ฝันเห็นจระเข้ ฝันว่าถูกจระเข้กัด ทำนายฝันว่าอะไร พร้อมเลขให้โชค

ฝันเห็นจระเข้ ฝันว่าถูกจระเข้กัด ทำนายฝันว่าอะไร พร้อมเลขให้โชค

ฝันเห็นจระเข้ ฝันว่าถูกจระเข้กัด ทำนายฝันว่าอะไร พร้อมเลขให้โชค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากใคร ฝันเห็นจระเข้ ฝันว่าเห็นจระเข้ หรือ ฝันเกี่ยวกับ จระเข้ Sanook Horoscope ได้รวมคำทำนายฝันเกี่ยวกับจระเข้ ฝันเห็นจระเข้หลายตัว ฝันว่าถูกจระเข้กัด เมื่อฝันเห็นสัตว์ชนิดนี้ แต่ละความฝันจะมีคำทำนายว่าอย่างไร พร้อมกับเลขเด็ดให้โชค

ฝันเห็นจระเข้

หากใครฝันเห็นจระเข้ มีคำทำนายฝันว่า ตัวของคุณ และผู้ใหญ่ในครอบครัวอาจได้รับเรื่องไม่ดี อาจมีเรื่องของการเจ็บไข้ได้ป่วย ในเรื่องของการงานนั้น อาจมีการขัดแย้งกันในเรื่องของผลประโยชน์ ระวังเรื่องคำพูด มีเรื่องของการถูกย้ายตำแหน่งงาน ซึ่งจะเป็นไปในทางที่ไม่ค่อยดี ด้านความรักคนโสดมีโอกาสได้พบรัก แต่เป็นรักทางไกล

ฝันเห็นจระเข้ 1 ตัว

หากใครฝันเห็นจระเข้เพียงตัวเดียว ทำนายฝันว่า ผู้ที่มีครอบครัวอาจจะมีปัญหาเช่นเดียวกับการงาน มีเกณฑ์เสียเงิน หรือต้องฟาดเคราะห์ แต่สำหรับผู้ที่โสด มีเกณฑ์จะได้เจอคนที่ถูกใจอายุมากกว่า ส่วนคนมีคู่อาจจะต้องระวังเรื่องมือที่ 3 นอกจากนี้ยังเชื่อว่าฝันเห็นจระเข้ตัวใหญ่เป็นการเตือนของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ภูตผีวิญญาณ เนื่องจากผู้ที่ฝันอาจจะเคยได้ไปบนบานศาลกล่าวและยังไม่ได้แก้บน

ฝันเห็นจระเข้ 2 ตัว

หากใครฝันเห็นจระเข้ 2 ตัว ทำนายฝันว่าให้ระวังเรื่องการพูดจา จะทำการสิ่งใดไม่ควรประมาท ด้านความรัก คนโสดมีเกณฑ์ได้รับรักกับคนสูงอายุ ส่วนคนมีคู่ต้องเอาใจใส่กันให้มากๆ ระวังเรื่องขัดแย้ง นอกจากนี้ด้านการงานยังต้องระวังเรื่องปากเสียง ทะเลาะวิวาทกับเพื่อนร่วมงาน

ฝันเห็นจระเข้ 3 ตัว

หากใครฝันเห็นจระเข้ 3 ตัว ทำนายฝันว่ามีเกณฑ์ขัดแย้งกับคนใกล้ตัว คนในครอบครัวอาจจะนำปัญหามาให้จนเกิดเรื่องวุ่นวายใจ ความรักนั้นยังคงต้องเอาใจใส่กันให้มากๆ เนื่องจากจะมีความขัดแย้งเกิดขึ้นบ่อยครั้ง ส่วนการงานก็จะยังไม่เป็นไปตามใจหวัง การเงินต้องระวัง ไม่ควรฟุ่มเฟือย

ฝันเห็นจระเข้หลายตัว

ผู้ใดฝันเห็นจระเข้หลายตัว ทำนายฝันว่า คุณอาจถูกหักหลังจากเพื่อนร่วมงานที่คิดไม่ดีกับคุณ และคนใกล้ตัวอาจนำเคราะห์ร้ายมาให้ ไม่ควรประมาท วางแผนให้รอบคอบ ก่อนทำอะไรให้คิดให้ดี งดเสี่ยงโชคเสี่ยงทาย ระวังคนรัก คู่ครองจะออกนอกลู่นอกทาง เอาใจใส่คนรักให้ดี

ฝันว่าถูกจระเข้กัด หรือทำร้าย

ฝันว่าถูกจระเข้กัด ทำนายฝันว่าคุณจะได้รับเคราะห์จากผู้ที่คิดร้ายกับคุณ อาจจะถูกทำร้าย ควรใช้ชีวิตด้วยความระวังมัดในเรื่องของทรัพย์สิน เพราะอาจสูญหายได้ ในช่วงนี้ให้ทำบุญ กรวดน้ำ ระมัดระวังศัตรู คู่แข่ง คนโสดได้พบรักกับคนที่อยู่ทางไกล คนที่มีคู่แล้วระวังความสัมพันธ์ที่จะมากับเพื่อนสนิท 

ฝันเห็นจระเข้ตาย

ฝันเห็นจระเข้ตาย มีคำทำนายฝันว่าคุณจะได้รับเคราะห์ อาจถึงขั้นเลือดตกยางออก ไม่ควรประมาทในการใช้ชีวิต หรือคุณกำลังกังวลและเครียดมากเกินไป สำหรับสาวโสดในไม่ช้าคุณจะได้คนใกล้ตัว เพื่อนสนิท จากเพื่อนมาเป็นแฟน สำหรับคนมีคู่ต้องคอบระมัดระวังเรื่องการทะเลาะ ด้านการงานช่วงนี้อาจมีเรื่องติดขัดนิดหน่อย เจอแต่คนเห็นต่าง แต่ไม่มีอะไรน่ากังวล

เลขเด็ด ฝันเห็นจระเข้

  • สามตัว 507, 533, 711, 819
  • สองตัว 02, 18, 79, 85

ทำนายฝันอื่นๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook