ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน            จากงานที่ทำประจำ ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีโชค มีลาภอีกด้วย แต่ก็ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ จาก คิด เขียน พูด หรือลงนามในเอกสารสำคัญที่รวดเร็วเกินไป โดยไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบ ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ เสียโอกาสที่คิดว่าจะได้ ซึ่งวันที่ 30-1 สิงหาคม ควรระวังให้มากๆ

การงาน            ทุ่มเทเวลา ใส่ใจ ใช้ความพยายามให้มากขึ้น โดยเฉพาะในการติดต่อสัมพันธ์กับผู้มีอำนาจสูงกว่า หรือกับบุคคลที่ต้องพึ่งพาอาศัย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งานภารกิจนั้นๆ สำเร็จได้อย่างที่หวัง และก็ไม่ควรรีรอ รีบๆ หน่อย เพราะหลังจากวันที่ 11 สิงหาคมไปแล้ว โอกาสดีๆ แบบนี้ก็จะผ่านเลยไป

ความรัก           ใส่ใจ ให้เวลากับคนรัก คู่ครอง ให้มากพอๆ กับความหลงใหลงาน ภารกิจที่กำลังกระทำ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น และทำให้โรแมนติกมากขึ้น แต่สำหรับคนโสด จากงานก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรักร่วมพัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว         สุดสัปดาห์ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้านที่พักอาศัย เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

คำแนะนำ         จนถึงวันที่ 11 สิงหาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักจะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร คู่ชื่นเสน่หาในเขตราศีสิงห์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลา “ร่วมด้วยช่วยกัน” และทุ่มเทเวลา และการใส่ใจกับกิจการของครอบครัว ดูแลคู่ครอง และคนในครอบครัวให้มากที่สุด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะแก้ไขปัญหาใดๆ ที่ผ่านเข้ามาในระยะนี้ได้อย่างรวดเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook