ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน โอกาสหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็ควรระวังหากรีบร้อน ลนลานมากเกินไป ก็อาจทำให้ผิดพลาด โดยเฉพาะจากการเซ็นชื่อ ลงนามในเอกสารสำคัญใดๆ ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือสูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งวันที่ 15-17 ควรระวังให้มาก ๆ

การงาน Slow down! โดยเฉพาะกับงาน ภารกิจที่กระทำอยู่ ที่ควรหลีกเลี่ยงจะบังคับตนเอง หรือพนักงาน ลูกจ้างให้หักโหม รีบเร่งทำงาน ภารกิจ อย่างลืมวันลืมคืน เพราะนอกจากจะทำให้งานมีปัญหาหนักขึ้นไปอีก ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้สุขภาพทั้งของตนเอง หรือพนักงาน ลูกจ้าง เจ็บป่วย ไม่สบายได้

ความรัก สัมพันธ์รักที่มีปัญหา หากคิดจะปรับความเข้าใจกันในสัปดาห์นี้ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจทำให้เขา/เธอ เข้าใจผิด จนทำให้สถานการณ์ยิ่งแย่ลงกว่าเดิมไปอีก แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ชะตากรรมนำพา ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ ซึ่งหากเขา/เธอ คนนั้น อยู่ในสถานะทางสังคมที่ต่ำกว่า ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า.... ทุกข์กาย ทุกข์ใจ รออยู่

สุขภาพ พักผ่อนให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะใช้ร่างกายอย่างหักโหม เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 17 ตุลาคม  ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากความคิด สู่การแสดงออกด้วยการพูด การเขียน อย่างมีระเบียบ ละเอียด รอบคอบ ตรงไปตรงมา และเมื่อนำไปใช้ในการร่วมงานกับผู้อื่น ไม่ว่าจะเป็นนายจ้าง หรือหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้รับความยอมรับจากผู้ที่เกี่ยวข้อง ที่จะทำให้เจริญรุ่งเรืองมากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook