ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน จากศรัทธา ความมุ่งมั่นตั้งใจอย่างเต็มที่ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้นได้ แต่หากคิดจะรวยทางลัดด้วยการ “เสี่ยง” แบบใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์ว่าอาจได้ไม่คุ้มเสีย โดยเฉพาะวันที่ 7-9 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ค้าขายของสวยๆ งามๆ อาหารอร่อยๆ ท่องเที่ยว หรืองานเกี่ยวกับศิลปะบันเทิงเริงรมย์ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ มีผลกำไรหลั่งไหลเข้ามา แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงหากถูกชักจูง โน้มน้าวใจให้ทำสิ่งที่ทุจริต ผิดกฎหมาย นอกจากลาภผลที่คิดว่าจะได้ จะหายหมดแล้ว ยังมีเกณฑ์สูงที่จะถูกจับกุม คุมขัง ถูกฟ้องร้อง มีคดีความอีกด้วย

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันในทุกงาน ภารกิจที่เขา/เธอขอให้ช่วย ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น แต่ก็ควรระวัง.. เงินทองของบาดใจ... ที่อาจทำให้หวาดระแวงจนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด หรือที่กำลังมีสัมพันธ์รักที่แอบแฝงซ่อนเร้น ก็ควรระวังเช่นกัน รักสนุกมากเกินไป ก็อาจนำความทุกข์สาหัสมาให้เช่นกัน

สุขภาพ วันที่ 10-12 หากมีนัดสังสรรค์ ก็ควรระวังการเสพสุรา สารเสพติดใดๆ ก็มีเกณฑ์จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะหากมีความเชื่อ ศรัทธา ที่ต่างกันกับญาติพี่น้อง หรือเพื่อนบ้าน ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะสังสรรค์ เสวนาด้วย เพราะอาจนำไปสู่การขัดแย้ง บาดหมางกันอีกนาน         

คำแนะนำ จากวันที่ 21 พฤศจิกายน ปีนี้ ไปอีก 1 ปี ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่หากมีศัตรู เขา/เธอ ก็จะแพ้พ่ายไปเอง และยังอาจก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมากับชาวราศีมีนอีกด้วย แต่ควรระวังการคบเพื่อน มิตรหน้าใหม่ อาจชักนำไปพัวพัน ยุ่งเกี่ยวกับอบายมุข หรือส่งผิดกฎหมายได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook