ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากคิดจะหารายได้เพิ่มเติมด้วยวิธีการ “เสี่ยง” ใดๆ ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า รวมถึงหากจะให้มิตรสหายกู้ยืมเงินด้วย ที่นอกจากจะทำให้เสียเงินแล้ว ยังจะทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ โดยเฉพาะวันที่ 20-22 ควรระวังให้มากๆ

การงาน ละเอียด รอบคอบ ให้มากขึ้นในเรื่องเอกสาร รวมถึงเมื่อจะต้องเซ็นสัญญา ลงนามใดๆ โดยเฉพาะในเรื่องซื้อ-ขายบ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่เสียรู้ เสียเปรียบใคร สำหรับคนหางาน หากหางานใกล้บ้าน หรือในถิ่นกำเนิด ภูมิลำเนาเดิมก็จะโอกาสมากขึ้น

ความรัก หากคนรัก คู่ครองมี เรื่องขัดแย้งกันด้วยเรื่องมิตรสหาย ก็อยู่ในระยะที่ควรคล้อยตามไปก่อน และหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับเขา/เธอ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่ทำให้ทะเลาะวิวาทกันเอง และจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้                               

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนูได้โคจรวิปริต ย้อนกลับเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ณ เขตราศีมังกรอีกครั้ง นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อย่าตั้งความหวังมากนัก กับโอกาสที่จะหารายได้ให้มากดังแต่ก่อน ดังนั้น จึงควรใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท ถึงจะทำให้....รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดีได้                

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook