ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น รูปธรรมอย่างมีระบบ และชัดเจน

การเงิน          รับซ้าย จ่ายขวา ..โอกาสหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่สัปดาห์นี้ หากมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจถูกชักจูงให้เตลิดไปกับเรื่องบันเทิงเริงรมย์ หรือเรื่อง รัก ใคร่ เสน่หา ที่ห้ามใจตัวเองไม่อยู่ ที่จะทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมาก

การงาน          เปลี่ยนแปลงตัวเองไปในทางบวก ด้วยการเสริมสร้างไมตรีกับเพื่อนร่วมงาน หรือเพื่อนร่วมเรียนให้มากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับความร่วมมือ ความช่วยเหลือเมื่อเวลาที่ต้องการ แต่วันที่ 30-1 สิงหาคม หากจะเดินทางก็อย่าประมาท เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้ไปถึงล่าช้า หรือไม่ได้ไป

ความรัก          อดทน อดกลั้น ที่จะไม่แสดงคำพูด กริยาที่บอกถึงความหวาดระแวง ไม่ไว้ใจ หากคนรัก คู่ครอง มีเพศตรงข้ามเข้ามาติดพันในระยะนี้ และควรแสดงความใส่ใจ แสดงให้เห็นว่าเขา/เธอ เป็นคนสำคัญที่สุดของคุณ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด หากพบรัก เจอคนถูกใจ ก็ควรแสดงออกให้เขา/เธอ เห็นอย่างชัดเจนว่า “รักนะ” ถึงจะมีโอกาสมากขึ้น

สุขภาพ           ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการใช้ร่างกายอย่างหักโหม นอนพักผ่อนให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสุขภาพให้แข็งแรง  

คำแนะนำ        จนถึงวันที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์ ได้โคจรวิปริต พักรองศา ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์ร่วมกับดาวเนปจูน ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่า ไม่ควรมองโลกในแง่ดีเกินไปนัก อย่าคาดหวังนักกับบุคคลที่คุยกันในสื่อออนไลน์ หรือที่พบกันในวงสังคม เพราะมีโอกาสจะถูกหลอกลวงจนหลงเชื่อ ที่อาจทำให้หลงผิดจน...เสียคนได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook