GPS ชีวิต 12 ราศี เดือนสิงหาคม 2564 โดย โหรรัตนโกสินทร์

GPS ชีวิต 12 ราศี เดือนสิงหาคม 2564 โดย โหรรัตนโกสินทร์

GPS ชีวิต 12 ราศี เดือนสิงหาคม 2564 โดย โหรรัตนโกสินทร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีนี้  “สิงหาคม” เป็นเดือนที่ยากต่อการใช้ชีวิตที่สุดใน 12 เดือนของปี ยอดผู้ป่วย นิวไฮแล้ว มีนิวไฮอีก ยอดตายสูงแล้ว มีพุ่งอีก ปิดตำนานเยอะแล้ว ยังมีตำนานที่จะถูกปิดอีก ยากจนแล้วเจอคนที่จนกว่าอีก ราคิดว่าทุกข์ใจมากแล้ว ยังมีคนที่น่าสงสารและน่าเห็นใจกว่าเราอีกมากมาย

เดือนนี้ดาว “ก๊กเศรษฐีแตก” ใครทำรวย ชอบไปช้อปปิ้ง ไปสังสรรค์นอกบ้าน ถือว่าหาเชื้อโรคใส่ตัวและยังมีดาว “ก๊กโจรแตก” อีก ใครรวมตัวกันเป็นกลุ่มก้อนใหญ่ ไม่โดนตำรวจจับก็พิษไข้จับ คนชอบเสี่ยงลงทุนหรือการพนันถือว่าหาเรื่องใส่ตัว

 

เดือนนี้มีดวงดาววิปริตพร้อมกันถึง 4 ดวง

  1. ดาวพฤหัส(๕) วิปริตถึงวันที่ 28 กันยายน 2564
  2. ดาวเสาร์(๗) วิปริตถึงวันที่ 29 กันยายน 2564
  3. ดาวมฤตยู(๐) วิปริตตั้งแต่ 11 สค – ต้นปี 2565
  4. ดาวพุธ(๔) วิปริตตั้งแต่ 23 สค – 3 ตค 2564

ไปเตรียมหลบกระสุนดวงดาว แล้ววางแผนชีวิตแบบมืออาชีพกันค่ะ

 

เมษ ตุลย์ กุมภ์ และเมถุน

ทั้ง 4 ลัคนานี้ เทพเจ้าแห่งความตายมาถึงตัว วิ่งหนีมาได้อย่างหวุดหวิดหลายปีแล้ว รอบนี้เจ้ากรรมนายเวรเร่งปิดจ๊อบสุดกำลัง ไม่จับเหยื่อทีละคนแล้ว เหวี่ยงแหกันเลย ความตายเป็นเรื่องใกล้ตัวมากเหลือเกิน 

อยากโกงความตายอีกครั้ง ให้เก็บเสื้อผ้าสีดำให้หมด อย่าใส่แช่งตัวเอง ให้ใส่เสื้อผ้าสีขาวอำพรางดวงตาเจ้าหนี้กรรม ลดละเลิกเนื้อสัตว์ให้มากที่สุด ไม่ควรลงทุนใดๆ ทั้งสิ้น เก็บเงินสดไว้ยามฉุกเฉิน

เดือนประตูนรกเปิด ไม่จำเป็นงดออกนอกบ้านยามค่ำคืน โดยเฉพาะวันสารทจีน 22 สิงหาคม 2564เซ่นไหว้หิ้งบรรพบุรุษ หรือทำบุญโลงศพ ในวันที่ 1, 5, 14, 22, 27 สิงหาคม 2564

ก่อนนอนทุกคืน ให้สวดหรือฟังคาถาอุณหิสสวิชัย (คาถาโกงความตาย-ต่ออายุ) ขอพรเทวดาให้มีอายุยืนยาวเพื่อจะได้ดูแลพ่อแม่ผู้แก่ชรา ทำประโยชน์เพื่อส่วนรวม และต่อยอดพระพุทธศาสนา

 

พฤษภ กรกฎ กันย์ พิจิก มังกร และมีน

ให้พอใจในสิ่งที่มี ยินดีในสิ่งที่ได้มาแล้ว ผู้ไม่พอใจในสิ่งที่ตนมีถือเป็นคนอาภัพอับโชค ทั้ง 5 ลัคนานี้ ไม่มีใครทำอะไรคุณได้ ยกเว้นทำร้ายตัวเอง ระวังอารมณ์ตัวเองให้มาก จะมีเรื่องทำให้หงุดหงิดหัวใจบ่อย มีเหตุต้องเสียเงิน โมโหร้ายเหมือนถูกผีเข้าสิง ราวกับเป็นคนบ้าก็มิปาน เดือนนี้ต้องหยุดกิเลสความโลภทั้งหลายในตัวให้หมดสิ้น หากพอเพียงไม่ได้อาจหมดตัว

ให้ทำบุญกับคนยากไร้ ขอทาน ช่วยเหลือผู้ทุกข์ยากลำบาก ไปเป็นจิตอาสา ทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์ใหญ่ ให้ดวงชะตาพ้นจากเคราะห์กรรม โรคภัยไข้เจ็บไม่มาเยือน ทำการสิ่งใดราบรื่นสมหวังขยันไหว้เจ้าที่เจ้าทาง ให้เกิดความร่มเย็นเป็นสุข มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองให้ครอบครัวปลอดภัย พบเจอแต่เรื่องน่ายินดี

 

สิงห์ และธนู

โลกมนุษย์มันโหดร้าย ไปอยู่โลกทิพย์กัน ชำระล้างกายใจ เตรียมตัวเข้าเฝ้าเทวดา สวดมนต์ ไหว้พระ รักษาศีล ทำทานตามกำลัง ทำบุญด้วยความศรัทธา เทวดาชอบมาอยู่ใกล้คนจิตใจดีมีบุญ จะมาอำนวยพรให้เรามีแต่ความสุขความเจริญ คิดเงินต้องได้เงิน คิดสิ่งใดสมความปรารถนา แต่ถ้าคนที่แต้มบุญในกระเป๋าหมด ชีวิตจะพลิกผันตาลปัตร พบแต่ความโศกเศร้าผิดหวัง เจ็บป่วยกะทันหัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook