ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน อาจได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง หรือได้ผลประโยชน์จากการติดต่อ สัมพันธ์ แต่วันที่ 18-20 อย่าประมาท เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ผิดหวัง หรือสูญเสียเงินทองของมีค่า เช่น ขโมยขึ้นบ้าน, คนรับใช้ คนอาศัย อาจก่อเรื่องทำให้เสียหาย, หรือมีนัดสำคัญๆ ก็อาจถูกยกเลิกได้ในนาทีสุดท้าย

การงาน อย่าประมาท กับความผิดพลาดที่คิดว่าเล็กๆ น้อยๆ โดยเฉพาะจากการสื่อสาร เพราะคำพูด เขียน ที่กล่าวออกไปถึงไม่เจตนาก็ส่งผลร้ายได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจคำพูด ความต้องการของลูกจ้าง พนักงานให้มากขึ้นเช่นกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่เจอปัญหาที่อาจกลายเป็น “ไฟลามทุ่ง” ที่ยากจะดับได้ทัน

ความรัก “ตามใจเธอ” ที่ควรใช้ให้ติดปาก และอดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้ง โต้เถียงกับคนรัก คู่ครองในสัปดาห์นี้ ถึงจะคิดว่าเขา/เธอ ไม่มีเหตุผลก็ตาม ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น แต่สำหรับคนที่มีอดีตรักฝังใจ ก็อาจได้รับการติดต่อมา แต่ก็ควรยั้งใจก่อนจะดีใจ เพราะมีโอกาสสูงว่าจะแค่...ขอความช่วยเหลือเท่านั้น

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็ควรระวังเหตุ/ภัย จากการทะเลาะวิวาท ก็อาจทำให้ลุกลามจนถูกทำร้ายร่างกายได้ ถึงอาจเป็นอันตรายอย่างรุนแรง!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2564 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวมฤตยู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรอดทน อดกลั้นที่จะทำตัว “ครอบงำ” ไม่ว่าจะเป็นกับคนรัก คู่ครอง หรือหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook