ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน จากงานบริการ ค้าขาย หรือนายหน้า ตัวแทน ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเพิ่มรายได้ แต่ก็ควรระวังการใช้จ่ายเพื่อเสริมสุขภาพ ความงาม โดยเฉพาะการทำศัลยกรรมตกแต่ง ที่ควรศึกษาข้อมูล พิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจทำให้เสียเงินบานปลายมากกว่าที่คิด

การงาน ได้ครึ่งเสียครึ่ง ที่อาจต้องออกแรง ใช้ความพยายามมากขึ้นในการติดต่อ สัมพันธ์ เจรจา ต่อรอง ที่จะดีกว่าจะไม่ได้เลย! แต่วันที่ 15-17 ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะโน้มน้าวใจ ที่จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่ก็ควรระวัง หากไม่รวบรัดจัดการ ก็อาจเจออุปสรรคที่จะทำให้ล้มเหลวได้อย่างคิดไม่ถึงเช่นกัน

ความรัก ยังอยู่ในระยะ ....รักนี้มีแต่ให้ การแสดงออกให้เห็นว่า ใส่ใจ ให้ความสำคัญเขา/เธอมากที่สุด ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด หากพบรัก เจอคนถูกใจ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบที่จะ “ฝืนใจ” เปลี่ยนแปลงตนเอง เพราะหากเขา/เธอคนนั้น รู้ว่าไม่ใช่ ก็อาจเจอ...เจ็บนี้อีกนาน

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังหากมีเพศสัมพันธ์ที่ฟุ่มเฟือย แล้วป้องกันตนไม่ดีพอ โรคร้ายเรื้อรังก็จะตามมา     

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 26 ตุลาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน ได้โคจรวิปริต พักรองศาในเขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ระวังการติดต่อ สื่อสารที่ไม่ชัดเจน หาเอกสารสำคัญไม่เจอหรือสูญหาย ก็อาจทำให้หมดความน่าเชื่อถือ ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจไม่ไว้วางใจอีกต่อไปที่จะมอบหมายงานสำคัญๆ ให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook