ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์จะได้โชคมีลาภ แต่หากจะหารายได้เพิ่มเติม ถึงจะเป็นงานที่เคยทำ ก็อาจต้องใช้ความพยายามในการติดต่อ สัมพันธ์ให้มากขึ้น ก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน แต่วันที่ 30-31 มีสติให้มากๆ อย่าเผลอ อย่าใจลอย เพราะอาจถูกโน้มน้าวใจ ล่อลวง จนสูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ถึงจะรู้สึกว่าไม่มีเหตุผล ไม่เอาไหน! แต่ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้ง ถกเถียงกับผู้ใหญ่ หรือผู้มีอำนาจสูงกว่า ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาตัวรอดเป็นยอดดี ที่จะไม่ทำให้งาน ภารกิจที่กำลังติดต่อ สัมพันธ์ด้วยลอยหายไป หรือหากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็จะไม่ต้องโดนถูกกดดัน ถูกบีบให้ออกจากงาน!

ความรัก ไม่แสดงอารมณ์หวงหึง หรือไม่ยึดติด ไม่ตามติด รวมถึงไม่แสดงความผิดหวัง จากสิ่งที่คาดหวังจากคนรัก คู่ครอง ที่อาจอยู่ในสภาวะไม่อาจตอบสนองได้ โดยเฉพาะในเรื่องเงินๆ ทองๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

ครอบครัว ไม่อยู่ในระยะที่สมควรจะปรับปรุง เปลี่ยนแปลง หรือย้ายบ้าน ที่อยู่อาศัย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่ก่อปัญหา จนขัดแย้งกับคนในครอบครัว        

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานฝ่ายศุภเคราะห์ได้โคจรวิปริต ย้อนกลับเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ ดาวประธานฝ่ายบาปเคราะห์ ณ เขตราศีมังกรอีกครั้ง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ไม่ควรตั้งความหวังกับเขา/เธอ มากนัก  ไม่ว่าจะเป็นคนรัก คู่ครอง หรือหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะอาจทำให้เกิดความหวาดระแวง ตึงเครียด ที่อาจนำไปสู่การแตกแยกกันได้ในเวลาอีกไม่นาน! 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook