เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 - 15 ธันวาคม 2564

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 - 15 ธันวาคม 2564

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 - 15 ธันวาคม 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายปักษ์หลัง 1 - 15 ธันวาคม 2564 จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณจะถูกงานรัดตัวค่อนข้างมาก และอาจต้องไปช่วยหรือไปสอนงานใคร เพื่อให้เขาสามารถกลับมาช่วยงานคุณได้ในช่วงต่อไป แต่ในช่วงนี้คุณอาจมีงานเสริมเข้ามาด้วยเช่นกัน และคุณต้องถืองานหลายมือในเวลาเดียวกัน

การเงิน คุณมีเกณฑ์ได้เงินจากช่องทางใหม่ๆ เข้ามา ซึ่งในช่วงนี้คุณจะได้รับเงินมากกว่าที่เคย แต่อาจต้องใช้เงินไปกับการเดินทางไกล หรือยานพาหนะในช่วงนี้ได้เช่นกัน อาจทำให้เงินเก็บของคุณไม่ได้เหลือเท่าที่ควร

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณอาจยังไม่ได้โฟกัสในเรื่องของความรักสักเท่าไหร่ และอาจใส่ใจในเรื่องของการเงินมากกว่า ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้อาจต้องระวังเรื่องการไม่ใส่ใจกัน หรืออีกฝ่ายอาจสนใจเรื่องงานมากกว่าคุณ

สุขภาพ ระวังการพักผ่อนไม่เพียงพอหรือระบบน้ำในร่างกายไม่ดี ต้องดื่มน้ำให้มากขึ้น

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณจะต้องเคลียร์งานที่ค้างมากขึ้น เพราะจะมีหลายอย่างมาค้างอยู่ช่วงนี้ค่อนข้างเยอะ นอกจากนี้คุณอาจยังต้องคอยแก้ปัญหาให้กับคนอื่นๆ เพราะไม่อย่างนั้นงานของคุณอาจไม่สามารถเดินต่อได้อย่างที่ควรจะเป็น

การเงิน สำหรับรายรับในช่วงปักษ์นี้นั้น คุณจะมีคนชวนไปทำอะไรใหม่ๆ ที่ได้เงิน หรืออาจได้ไปร่วมทุนกับใครในช่วงนี้ได้ แต่อาจต้องระวังว่าจะมีคนเข้ามาขอยืมหรือขอความช่วยเหลือเรื่องเงินด้วยเช่นกัน

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว ในปักษ์นี้คุณจะยังคงสถานะโสดไว้อยู่ เนื่องจากชีวิตในช่วงนี้ยังไม่ลงตัวในเรื่องความรัก หรือคนที่เข้ามาอาจมียังไม่ลงล็อคกันสักเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้จะมีเรื่องให้คิดมากเกี่ยวกับคนรัก หรือคุณอาจอยากปลีกตัวออกมาทำอะไรเงียบๆ คนเดียว

สุขภาพ ต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุกะทันหัน หรืออาจมีการสะดุดล้มได้

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน ปักษ์นี้คุณจะรู้สึกไม่อยากทำงานหรืออยู่กับสถานที่เดิมๆ อีกต่อไป คุณจะรู้สึกหมดไฟ หรืออยากหนีหายไปพักผ่อนเพื่อชาร์จแบตสักพัก แต่ความจริงนั้นอาจยังทำไม่ได้สักเท่าไหร่ เนื่องจากมีงานหลายอย่างที่รอคุณจัดการเคลียร์มันอยู่

การเงิน ในปักษ์นี้คุณจะสามารถหาเงินเข้ามาได้เรื่อยๆ อาจมีคนจ้างงานคุณเพิ่มเล็กๆ น้อยๆ หรือถ้าคุณอยากขายของอะไรเล็กๆ น้อยๆ เพื่อหาเงินค่าขนมก็สามารถทำได้เช่นกัน แต่จะเป็นแค่ระยะสั้นๆ ในช่วงนี้เท่านั้น

ความรัก สำหรับคนโสดในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนเข้ามาจากเพื่อนหรือคนรู้จักเข้ามา แต่อาจคุยหรือทำความรู้จักกันไม่ได้นานสักเท่าไหร่ แล้วคุณอาจรู้สึกไม่ถูกใจนัก ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้อาจต้องระวังเรื่องของการพูดจาไม่ลงรอยกัน หรืออาจมีบุคคลที่สามมาทำให้คุณไม่พอใจกับคนรัก

สุขภาพ ระวังเรื่องของภูมิแพ้ แพ้อากาศได้

 

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณจะต้องเจอแต่งานเร่ง งานด่วนเข้ามา ซึ่งหัวหน้าหรือเจ้านายของคุณอาจสั่งงานโดยไม่ได้สนใจเรื่องเวลาสักเท่าไหร่ ทำให้คุณต้องเร่งจบงานให้ไวที่สุดเพื่อให้ทันเวลา นอกจากนี้อาจได้รับหน้าที่อะไรใหม่ๆ เข้ามา ที่ทำให้คุณยิ่งขยับตัวได้ยากมากขึ้น

การเงิน ในปักษ์นี้คุณอาจมีเรื่องให้ใช้เงินก้อน หรืออยู่ๆ อาจรู้ว่ามีเงินบางก้อนที่ต้องถูกจ่ายออกไปอย่างกะทันหัน หรือถ้าหากคุณต้องการลงทุนอะไรบางอย่าง ในช่วงนี้จะมีคนที่อายุมากกว่าเข้ามาเป็นนายทุนให้ แต่อาจมีบางอย่างที่ต้องแลกเปลี่ยนกับอีกฝ่ายได้

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว ในปักษ์นี้คุณอาจได้เจอคนเข้ามาจากทางออนไลน์ได้ ซึ่งคนคนนั้นจะยังไม่ค่อยจริงจังกับคุณสักเท่าไหร่ และมีความเป็นเด็กเกินกว่าที่คุณจะรับได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงปักษ์นี้คนรักอาจไม่ค่อยใส่ใจ หรือเขาต้องไปทำงานในที่ไกลๆ ได้

สุขภาพ ระวังเรื่องของมีคนบาด หรืออาจโดนสัตว์มีเขี้ยวกัด

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน ในปักษ์นี้ต้องระวังเรื่องของการสื่อสาร หรืองานที่เคยติดต่อดีลไว้อยู่ๆ ก็จะหายไป หรือไม่สามารถหาทางที่ลงตัวแล้วมาตกลงกันได้ นอกจากนี้อาจต้องระวังหัวหน้าหรือเจ้านายเปลี่ยนคำสั่งไปมา ทำให้คุณไม่สามารถทำให้งานจบหรือเสร็จตามเวลาได้

การเงิน ในปักษ์นี้คุณจะมีค่าใช้จ่ายเข้ามาค่อนข้างเยอะ เป็นลักษณะรับมือซ้ายจ่ายมือขวา หรืออาจมีคนที่คุณต้องเข้าไปช่วยเหลือเรื่องการเงินกับเขาได้ และในช่วงปักษ์นี้คุณอาจได้ใช้จ่ายไปกับเรื่องของการเดินทางไกลอีกด้วย

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้อาจต้องระวังเรื่องของการเจอคนที่มีเจ้าของแล้วเข้ามา โดยที่เราเองก็จะไม่รู้ว่าอีกฝ่ายมีสถานะอยู่แล้วด้วยเช่นกัน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์ต้องระวังครอบครัวของอีกฝ่ายเข้ามามีอิทธิพลกับคนรักของคุณมากขึ้น ทำให้ความรักมีความตึงเครียดบ้าง

สุขภาพ ระวังเรื่องก้อนเนื้อ หรือก้อนซีสต์

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้จะมีคนเข้ามาขอให้คุณช่วยงาน หรือต้องรับงานนั้นไว้โดยที่ไม่สามารถปฏิเสธงานนั้นได้ ทำให้คุณมีงานล้นมือยิ่งกว่าเดิม และต้องระวังเรื่องคนโยนงานหรือภาระเข้ามาเพิ่ม หลังจากนี้อาจต้องใจแข็ง พูดปฏิเสธให้มากขึ้นกว่าเดิม

การเงิน ปักษ์นี้นั้น คุณอาจต้องจ่ายเงินไปกับเรื่องของการแก้ไขปัญหา หรืออาจจ่ายไปกับเรื่องของสุขภาพได้ ส่วนรายรับนั้นจะยังมีเข้ามาอยู่เรื่อยๆ แต่รายจ่ายจะมากขึ้น ทำให้คุณต้องบริหารเงินให้ดีกว่าเดิม

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้อาจมีคนเข้ามาสนใจคุณ แต่ว่าคุณไม่ได้คิดอะไรเกินเลยกับเขาสักเท่าไหร่ นอกจากนี้อาจเป็นคนที่ยังต้องคุยหรือติดต่อกันในเรื่องของผลประโยชน์อีกด้วย ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้คุณต้องทำตัวให้เด็กเพื่อเข้าหาคนรักมากขึ้น เนื่องจากคนรักจะต้องการความโรแมนติกมากกว่าที่ผ่านมา

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงสักเท่าไหร่

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณต้องทำงานจากนอกสถานที่ หรือต้องย้ายสถานที่ในการทำงานชั่วคราว นอกจากนี้อาจมีแผนในการทำงานใหม่เข้ามา หรืออยู่ๆ แผนกของคุณอาจโดนจัดระเบียบในเรื่องของการทำงานได้ ทำให้คุณต้องปรับตัวอีกสักพักหนึ่ง

การเงิน ในปักษ์นี้คุณต้องใช้เงินมากขึ้นกว่าปกติ เนื่องจากคุณมีค่าใช้จ่ายรอบด้าน หรืออยู่ๆ อาจมีคนเข้ามาขอเงินคุณ ทำให้แผนการใช้เงินของคุณมันผิดเพี้ยนไป ในขณะที่รายรับของคุณก็ยังไม่ได้เยอะมาก จึงทำให้ช่วงนี้การเงินค่อนข้างตึงมือ

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว ช่วงนี้จะยังไม่ใช่ช่วงที่ดีในการมีความรัก เพราะอาจเจอเรื่องเสียใจได้ แนะนำให้โสดไปก่อนดีกว่า ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้คุณและคนรักอาจไม่ค่อยลงรอยกันสักเท่าไหร่ มีเรื่องกระทบกระทั่งกันบ่อยกว่าที่เคย

สุขภาพ ระวังเรื่องของการนอนดึก เวลาพักผ่อนน้อย ร่างกายอ่อนล้า

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้งานของคุณจะรัดตัวค่อนข้างมาก มีหลายอย่างให้ทำในเวลาเดียวกัน ในช่วงนี้คุณต้องคอยจัดสรรในเรื่องเวลาให้ดี เพราะมีเกณฑ์ที่คุณจะทำงานไม่ทันหรืองานอาจหลุดได้ และคุณอาจเสียเครดิตในเรื่องงานได้ในที่สุด

การเงิน คุณจะมีรายรับเข้ามาค่อนข้างมาก หรือถ้าคุณมีงานพิเศษ งานนั้นๆ ก็จะทำเงินได้ดีกว่างานประจำได้ แต่คุณอาจได้ใช้เงินไปกับเรื่องของคนในครอบครัวที่อายุมาก หรืออยู่ๆ คุณอาจต้องจ่ายเงินเพื่อแก้ไขปัญหาเรื่องของผู้ใหญ่ได้

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณจะได้เจอคนที่อายุมากกว่าเข้ามา แต่เขาอาจยังไม่ได้สนใจคุณเท่าที่ควร ซึ่งคุณต้องเป็นฝ่ายพยายามเข้าหามากกว่า ส่วนคนที่มีคู่แล้วในปักษ์นี้คนรักอาจอยากเจอ หรือทำอะไรร่วมกับคุณมากขึ้น

สุขภาพ ระวังเรื่องของอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ หงุดหงิดง่าย

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณต้องมีสติในเรื่องของการทำงานมากขึ้น หรือตัวคุณอาจต้องไปเรียนรู้อะไรใหม่ๆ เพื่อเอามาใช้ในเรื่องของการทำงานและทำให้งานที่มีอยู่นั้นเดินต่อไปได้ นอกจากนี้คุณอาจต้องไปปรึกษาหรือมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยงาน จะทำให้งานลุล่วงไปได้ด้วยดี

การเงิน ในปักษ์นี้คุณอาจต้องจ่ายเงินโดยที่ไม่ได้เต็มใจจะจ่ายออกไป อยู่ๆ อาจมีคนมัดมือชกคุณให้ต้องเสียเงินกับอะไรบางอย่าง แต่ตัวคุณนั้นก็จะยังสามารถหาเงินเข้ามาได้เรื่อยๆ เพื่ออุดกับรายจ่ายที่เสียไป

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณอาจได้เจอคนที่ยังมีคนคุย หรือเป็นคนที่โสดไม่สนิทเข้ามา ทำให้ความสัมพันธ์จะดำเนินไปในลักษณะรักสามเส้า ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้คุณอาจต้องดูแลคนรักมากขึ้น เนื่องจากคนรักต้องการคนเอาใจใส่ หรือเขาอาจป่วยได้

สุขภาพ ต้องคอยเดิน หรือออกกำลังให้มากขึ้น หรือขยับเรื่องการเพื่อไม่ให้เส้นยึด

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณต้องรับมือกับงานที่ประเดประดังเข้ามา เพราะคุณต้องรับศึกเรื่องงานจากรอบด้าน จากที่เยอะอยู่แล้วก็จะยิ่งเยอะเข้าไปอีก นอกจากนี้จะมีคนเข้ามาตัดสินงานของคุณ หรือมาสั่งงานคุณแบบไม่คิดถึงใจ ทำให้คุณรู้สึกไม่ดี หรือจะบอกว่าไม่ก็ไม่สามารถทำได้

การเงิน ในปักษ์นี้คุณต้องหาเงินจากหลายด้านเพื่อให้เพียงพอต่อค่าใช้จ่าย ในช่วงปักษ์นี้คุณจะใช้เงินตามใจค่อนข้างมาก ซึ่งนั่นมาจากความเครียดที่คุณอัดอั้นสะสม จนต้องระบายออกมาโดยการใช้เงิน 

ความรัก สำหรับคนโสดคุณมีเกณฑ์ได้เจอคนที่ถูกใจจากกลุ่มเพื่อนเข้ามา ซึ่งคุณอาจได้คุยหรือดูใจกับเขาไปสักระยะหนึ่ง ส่วนคนที่มีคู่แล้วในปักษ์นี้คุณและคนรักมีเรื่องที่ต้องคุย จูนเข้าหาและปรับความเข้าใจกันมากขึ้น เนื่องจากจะมีเรื่องหลายอย่างที่คิดไม่ตรงกัน

สุขภาพ ระวังเรื่องของน้ำหนักขึ้น หรือปวดเอว สะโพกได้

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณอาจต้องเดินทางไปทำงานต่างที่ หรืออาจมีการโยกย้ายสถานที่ในการทำงาน เปลี่ยนแปลงบางอย่างเรื่องงานได้ และในช่วงนี้คุณอาจต้องแบกงานหรือภาระหลายๆ อย่างพร้อมกัน ทำให้ไม่ค่อยมีเวลาได้ผ่อนคลาย

การเงิน ส่วนเรื่องของการเงินนั้น ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้โชคจากสถานที่ทำงานหรือที่อยู่อาศัยได้ มีเกณฑ์ที่จะได้เงินก้อนเข้ามา แต่อาจต้องระวังว่าหากได้เงินมาแล้วจะมีรายจ่ายรออยู่ตรงหน้า ให้ได้ควักกระเป๋าออกในทันที

ความรัก สำหรับคนโสด หากใครที่กำลังคุย หรือไม่มีสถานะกับคนที่มีแฟนแล้วอยู่ในช่วงนี้ อาจต้องระวังเรื่องของความแตก หรือคนรักของอีกฝ่ายรู้จนมีปัญหามีถึงตัวคุณได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงปักษ์นี้ต้องระวังการปีปัญหาหรือระเบิดอารมณ์ใส่กัน ทำให้ความสัมพันธ์เหมือนบ้านร้อน

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงสักเท่าไหร่

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณอาจต้องเสียหรือปล่อยทิ้งงานหนึ่งออกจากมือคุณไป เนื่องจากอาจมีความผิดพลาดอะไรบางอย่าง หรือตัวคุณต้องปล่อยมันออกไป เพื่อให้งานที่เหลือยังสามารถเดินได้ต่อไปแบบไม่มีปัญหามากนัก

การเงิน ในปักษ์นี้คุณต้องควบคุมเรื่องของการเงินให้ดี เนื่องจากคุณจะมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับคนในครอบครัวเข้ามา นอกจากนี้คุณจะเลี่ยงหรือปฏิเสธสิ่งนี้ไม่ได้สักเท่าไหร่ด้วย ส่วนเรื่องของรายรับนั้น คุณอาจต้องระวังการถูกจ่ายเงินช้า มีการเลื่อนออกไปทำให้ต้องนำเงินเก็บออกมาใช้

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณต้องระวังเรื่องของการผิดหวัง หรืออาจเจอคนที่เพิ่งผิดหวังเรื่องความรักเข้ามาในชีวิต ซึ่งความสัมพันธ์อาจไม่ได้ดีอย่างที่คุณคาดไว้นัก ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้อาจต้องระวังทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง จนกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับกรด แสบร้อนกระเพาะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook