เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 27 กันยายน - 3 ตุลาคม 2564

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 27 กันยายน - 3 ตุลาคม 2564

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 27 กันยายน - 3 ตุลาคม 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน - 3 ตุลาคม 2564 นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน รายรับ-รายจ่าย จะขึ้นอยู่กับอารมณ์ของผู้ที่ติดต่อสัมพันธ์ด้วย แต่ควรระวัง หากเป็นเรื่องเพราะ รัก ใคร่ เสน่หา หรือถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจากเพศตรงข้ามให้อยากได้ อยากมี อยากเป็น ก็มีเกณฑ์ทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งวันที่ 27-28 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน ไม่ควรคาดหวัง เพราะจะทำให้ผิดหวัง จึงควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะใช้อารมณ์แสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี ซึ่งวันที่ 29-30 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับคนหางาน จะหางานในระยะนี้ อาจต้องใช้ความพยายามมากเป็นพิเศษ ถึงจะมีโอกาส

ความรัก หลงใหล คลั่งไคล้ ที่จะต้องทุ่มเทเงินทองของมีค่า เพื่อต่อสู้แย่งชิงให้ได้มา ก็ควรทำใจไว้เผื่อด้วย เพราะมีโอกาสจะผิดหวังมากกว่า แต่หากเป็นคนโสดก็ควรระวัง “อำนาจมืด” จากคนที่อยู่เบื้องหลังเขา/เธอคนนั้น ที่อาจทำให้เจ็บตัว เดือดร้อน และมีปัญหาตามมา

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการเสพสุรา สารเสพติด หรือมีเพศสัมพันธ์แล้วป้องกันไม่ดีพอ ก็อาจทำให้เจ็บป่วยได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 21 ตุลาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การอยู่ในระยะ “สละตนเอง” ทุ่มเทให้กับงาน กิจการที่กระทำ โดยเฉพาะเมื่อทำงานร่วมกับผู้อื่น หรือเป็นพนักงาน ลูกจ้าง ก็จะก่อให้เกิดผลดีมากยิ่งขึ้น แต่ก็ควรระวังจะบาดเจ็บ มีอันตรายจาก “ของมีคม” ด้วย

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน โอกาสหารายได้ไม่แน่นอน แต่ควรระวังการคุยโวโอ้อวด เกทับบลัฟคนอื่น ก็อาจทำให้ถูกล่อลวง ยั่วยุให้เสียเงินจำนวนมากได้ และวันที่ 27 - 28 หากอยากจะรวยทางลัดด้วยวิธีการ “เสี่ยง” แบบใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

การงาน หากจะเดินทาง หรือมีนัดสำคัญ โดยเฉพาะวันที่ 30 กันยายน - 2 ตุลาคม ก็อย่าประมาท มีสติอยู่กับตัวทุกนาที เพราะอาจเจอเรื่องแปลกๆ เรื่องเหลือเชื่อ หรือการแวะเข้าสถานที่อโคจร แหล่งอบายมุข ก็อาจเป็นเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ไปถึงล่าช้า อาจก่อให้เกิดความเสียหายได้

ความรัก รัก หลง จนหน้ามืดตามัว หากเป็นบุตร-ธิดา แล้วลำเอียง เข้าข้างมากเกินไป ก็ควรระวัง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกับคู่ครองได้ แต่สำหรับคนโสดที่พบรัก เจอคนถูกใจแล้ว หากต้องทุ่มเท แย่งชิงเพื่อให้ได้มาครอบครอง ก็อย่าประมาท เพราะนอกจากจะเสียเงินเปล่าแล้ว ยังอาจทำให้เจ็บตัวอีกได้!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่าเผลอ อย่าประมาท อาจถูกสัตว์มีเขี้ยว มีพิษขบกัดได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 ตุลาคม 2564 ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และความมั่งมี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอก หากได้ทำในสิ่งที่รัก รักในสิ่งที่ทำ ถึงจะทำให้กิจการ งานที่ทำประสบความสำเร็จ ได้ลาภผลดังที่หวัง และรวดเร็ว!

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน อาจต้องใช้ความพยายามมากขึ้น อดทน อดกลั้น จนถึงหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ถึงจะมีโอกาสได้มาบ้าง แต่ก็ควรทำใจ เพราะมีเกณฑ์จะต้องเสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า ซึ่งวันที่ 30 กันยายน - 2 ตุลาคม ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน ละเอียด รอบคอบในการตรวจสอบให้มากขึ้น โดยเฉพาะเอกสาร สัญญา ที่เป็นภาษาต่างประเทศ เพราะอาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือจะทำให้เป็นจุดอ่อนที่จะนำมา “แทงข้างหลัง” ได้ ที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นล้มเหลว หากเป็นพนักงาน ลูกจ้าง ก็มีเกณฑ์ทำให้ถูกออกจากงานได้อย่างรวดเร็ว

ความรัก แค่ไม่คาดหวังในคำมั่นสัญญา โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ จากคนรัก คู่ครอง ที่อาจมีข้อจำกัดจนไม่สามารถทำตามที่พูด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด อาจพบเจอคนถูกใจ หากเป็นชาวต่างชาติ ก็ควรมีสติ ไม่ฝันลมๆ แล้งๆ ไปตามคำพูด การเขียนของเขา/เธอ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะ..ผิดหวัง

ครอบครัว พิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้านพัก ที่อยู่อาศัย เพราะอาจนำความเดือดร้อน สูญเสียมาให้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 26 ตุลาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคม ทั้งการพูด การเขียน ได้โคจรวิปริต พักรองศาในเขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ระวังการติดต่อ สื่อสารที่ไม่ชัดเจน หาเอกสารสำคัญไม่เจอหรือสูญหาย ก็อาจทำให้หมดความน่าเชื่อถือ ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจไม่ไว้วางใจอีกต่อไปที่จะมอบหมายงานสำคัญๆ ให้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หรือทุ่มเทลงทุนเพื่อหวังรวยทางลัด ก็มีโอกาสที่จะถูก “ดูดทรัพย์” ที่จะทำให้หมดตัว หรือเกิดภาระหนี้สินรุงรังไปอีกนาน

การงาน แข่งขัน แย่งชิง วิ่งเต้น ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะ “นำเสนอ” ตัวเองในรูปแบบแปลกใหม่ เพื่อหวังเรียกร้องความสนใจ รวมถึงคนหางาน ที่สมัครงาน สัมภาษณ์งาน  เพราะอาจเจอการถูกต่อต้าน ถูกเมินใส่ จากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจมากกว่า

ความรัก ไม่แสดงความรู้สึกคาดหวัง ที่คิดว่าจะได้รับจากคนรัก คู่ครอง เพราะอาจเป็นการกดดันเขา/เธอ ที่จะทำให้สัมพันธ์รักตึงเครียด จนหมดความสุขได้ ซึ่งวันที่ 29 กันยายน - 2 ตุลาคม ควรระวังเป็นพิเศษสำหรับคนโสด อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่อาจต้องใช้เวลาอีกนานกว่าจะกระตุ้นให้เขา/เธอ สนใจ

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากจะมีเพศสัมพันธ์ ก็อย่าประมาทที่จะดูแล ป้องกันตนเองให้มากที่สุด     

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานฝ่ายศุภเคราะห์ได้โคจรวิปริต ย้อนกลับเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ ดาวประธานฝ่ายบาปเคราะห์ ณ เขตราศีมังกรอีกครั้ง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ไม่ควรตั้งความหวังกับเขา/เธอมากนัก ไม่ว่าจะเป็นคนรัก คู่ครอง หรือหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะอาจทำให้เกิดความหวาดระแวง ตึงเครียด ที่อาจนำไปสู่การแตกแยกกันได้ในเวลาอีกไม่นาน!

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน ไม่ต้องดิ้นรนแสวงหา แต่ก็อาจได้โชคมีลาภลอยมาให้เอง แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะต้อง “เสี่ยง” ทุ่มเทเงินทอง เพื่อขยายงาน หรือแก้ไขปัญหาที่มี เพราะอาจก่อภาระหนี้สินมากขึ้นไปอีก

การงาน หากเป็นเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็ควรใส่ใจพนักงาน ลูกจ้าง ให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อนเสียหายได้ แต่หากเป็นมนุษย์เงินเดือน หากได้รับข้อเสนอที่เย้ายวนใจจากนายจ้าง ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจมาพร้อมความรับผิดชอบที่หนักหนาสาหัส โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี!

ความรัก อดทน อดกลั้น หากคนรัก คู่ครอง จะมีอารมณ์หงุดหงิดอย่างไม่มีเหตุผล รวมถึงใส่ใจ ดูแลสุขภาพของเขา/เธอ ให้มากเป็นพิเศษด้วย โดยเฉพาะวันที่ 29 กันยายน - 1 ตุลาคม สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากเขา/เธอ คนนั้นเป็นพนักงาน ลูกจ้างของตนเองที่เป็นคนต่างชาติ ก็ควรใช้เวลาคิดให้นานๆ ก่อนที่จะตัดสินใจ

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรรักษา หรือมิตรไมตรีที่มีให้กับญาติสนิทมิตรสหาย และเพื่อนบ้าน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะนำความสุขมาให้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 17 ตุลาคม ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากความคิด สู่การแสดงออกด้วยการพูด การเขียนอย่างมีระเบียบ ละเอียด รอบคอบ ตรงไปตรงมา และเมื่อนำไปใช้ในการร่วมงานกับผู้อื่น ไม่ว่าจะเป็นนายจ้าง หรือหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้รับความยอมรับจากผู้ที่เกี่ยวข้อง ที่จะทำให้เจริญรุ่งเรืองมากขึ้น

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในเกณฑ์ต้องตามติด ลุยอย่างถึงลูกถึงคน ถึงจะทำให้มีเงินทองไหลมาเทมา แต่ถ้าคิดจะรวยทางลัด จะหาโชคมีลาภแบบเสี่ยงๆ ก็ควรคิดให้ดีๆ เพราะอาจไม่ได้ดีดังที่คิด และวันที่ 27 - 28 อย่าประมาทหากจะเดินทางไกล เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ถูกข่มขู่ หลอกลวง ทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ค้าขายสินค้าที่เข้าเร็ว ออกเร็ว หรืองานบริการ ตัวแทน นายหน้าที่เป็นโครงการระยะสั้นๆ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประสบผลสำเร็จ ได้ลาภผลดังที่หวัง แต่สำหรับพนักงาน ลูกจ้าง โดยเฉพาะที่รับผิดชอบเรื่องการเงิน บัญชี อย่าประมาท เพราะหากผิดพลาด ก็อาจถูกมองว่ามีเจตนาได้!

ความรัก เสน่ห์แรงแซงทางโค้ง ที่จะทำให้มีเพศตรงข้ามเข้ามาติดพัน เข้ามาหากันอย่างจริงจัง จริงใจ ซึ่งก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์ที่คนหนึ่งจะนำความทุกข์มาให้ช่วยแบกรับทั้งกาย และใจ แต่อีกคนจะนำความสุข สถานะที่มั่นคงมาให้

ครอบครัว ใส่ใจสุขภาพของบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรังประจำตัว

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 26 ตุลาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ได้โคจรวิปริตร พักรองศาในราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์เอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังว่าจะสับสน ผิดพลาด ไม่ชัดเจนทั้งจากการพูด การเขียน หรือจัดทำเอกสารสำคัญ ก็อาจทำให้ผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วยเข้าใจผิด จนทำให้งานล่าช้า เสียหายได้...ช้าเป็นการนานเป็นคุณ

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน มีเกณฑ์เสี่ยงที่สูญเสียมากกว่า โดยเฉพาะวันที่ 27 - 28 ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะหารายได้เพิ่มเติม และควรหลีกเลี่ยงที่จะวิ่งเต้น หาเงินในทางที่ไม่สุจริต เพราะนอกจากจะไม่สำเร็จแล้ว ยังอาจมีเรื่องเดือดร้อนตามมา

การงาน อาจต้องใช้ความพยายามมากขึ้นในการติดต่อ สัมพันธ์ จากงาน ภารกิจ ที่ไม่สามารถจะคาดหวังว่าจะได้ดังที่คิด หรือจะเรียกร้อง กดดัน ให้ผู้ที่เกี่ยวข้องทำตามความต้องการของตัวเองได้ ก็จะยากมาก รวมถึงคนหางาน หากจะหางานในระยะนี้ด้วยเช่นกัน

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันดูแล แก้ไขปัญหากับเหตุที่เกิดขึ้นในครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น รื่นรมย์ไปได้อีกนาน สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก สัปดาห์นี้ อาจมีเพศตรงข้ามเข้ามาตีสนิท ชิดใกล้ ก็ควรระวัง อย่ามองโลกสวยเกินไปนัก เพราะมีโอกาสถูกหลอกลวงมากกว่า

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการกินอาหารรสจัด เผ็ดร้อน เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 ตุลาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวยูเรนัสเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความสุข ความรัก ร่ำรวย อาจเกิดขึ้นได้อย่างไม่คาดฝัน แต่หากประมาท ก็อาจมลายหายสิ้นไปอย่างรวดเร็วเช่นกัน

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในระยะที่ต้องใช้ความพยายามให้มากขึ้น เพราะอาจถูกจำกัดด้วยปัจจัยภายนอก ที่จะทำให้ไม่เป็นไปดังที่หวัง และอย่าประมาทในการติดต่อ สัมพันธ์กับคนแปลกหน้า คนที่เพิ่งได้พบกันในสัปดาห์นี้ เพราะอาจถูกเล่ห์ลวงทำให้สูญเสียเงินมากกว่าที่คิด

การงาน วันที่ 1 - 3 หากมีนัดสำคัญ นัดประชุม หรือจะเดินทางไปต่างจังหวัด ก็ควรเตรียมพร้อมให้มากที่สุด เพราะอาจถูกบอกเลื่อนนัด หรือเจอเหตุ/ภัย จนไปไม่ทันตามนัด ฯลฯ ทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวังล่าช้า เสียหายได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนดีที่สุด หากจะหวังความร่วมมือ หรือจะขอความช่วยเหลือจากผู้เกี่ยวข้อง ก็อาจได้ไม่เต็มที่ หรือไม่ได้เลย!

ความรัก หวาดระแวงในเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือหูเบาเกินไป โดยเฉพาะจากถูกมิตรสหายที่หวังดีแต่ประสงค์ร้าย ยุแยงตะแคงรั่ว ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครอง ทำให้เจ็บทั้งตัว เจ็บทั้งใจ จนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสด มิตรสหายอาจเป็นสื่อ ทำให้พบเจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอ... คนดีไม่ได้ คนได้ไม่ดี!

ครอบครัว ผลประโยชน์อาจขัดกันกับญาติสนิทมิตรสหาย จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจทำให้เสียเพื่อน เสียญาติกันไปเลย

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 21 ตุลาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในระยะที่ควรระวัง หากคิดเยอะเกินไป ใส่ใจละเอียดทุกขั้นตอน ก็อาจทำให้หลงลืม ไม่มองในภาพรวม ที่จะทำให้เสียงานใหญ่ หรือโอกาสดีๆ ที่จะได้รับ ก็จะผ่านเลยไปด้วย

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน รอบคอบให้มากขึ้น ทั้งจะหารายได้เพิ่มเติม หรือจะใช้จ่ายเงินก็ตาม เพราะมีเกณฑ์จะสูญเสีย เสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า ทั้งจากเรื่องงาน หรือจากการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ซึ่งวันที่ 1 – 3 ตุลาคม ควรระวังให้มากๆ

การงาน ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ เพราะหากคิดจะ “ตัดบท” ในการติดต่อสัมพันธ์ หรือการเจรจาต่อรองกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ก็อาจทำให้งาน ภารกิจที่กระทำร่วมกันล่าช้า เสียหาย รวมถึงอาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้เช่นกัน สำหรับคนว่างงาน หากหางานในระยะนี้ ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก เอาใจเขามาใส่ใจเราให้มากขึ้น และไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็ก เรื่องใหญ่ ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้งกับเขา/เธอ ด้วยอารมณ์รุนแรง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนหมดความสุขกันไปอีกนาน สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากมีโรคภูมิแพ้เรื้อรัง ก็อย่าประมาท เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนูได้โคจรวิปริต ย้อนกลับเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ณ เขตราศีมังกรอีกครั้ง นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อย่าตั้งความหวังมากนัก กับโอกาสที่จะหารายได้ให้มากดังแต่ก่อน ดังนั้น จึงควรใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท ถึงจะทำให้....รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดีได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน วางแผน หาข้อมูลให้มากขึ้น โดยเฉพาะหากจะต้องลงทุน ทุ่มเท เพื่ออยากจะหารายได้ให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์สูงว่า นอกจากจะเป็นการตำน้ำพริกละลายแม่น้ำแล้ว ยังอาจก่อให้เกิดภาระหนี้สินรุงรังอีกนาน

การงาน ธุรกิจ กิจการที่เกี่ยวข้องกับของสวยๆ งาม สินค้าสุขภาพ หรืองานศิลปะ เรื่องบันเทิงเริงรมย์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็อาจจะต้องใช้ความพยายามให้มากขึ้น เพราะมีโอกาสเจอข้อจำกัดทั้งของตนเอง หรือจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่อาจทำให้ไม่ได้ดีดังที่ควรจะเป็น

ความรัก หากความสัมพันธ์อยู่ในระยะเรื่อยๆ มาเรียงๆ ก็ควรหมั่นเติมความหวาน ความโรแมนติกให้มากขึ้นในระยะนี้ เพราะมีโอกาสจะถูกลดระดับ จนกลายเป็นความชืดชา น่าเบื่อหน่ายในเวลาอีกไม่นาน สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากไม่เลือกมากนัก ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีคนมาให้เลือกที่จะรักจนพอใจ                   

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัวให้มากขึ้น เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย หรือเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2563 ไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทนอดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน ทุกขลาภ! ที่อาจได้รับมาหลังจากเจอปัญหา หรือได้รับผลประโยชน์จากสถานการณ์ที่ไม่ดี แต่ก็ควรทำใจสักนิด เพราะอาจไม่ได้มากดังที่คาดหวังไว้ แต่ควรพิจารณาหากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

การงาน คลื่นใต้น้ำ ทั้งจากสุขภาพของตนเอง หรือจากพนักงาน ลูกจ้าง ผู้ใต้บังคับบัญชา โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ ที่อาจเป็นอุปสรรคจนงาน ภารกิจที่กำลังทำล่าช้ากว่าที่กำหนดไว้ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลัง “ร้อนที่” อยากหางานใหม่ ก็ควรอดทนไว้อีกระยะ ถึงจะมีโอกาสได้งานดีๆ ดังที่คาดหวัง

ความรัก ความรัก และเพศสัมพันธ์ที่ต้องเคียงคู่ไปด้วยกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุข และโรแมนติกไปอีกนาน แต่วันที่ 1 - 3 ควรระวังอารมณ์เสแสร้งแกล้งทำ (ที่ไม่แนบเนียน) ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดก็ตาม ก็อาจทำให้เขา/เธอจับได้ นำไปสู่ความหวาดระแวง สงสัย และแคลงใจ!                       

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรประมาท กับอาการแพ้ยา หรือกับโรคเรื้อรัง ที่อาจกำเริบขึ้นมาได้         

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์ ได้โคจรวิปริต ย้อนจักรกลับมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมังกรแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ข้อจำกัดของสิ่งที่คาดหวัง สิ่งที่อยากได้เกิดขึ้นแล้ว จะต้องใช้ความพยายาม อดทนอย่างหนักมาก กว่าจะทลายข้อจำกัดที่แข็งแกร่งจากดาวเสาร์ได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน ขึ้นอยู่กับการติดต่อ สัมพันธ์ ว่าดีมากน้อยแค่ไหน ที่อาจจะทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์ที่จะเป็นไปตามนั้น ซึ่งรวมถึงลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง แต่วันที่ 27-28 ก็ควรระวังอาจคนแปลกหน้าที่เพิ่งได้เจอกัน หลอกลวง ล่อลวงจนเสียเงินทองของมีค่าได้

การงาน น้ำขึ้นให้รีบตัก จากกิจการ งานที่ทำประจำ ตามระยะเวลาที่เหมาะสม อยู่ในเกณฑ์ดี ที่ควรจะเร่งรัด ผลักดันผู้ที่เกี่ยวข้อง ถึงจะทำให้งานสำเร็จไปได้ด้วยดีก่อนที่จะสายเกินไป แต่หากคิดจะลงทุน วางแผนงาน โครงการใหม่ๆ หรือหางานใหม่ของมนุษย์เงินเดือน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเจอเงื่อนไข ข้อจำกัดที่จะเป็นอุปสรรคได้มากกว่า

ความรัก ให้ งาน เงิน นำหน้า ก็อาจเป็นวิธีที่จะนำไปสู่การพบรัก เจอเนื้อคู่ แต่หากมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวัง หากทุ่มเทให้เวลากับงาน กับการหาเงิน มากเกินไป ก็อาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่สำหรับชาวราศีมีนที่กำลังมีอารมณ์เหงา โดดเดี่ยว ก็ควรหาเพื่อนคุย และหลีกเลี่ยงที่จะกินยา สารเสพติดใดๆ เพราะอาจมีภัย/อันตราย มากกว่าที่คิด

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน ดาวพฤหัสบดี ดาวนำชีวิตของชาวราศีมีน ได้โคจรวิปริต ย้อนจักรกลับมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมังกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อย่าคาดหวังนักกับมิตรสหาย ทั้งจากขอความช่วยเหลือ ขอความร่วมมือ เพราะเขา/เธอ อาจมีข้อจำกัดที่อยากช่วย แต่ก็ช่วยไม่ได้ หรือช่วยไม่ได้เต็มที่ดังที่เคย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook