ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อาจต้องรอบคอบ พยายามมากขึ้นกว่าที่เคย เพราะรายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก ทั้งเรื่องจำเป็น หรือเรื่องฟุ่มเฟือยของตนเอง หรือจากที่เสน่หายาใจ

การงาน แสดงความมุ่งมั่น ตั้งใจ ใส่ใจให้มากขึ้น ที่จะทำให้ผู้เกี่ยวข้อง หรือเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา เชื่อใจ ไว้ใจ ก็จะมีโอกาสได้รับมอบหมายงานสำคัญให้ทำ ที่จะทำให้เจริญรุ่งเรืองต่อไป แต่หากจะต้องติดตาม ทวงถามงาน ก็ควรคิดให้ดีๆ ก่อนจะพูด จะเขียน เพราะอาจทำให้เข้าใจผิดกันได้ โดยเฉพาะวันที่ 26-27 ควรระวังให้มากๆ

ความรัก รักนี้มีแต่ให้ ทั้งเงินทองของมีค่า ที่จะทำให้เขา/เธอ ใช้จ่ายได้อย่างสบายใจ รวมถึงร่วมด้วยช่วยกันดูแล แก้ปัญหาในเรื่องของครอบครัวให้มากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา

ครอบครัว หากมีปัญหากับญาติพี่น้อง ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง หรือทะเลาะวิวาท เพราะอาจส่งผลให้ญาติผู้ใหญ่กังวล เครียด จนไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 30 ตุลาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรเข้าสู่ราศีพิจิก ขณะที่มีดาวสำคัญๆ ทำมุมอย่างมีนัยยะสำคัญอยู่  ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า หากจะใช้จ่ายฟุ่มเฟือยเพื่อหาความสุขให้กับตนเองมากเกินไป ก็อาจก่อให้เกิดเหตุ/ภัยขึ้นได้...รักสนุก ทุกข์สาหัสนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook