รวมทริคความเชื่อเกี่ยวกับกระเป๋าสตางค์ เรียกทรัพย์ เสริมความรวย

รวมทริคความเชื่อเกี่ยวกับกระเป๋าสตางค์ เรียกทรัพย์ เสริมความรวย

รวมทริคความเชื่อเกี่ยวกับกระเป๋าสตางค์ เรียกทรัพย์ เสริมความรวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sanook Horoscope วันนี้ ว่าด้วยเรื่องของกระเป๋าสตางค์ โดยเป็นเรื่องของความเชื่อที่ว่าเมื่อทำสิ่งเหล่านี้จะช่วยเสริมความเฮง เรียกทรัพย์ มีเงินเข้ากระเป๋าสตางค์แบบรัวๆ มาดูกันว่ามีวิธีใดบ้าง ใครที่สนใจสามารถนำทริคเหล่านี้ไปใช้ได้เลย

ใช้กระเป๋าสตางค์แบบใบยาว

ก่อนที่จะไปถึงเรื่องของการจัดธนบัตรในกระเป๋าสตางค์เสริมความเฮง เรามาพูดเกี่ยวกับเรื่องของทรงกระเป๋าสตางค์กันก่อนนะคะ ซึ่งการใช้กระเป๋าทรงใบยาว จะช่วยให้เราจัดเรียงธนบัตรได้เป็นระเบียบมากขึ้น ธนบัตรจะไม่ยับ และเชื่อว่ากระเป๋าทรงนี้จะช่วยเรียกทรัพย์ได้มากยิ่งขึ้นด้วย และที่สำคัญ ไม่ควรใช้กระเป๋าที่มีรอยขาด หรือชำรุด ป้องกันเงินรั่วไหลออกจากกระเป๋า

เลือกสีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด

นอกจากทรงกระเป๋าที่เลือกใช้แล้ว การเลือกสีกระเป๋าก็เป็นสิ่งสำคัญ ต้องดูด้วยว่าสีประจำวันเกิดของเรานั้นสีไหนที่ถูกโฉลก และเป็นมงคลกับตัวเรา และสีไหนเป็นกาลกิณี

การเรียงธนบัตรในกระเป๋าสตางค์

และก็มาถึงเรื่องของจากจัดเรียงธนบัตรในกระเป๋าสตางค์กันแล้วค่ะ โดยทริคเรียกทรัพย์ทริคแรก คือการเรียงธนบัตรที่มีมูลค่ามากที่สุดไว้ด้านใน และธนบัตรตามจำนวนมูลค่ามาเรื่อยๆ โดยเป็น ธนบัตร 1,000 บาท, ธนบัตร 500 บาท, ธนบัตร 100 บาท, ธนบัตร 50 บาท และ ธนบัตร 20 บาท โดยให้ธนบัตรใบที่เล็กที่สุดอยู่ด้านหน้ากระเป๋าสตางค์ เพราะเชื่อว่าทริคนี้จะทำให้เงินอยู่ในกระเป๋าของเรานานยิ่งขึ้น ที่สำคัญวิธีนี้ยังช่วยให้เราหยิบใช้ได้สะดวกขึ้นด้วย เมื่อถึงเวลาที่ต้องจับจ่ายใช้สอย

การเก็บธนบัตรเข้ากระเป๋าสตางค์

การเก็บธนบัตรนั้น ให้กลับหัวธนบัตรลง โดยเชื่อว่าการเก็บธนบัตรในรูปแบบนี้ เปรียบเสมือนกับการให้ธนบัตรได้พักผ่อน ให้ธนบัตรของเราอยู่ในกระเป๋าได้นานยิ่งขึ้น และยังเชื่อว่าจะช่วยกันเงินออกจากกระเป๋าของเราอีกด้วย

แยกเหรียญออกจากกระเป๋าสตางค์

ควรหากระเป๋าใส่เหรียญมาใส่แยกไว้ ไม่ควรไปปะปนกับกระเป๋าที่ใช้ใส่ธนบัตร เพราะเชื่อว่าจะทำให้ชีวิตมีแต่ความยุ่งเหยิง และที่สำคัญวิธีนี้ยังเป็นการช่วยจัดกระเป๋าสตางค์ให้มีความเป็นระเบียบอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook