ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลรินที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และหลีกเลี่ยง

เดือนมกราคม เริ่มต้นปีใหม่ ที่จะร้อนแรงด้วยอารมณ์เสน่หา เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขได้โคจรวิปริต ย้อนกลับมาพักร สถิตร่วมกับดาวอังคาร คู่ชื่นพิศวาส ที่บอกถึงพลังอารมณ์ที่ร้อนแรง ณ เขตราศีธนู ขณะที่ราศีมังกร เรือนแห่งคู่ครอง ก็มีขุมพลังแห่งจักรวาล อย่างดาวอาทิตย์ เจ้าแห่งชะตากรรม ดาวเสาร์ และดาวพุธ ที่ทำให้ชีวิตขับเคลื่อนไปได้ด้วยสติปัญญา มาสถิตอยู่ร่วมกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าในเดือนนี้

การใส่ใจ ให้เวลา ที่จะทำให้คนรัก คู่ครอง รู้สึกว่าเป็นคนสำคัญที่สุดสำหรับคุณ รวมถึงอดทน อดกลั้นอารมณ์หงุดหงิด ไม่ได้ดังใจ รวมถึงการใช้คำพูด เขียนที่ไม่รื่นหูของเขา/เธอ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่ก็ควรระวังความใกล้ชิดกับพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาของตนเอง ก็อาจทำให้เผลอกาย เผลอใจ จนเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ที่อาจทำให้เจ็บนี้..อีกนาน

สำหรับคนโสด ทั้งจากการเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อสาธารณะ จิตอาสา หรือร่วมแข่งขัน แข่งกีฬา ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้พบรักเจอ เขา/เธอ ที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก สานสัมพันธ์ด้วยอย่างรวดเร็ว

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมกร ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพฤษภ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหนเฮนั่น  และราศีสิงห์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-6, 13-15, 18-20, 24-26, 28-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook