ฝันเห็นคางคก คำทำนายฝันบอกเหตุ พร้อมเลขเด็ดให้โชค

ฝันเห็นคางคก คำทำนายฝันบอกเหตุ พร้อมเลขเด็ดให้โชค

ฝันเห็นคางคก คำทำนายฝันบอกเหตุ พร้อมเลขเด็ดให้โชค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝันเห็นคางคก

ทำนายว่า คุณอาจจะได้ลาภจากผู้ใหญ่ หรือได้รับข่าวดีจากเพื่อนฝูง มีโอกาสจะได้พบกับความยุ่งยาก อาจมีเรื่องที่ทำให้บาดหมาง ทะเลาะวิวาทกับคนในครอบครัว หรือคนในที่ทำงาน ช่วงนี้หากจะให้ความช่วยเหลือใครก็ควรคิด พิจารณา ไตร่ตรองให้ดี ทั้งให้ระวังเรื่องการควบคุมอารมณ์ไว้ให้มาก ระวังจะเกิดอุบัติเหตุที่ทำให้เลือดตกยางออกได้

เรื่องการเงิน ไม่ควรเสี่ยงโชค เพราะระยะนี้จะมีเรื่องให้ใช้จ่ายค่อนข้างเยอะ ทั้งของตัวเองและของคนรอบตัว สิ่งที่ไม่คิดฝันอาจจะเกิดขึ้น ทางที่ดีควรหาเงินสำรองให้ได้มากที่สุด หากมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือในเรื่องการเงินต้องตัดสินใจให้ดี ควรถามความเห็นคนรอบข้าง มีโอกาสที่จะไม่ได้เงินคืน

เรื่องการงาน จะต้องแบกรับภาระงานหลายอย่างที่ไม่สามารถปฏิเสธได้

เรื่องความรัก คนที่โสดอยู่ในตอนนี้ต้องใจเย็น ๆ ก่อน อย่าเพิ่งไปสนใจเกี่ยวกับความรักมากนัก ควรหาความสุขให้กับตัวเองก่อน ไปเที่ยว หรือพักผ่อนบ้างก็ดี มีโอกาสที่คนรู้จักจะแนะนำคนที่มีนิสัยดี จิตใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น ชอบทำบุญมาให้ ไม่ควรรีบร้อน ส่วนคนที่มีคู่ระวังจะมีปากเสียงกัน ระยะนี้ให้ระวังความสัมพันธ์ที่จะเกิดขึ้นระหว่างคนรักกับเพื่อนสนิทที่อาจทำให้เกิดเหตุการณ์เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ หรือรักสามเส้าได้ ความรักอาจไม่ได้ดั่งใจที่คิดไว้ มักจะได้ยินเรื่องราวที่ทำให้ไม่สบายใจอยู่บ่อย ๆ พยายามหนักแน่ให้มาก ไม่หูเบา

  • เลขเด็ดนำโชค : 2 , 7 , 27 , 72 , 792

ฝันว่าจับคางคก

ทำนายว่า ช่วงนี้คุณอาจจะเจอเรื่องที่ทำให้ลำบากใจ หรือไม่สบายใจ เก็บมาคิดวน ๆ จนทำให้เป็นทุกข์อยู่ในใจ เวลาคิด หรืออยาทำสิ่งใดก็จะติดขัดอยู่ตลอด ทำบุญปล่อยปลาก็เป็นวิธีหนึ่งที่ช่วยทำให้หลาย ๆ สิ่งดีขึ้นได้ แนะนำว่าให้ไปแสวงโชคในที่ที่ไม่เคยไป แต่ให้ระวังอุบัติเหตุ อย่าประมาท อีกทั้งจะได้พบปะกับเพื่อนใหม่มากขึ้นโดยเฉพาะคนที่มีอายุมากกว่า

เรื่องการงาน ได้เวลาที่จะเปลี่ยนงานใหม่ ช่วงนี้ใครที่กำลังลังเลอยู่ให้รีบตัดสินใจ เพราะการเปลี่ยนงานครั้งนี้จะทำให้หน้าที่การงานดีขึ้นกว่าเดิม ได้ทำในสิ่งที่ชอบ งานที่ทำก็สบายมากขึ้น มีเวลาเป็นของตัวเอง และยังจะได้เจอกับเพื่อนร่วมงานที่น่ารัก

เรื่องการเงิน ถึงจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้นแต่ก็ยังใช้จ่ายได้อย่างคล่องมือ ซึ่งช่วงนี้จะมีเกณฑ์ได้รับทรัพย์จากการเสี่ยงโชค

เรื่องความรัก คนโสดให้ระวังว่าจะไปชอบคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว เวลาจะศึกษาดูใจกับใครก็ควรเช็กให้ดีว่าเขามีแฟนแล้วหรือยัง ไม่อย่างนั้นคุณก็อาจจะกลายเป็นมือที่สามของคนอื่นได้ คนที่มีคู่อยู่แล้ว ช่วงนี้คนรักจะทำอะไรก็ไม่ได้ดั่งใจ ทำอะไรก็ดูจะขัดหูขัดตาไปซะหมด ชอบหาเรื่องให้ปวดหัวอยู่บ่อย ๆ ทั้งยังทำตัวเจ้าชู้ ทำให้คุณต้องคอยระวังเป็นพิเศษ

  • เลขเด็ดนำโชค : 2 , 4 , 29 , 44 , 80 , 235 , 430

ฝันเห็นคางคกหลายตัว

หากคุณฝันเห็นคางคกอยู่รวมกันหลายตัว ไม่ว่าจะเป็นตัวเล็ก หรือตัวใหญ่ ทำนายได้ว่า ช่วงนี้อาจจะพบเจอกับเรื่องที่ทำให้ทุกข์กายทุกข์ใจ มีแต่เรื่องที่ทำให้ผิดหวัง ซึ่งในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีอยู่บ้าง เพราะมีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภ ได้รับทรัพย์จากการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ได้รับทรัพย์จากคนใกล้ชิด

เรื่องการงาน จะเป็นไปอย่างราบรื่น ไม่มีอุปสรรคติดขัด เป็นเพราะความสามารถเลยทำให้ได้รับโอกาสดี ๆ ที่จะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือมีโอกาสเหมาะจะเปลี่ยนงานใหม่

เรื่องการเงิน ถือว่าเป็นช่วงขาขึ้น มีรายรับมากกว่ารายจ่ายทำให้มีเงินใช้แบบไม่ขาดมือ หากใครที่ทำธุรกิจ หรือการค่าต่าง ๆ อยู่ในตอนนี้ก็จะได้รับกำไรเป็นกอบเป็นกำ

เรื่องความรัก ช่วงนี้คนโสดเหมาะที่จะอยู่คนเดียวมากกว่าการมีคู่ เพราะหากเรามีคู่ก็จะนำพาแต่ปัญหาและเรื่องทุกข์ใจเข้ามาอยู่ตลอด อาจส่งผลให้ต้องยุติความสัมพันธ์ได้ ส่วนคนมีคู่ก็จะมีเรื่องที่ทำให้ต้องห่างเหินกันอยู่บ่อย ๆ จนอีกฝ่ายรู้สึกว่าเปลี่ยนไป อาจจะต้องเอาใจใส่และแสดงความรักมากเป็นพิเศษหน่อย

  • เลขเด็ดนำโชค : 4 , 8 , 9 , 48 , 54 , 92 , 396 , 495

ฝันเห็นคางคกตัวใหญ่

ทำนายว่า ช่วงนี้คุณไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยว หรือเป็นที่ปรึกษาให้กับใคร เพราะการกระทำเหล่านั้นจะนำปัญหามาให้ได้ ควรระมัดระวังเรื่องคำพูดคำจา อย่าพลั้งปากพูดอะไรแบบไม่คิด อีกทั้งช่วงนี้เวลาจะทำอะไรก็มักติดขัด ไม่ราบรื่น เนื่องจากคนรอบข้างทำให้เกิดอุปสรรคอยู่เรื่อย ๆ จนต้องเจอเข้ากับเรื่องเครียด รวมถึงคุณก็ชอบกดดันตัวเองอยู่บ่อย ๆ

เรื่องการงาน ทำงานกับเพื่อนร่วมงานช่วงนี้คุณจะต้องใช้สติและมิตรภาพมากเป็นพิเศษ จะช่วยให้ภาระงานต่าง ๆ ผ่านไปได้ด้วยดี ใครยังรอผลการสัมภาษณ์งานอยู่ก็มีเกณฑ์ที่จะได้เซ็นสัญญาการจ้างงาน ทำงานก็อาจจะมีออกนอกลู่นอกทางบ้าง ขาดความเอาใจใส่ ควรต้องมีสติ สมาธิ และความอดสู้ที่มากกว่าปกติ

เรื่องการเงิน จะมีโชคอยู่ทางทิศตะวันตกมาจากคนผิวสองสี

เรื่องความรัก คนที่โสดอยู่มีโอกาสที่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์ ความรักครั้งนี้จะเป็นไปได้ด้วยดี เพราะต่างคนต่างถูกใจซึ่งกันและกัน คนที่มีคู่ก็ขอให้ระวังเรื่องมือที่สามที่จะเข้ามาทำลายความสัมพันธ์

  • เลขเด็ดนำโชค : 24 , 58 , 66 , 70 , 75 , 91 , 99 , 365 , 414 , 835

ฝันเห็นคางคกกระโดดใส่

ทำนายว่า ตอนนี้ดวงของคุณกำลังไปได้ดี หากว่าไปทำบุญเสริมดวงตามวันเกิดเพิ่มเติมก็จะยิ่งทำให้ดวงชะตาดียิ่งขึ้นไปกว่าเดิมอีก ซึ่งเมื่อเราต้องเจอกับปัญหาก็จะมีคนคอยยื่นมือเข้ามาช่วยและคอยให้กำลังอยู่ตลอด

เรื่องการงาน คุณจะได้รับมอบหมายให้ทำงานชิ้นใหญ่ที่จะส่งผลต่อหน้าที่การงานในอนาคต นำมาซึ่งความเครียดและปัญหาที่จะทำให้เรารู้สึกท้อใจอยู่บ่อย ๆ แต่ยังดีที่มีเพื่อนร่วมงานและคนใกล้ชิดคอยให้กำลังใจและซัปพอร์ต ทำให้ยังมีแรงฮึดสู้

เรื่องการเงิน ช่วงนี้มีเกณฑ์ที่คุณจะต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากไปกับสิ่งที่ฟุ่มเฟือย เพราะความไม่ระมัดระวังในการจ่ายจะทำให้การเงินติดขัดจนทำให้ใช้เงินแบบเดือนชนเดือน

เรื่องความรัก คนที่โสดมีเกณฑ์จะได้คู่ครองซึ่งเป็นคนที่มาจากแดนไกล เป็นคนต่างชาติ ความรักครั้งนี้จะเป็นไปได้สวย ใครที่มีคู่อยู่แล้วก็จะไม่ค่อยมีปัญหา หรือเรื่องที่ทำให้ทะเลาะกัน เพราะคุณและคู่ของคุณหมั่นปรับตัวและปรับความเข้าใจกันอยู่เสมอ หากรู้สึกว่าความรักไม่เหมือนเดิม พวกคุณก็จะเติมเต็มทุกอย่างกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้

  • เลขเด็ดนำโชค : 0 , 1 , 4 , 9 , 08 , 58 , 89 , 250 , 419

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook