7 ราศีดวงดีหลังดาวศุกร์ย้าย โดย หมวยไพ่ทอง

7 ราศีดวงดีหลังดาวศุกร์ย้าย โดย หมวยไพ่ทอง

7 ราศีดวงดีหลังดาวศุกร์ย้าย โดย หมวยไพ่ทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนื่องจากดาวศุกร์ (๖) จะยกย้ายเข้าสู่ราศีตุลย์ ในวันที่ 8 กันยายน 2564 ซึ่งอยู่ในตำแหน่งเกษตร เปรียบเสมือนการเดินทางกลับเข้าบ้านของตัวเอง ทำให้ดาวศุกร์มีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น โดยการย้ายครั้งนี้ ดาวศุกร์จะสถิตอยู่ที่ราศีตุลย์จนถึงวันที่ 3 ตุลาคม 2564 โดยจะส่งผลที่ดีให้กับหลายๆราศี นั่นเอง

 

ก่อนที่จะไปดูว่าดาวศุกร์จะส่งผลดีมากๆให้แก่ราศีใดบ้าง หมวยขอขยายความ เรื่องดาวศุกร์เป็นเกษตรอีกนิดนึงนะคะ เพื่อให้เข้าใจถึงความดีงามในตำแหน่งเกษตรมากขึ้น นั่นคือ เมื่อตำแหน่งดาวศุกร์เป็นเกษตร จะส่งเสริมให้มีวาสนาดี มีรสนิยมสูง มีความโดดเด่นในวงสังคม เด่นการเงินและเป็นที่รักของคนทั่วไป ข่าวดีของผู้ที่ทำในอาชีพเกี่ยวกับการแสดง งานศิลปะ ของสวยงาม ศิลปิน รวมไปถึงการเงินการธนาคาร ถ้าดวงชะตาเดิม ดาวเดินดีอยู่แล้วและทำอาชีพที่กล่าวมาข้างต้นจะยิ่งหนุนดวงชะตาให้ดีขึ้นได้มากกว่าที่ควรจะเป็น 

  

  1. ราศีตุลย์️ 

เป็นราศีเจ้าภาพ ที่ดาวศุกร์ย้ายเข้าบ้านตัวเอง ชาวตุลย์จึงมีความมั่นใจมากขึ้น พลังกล้าแกร่ง ชีวิตเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น รวมไปถึงเรื่องสุขภาพ การเงิน ธุรกิจการค้า ปัญหาทุกอย่างจะคลี่คลาย

 

  1. ราศีกรกฎ️ 

คุณจะมีโชคลาภโดดเด่น จะได้รับของขวัญจากคนในครอบครัว ความสัมพันธ์ในครอบครัวจะเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีความรักและเข้าใจกันมากขึ้น ใครที่ทะเลาะกันอยู่ไม่เข้าใจกันจะคืนดีกันและเข้าใจกันมากยิ่งขึ้น

 

  1. ราศีสิงห์️ 

ชาวสิงห์จะได้พบเพื่อนใหม่ มี connection ใหม่ๆ เกี่ยวข้องกับการทำงานของคุณในปัจจุบัน ซึ่งจะส่งผลดีในอนาคต ได้ช่วยเหลือกันอย่างแน่นอน 

 

  1. ราศีกันย์️   

ชาวกันย์ถือว่าโดดเด่นที่สุด โดยจะมีความก้าวหน้าและมีข่าวดีเกิดขึ้นในไม่ช้า คุณจะได้รับเงินมากขึ้นและอาจจะได้เลื่อนขึ้นเลื่อนตำแหน่งอีกด้วย

 

  1. ราศีธนู️ 

ชาวธนูโชคลาภจะเด่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด มีโอกาสดีๆเข้ามา ควรรีบคว้าไว้ ช่วงนี้สามารถเสี่ยงโชคได้นะคะ

 

  1. ราศีมังกร️ 

ชาวมังกรเด่นเรื่องการงานเป็นพิเศษ มีโอกาสจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับงาน จะได้รับคำชื่นชม เป็นที่ยอมรับ ได้เลื่อนตำแหน่งรวมถึงการได้งานใหม่

 

  1. ราศีกุมภ์️

ชาวกุมภ์โดดเด่นในหลายๆทาง ไม่ว่าจะเป็นการงานหรือครอบครัว เรียกได้ว่าดีในทุกด้าน ในเรื่องการงานคุณจะโดดเด่นขึ้น

 

ส่วนอีก 5 ราศีที่เหลือ ก็ยังได้พลังด้านดีจากการย้ายเรือนของดาวศุกร์อยู่บ้างส่วนใหญ่ก็จะเกี่ยวข้องกับความรักและการเงิน เพียงแต่ยังไม่ส่งผลโดดเด่นเท่า 7 ราศีที่กล่าวมาในข้างต้นนะคะ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook