจกรรมเพื่อสังคม หรือร่วมสัมมนาทางวิชาการ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพบรัก เจอเนื้อคู่ที่ เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมเรียงเคียงคู่ด้วยอย่างรวดเร็ว

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมีน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกรกฎ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีตุลย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ 1-6, 18-20, 26-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook