ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน หากจะรายได้เพิ่มเติม จะอยู่ในระยะไม่แน่นอน และควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ที่มีเกณฑ์สูงว่าจะถูกยกยอปอปั้น ที่จะทำให้เคลิ้ม ลืมตัว จนต้องสูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น และวันที่ 11-13 ก็จะมีโอกาสจะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ ถ้าอยากจะ “เสี่ยง” ที่จะหาทางรวยทางลัด!

การงาน อย่าประมาท โดยเฉพาะกิจการ งานที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือกับคนต่างชาติ หรือที่กำลังมีคดีความ เพราะอาจเจออุปสรรค ที่ต้องอดทน อดกลั้นในการติดต่อสื่อสารให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาสคลี่คลายไปได้บ้าง และวันที่ 13-15 หากจำเป็นจะเดินทาง มีนัดสำคัญก็เช่นกัน เตรียมความพร้อมไว้ เพราะมีเกณฑ์จะเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ไปถึงล่าช้า ผิดนัดได้

ความรัก ถ้าไม่รักจริง ก็อย่าลอง! สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ ก่อนที่จะเดินหน้าสานรัก สานสัมพันธ์ต่อ เพราะมีโอกาสสูงที่เขา/เธอ คนนั้นจะมีทุ่มเทให้คุณทั้งหมดที่มี รักอย่างจริงใจ จริงจัง แต่หากถูกทรยศ หักหลัง ก็พร้อมจะเปลี่ยนเป็นศัตรูที่จะอาฆาต พยาบาทได้อย่างรุนแรง

สุขภาพ จนถึงวันที่ 21 ตุลาคม ก็ยังอยู่ในระยะที่สตรีราศีพฤษภที่กำลังตั้งครรภ์ ไม่ควรประมาท ใส่ใจดูแลตัวเองให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 30 ตุลาคม ปีนี้ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขต ราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า ควรเผื่อใจไว้แค่ครึ่ง ที่ไม่ควรอย่าคาดหวังมากนัก โดยเฉพาะกับบุคคลที่คาดหวัง โดยเฉพาะคนที่ทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ถึงจะอยู่ได้อย่างมีความสุขกาย สบายใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook