ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน รับซ้าย จ่ายขวา หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่ก็ควรระวังว่า หากประมาท ก็อาจมีการรั่วไหลทั้งจากตนเอง หรือคนใกล้ชิด รวมถึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะให้ใครกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์สูงว่า อาจทำให้หมดตัวได้เพราะ..ใจง่ายเกินไป

การงาน กิจการ งานที่ทำประจำ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีผลกำไร ได้ขยายงานที่จะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองในระยะยาว สำหรับคนว่างงาน หากหางานใกล้บ้าน ในถิ่นกำเนิด ภูมิลำเนาเดิม ก็จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะได้งานดีๆ มีชีวิตที่เจริญรุ่งเรืองอย่างมั่นคงอย่างยาวนาน

ความรัก เดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้รักรื่นรมย์ โรแมนติก และหวานมากขึ้น และหากมีเพศสัมพันธ์กัน ก็อาจจะได้บุตร-ธิดามาเป็นโซ่ทองคล้องใจอีกด้วย แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ทั้งจากการร่วมอบรม สัมมนาระยะสั้น หรือมิตรสหายเป็นสื่อ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากคิดจะร่วมเรียง เคียงคู่ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะมีโอกาสจะเจอ...รักซ้อน ซ่อนรัก

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจกำลังมีอารมณ์น้อยใจ เข้าใจผิดอยู่ ที่หากคิดมาก เครียด ก็มีโอกาสจะเจ็บป่วย ไม่สบาย ซึ่งวันที่ 7-9 ควรระวังให้มากๆ           

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 8 ธันวาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากค้าขายของสวยๆ งามๆ จากเรื่องบันเทิงเริงรมย์ หรือจากการเดินทางท่องเที่ยว ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ลาภ ผลประโยชน์ตามมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook