เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16 - 31 กรกฎาคม 2564

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16 - 31 กรกฎาคม 2564

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16 - 31 กรกฎาคม 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายปักษ์หลัง 16 - 31 กรกฎาคม 2564 จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน งานของคุณจะพบกับปัญหาทำให้ผลลัพธ์ไม่ออกมาดังใจหวัง ใครที่เครียดในเรื่องของยอดขายช่วงนี้ก็ยังไม่ใช่ช่วงที่ดีนักของคุณ ระวังในเรื่องของการประเมินผลงานที่ผ่านมาอาจจะยังไม่เข้าตาเจ้านาย

การเงิน เงินของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างฝืดเนื่องจากรายจ่ายที่มาจากคนรอบตัวทั้งคนรัก ครอบครัว เพื่อนฝูง หรือเสียไปในเรื่องซ่อมที่อยู่อาศัยทำให้เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ ต้องวางแผนเรื่องการใช่จ่ายให้ดี เงินบางอย่างที่คิดว่าจะได้มีเกณฑ์จะถูกยกเลิก

ความรัก สำหรับคนโสดเริ่มมีการลองศึกษาดูใจกับคนที่เข้ามาแต่ความสัมพันธ์ยังเรื่อยๆ ไม่พัฒนาเพราะต่างฝ่ายมีคนคุยมากกว่าหนึ่งคน สำหรับคนมีคู่ มีเรื่องเข้ามาให้นอย พูดจากันไม่เข้าใจ บรรยากาศค่อนข้างมาคุควรพูดคุยด้วยเหตุผลไม่ใช้อารมณ์

สุขภาพ ระวังในเรื่องของน้ำหนัก ไขมัน และโรคประจำตัวเก่าจะกลับมา

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน งานช่วงนี้เข้ามาจากหลายช่องทางต้องจัดการงานหลายๆ อย่างไปพร้อมๆ กันเจ้านายค่อนข้างเมตตาให้ความช่วยเหลือ แต่ก็มีความจู้จี้จุกจิกในผลงานที่ออกมา ทำให้เราวุ่นวายใจได้ ใครที่ทำงานสายออนไลน์โดดเด่นมากๆในช่วงนี้

การเงิน ช่วงนี้เป็นช่วงกอบโกย ดวงเรื่องเงินโดดเด่น มีเกณฑ์ได้เงินก้อนมาจากโปรเจคที่ต้องเจรจาสื่อสาร ได้โอกาสที่ดีๆ เพราะปาก แต่ก็จะมีรายจ่ายเข้ามาไม่น้อยให้ต้องเสียเงิน ทำให้ต้องหมุนเงินแบบไม่ขาดสายในช่วงนี้

ความรัก สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์เจอคนตรงสเป็คเข้ามาแต่ความสัมพันธ์จะเป็นแนว One night stand หรือคุยแล้วหาย สำหรับคนมีคู่ในช่วงนี้จะโฟกัสในเรื่องของการงาน การเงินมากกว่าทำให้ไม่มีเวลาได้หวานกันเท่าไหร่

สุขภาพ ช่วงนี้ระวังการเป็นไข้ตัวร้อนพักผ่อนไม่เพียงพอ

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน ระวังในเรื่องการมีปากเสียงเรื่องงาน มีประชุมค่อนข้างเยอะในช่วงนี้ และต้องเถียงแสดงจุดยืนของตัวเอง ใครที่เป็นหัวหน้าต้องตรวจงานและแก้งานให้ลูกน้อง ในการทำงานต้องคิดจัดการและหาวิธีแก้ปัญหาด้วยตัวเองไม่มีใครช่วยได้

การเงิน เงินในปักษ์นี้มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงในเรื่องของรายรับอาจมีแพลนในการผ่อนยานพาหนะ หรือ ที่อยู่อาศัยทำให้ชักหน้าไม่ถึงหลังต้องวางแผนเรื่องการใช้เงินให้ดีอาจจะต้องขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เพศชายท่านจะให้ความช่วยเหลือ

ความรัก สำหรับคนโสดในปักษ์นี้มีเกณฑ์สมหวังในความรักกับคนเก่าที่กลับมาคุยหรือ คนไกลอาจจะคนต่างที่ต่างถิ่น หรือชาวต่างชาติ สำหรับคนมีคู่ ต่างฝ่ายต่างเจอปัญหาเรื่องงานหรือภาระที่ต้องจัดการทำให้ไม่มีเวลามาเจอ เน้นโทรคุยหรือกันมากกว่า

สุขภาพ ระวังในเรื่องของความเครียดจนเกิดอาการซึมเศร้า อาหารเป็นพิษและท้องเสีย

 

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน งานในปักษ์นี้ระวังในเรื่องความมั่นใจและอีโก้ของคนในทีม หรือมีคนลาออกกลางคันในช่วงโปรเจคใหญ่ จะส่งผลกับการทำงาน ทำให้เราต้องรับภาระในเรื่องงานมาขึ้นเจอความกดดันที่สูงขึ้นแต่ถ้าเราจัดการได้จะประสบความสำเร็จอย่างมาก 

การเงิน เรื่องเงินในช่วงนี้ไม่สัมพันธ์กับปริมาณงานที่เข้ามาอย่างถาโถม มีเกณฑ์เสียเงินก้อนใหญ่ต้องรัดเข็มขัดในเรื่องของการใช้เงิน ห้ามฟุ่มเฟือย อาจจะต้องขอความช่วยเหลือจากครอบครัวให้ซัพพอร์ทในเรื่องเงิน

ความรัก สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์เจอความสัมพันธ์แบบคุยเผื่อเลือกไม่ได้จริงจัง ใครที่มีคนคุยความสัมพันธ์ไม่ชัดเจนระวังโดนเท เพราะเค้าเลือกอีกคนไม่ใช่เรา สำหรับคนมีคู่ ระวังการงอนหรือการสื่อสารที่ผิดพลาดจะส่งผลให้ความสัมพันธ์มีปัญหา

สุขภาพ ปักษ์นี้ระวังในเรื่องของภูมิแพ้เป็นๆ หายๆ จะทำให้รำคาญใจ

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน  ปักษ์นี้ชาวสิงห์การงานโดดเด่นได้เป็นตัวหลัก เป็นผู้นำในโปรเจคใหญ่ที่ทำให้ได้ความดีความชอบ และตัวเราก็สามารถแสดงศักยภาพในการทำงานออกมาได้เต็มที่ จนประสบความสำเร็จ เจ้านายให้การสนับสนุนดีมากๆ ในการดีลกับผู้ใหญ่

การเงิน ในเรื่องการเงินยังถือว่ายังมีเข้ามาให้ใช้ไม่ขาดมือ เป็นเงินที่ได้มาจากโชคลาภ การลงทุนในหุ้น หรือผู้ใหญ่ให้ความเมตตาแต่ตัวเราก็ยังมีความเครียดในเรื่องของการใช้จ่ายอยู่เพราะรายจ่ายที่จะเข้ามาในอนาคต

ความรัก สำหรับคนโสดปักษ์นี้มีเกณฑ์อึดอัดใจ ในเรื่องของความสัมพันธ์ที่ไม่พัฒนาหรือโดนจัดอยู่ในเฟรนด์โซน แนะนำให้โฟกัสเรื่องการงานไปก่อน สำหรับคนมีคู่ระวังการมีปากเสียงรุนแรงจนถึงขั้นเลิกรา มีอะไรค่อยๆ คุยกันด้วยเหตุผล ไม่ใช้อารมณ์

สุขภาพ ระวังในอาการท้องอืด จุกเสียด เเน่นท้อง อาหารไม่ย่อย และกรดไหลย้อน

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน งานปักษ์นี้ค่อนข้างต้องทำหลายสิ่งหลายอย่างไปพร้อมๆ กันต้องดูแลโปรเจคที่มีความสำคัญๆ มากกว่าหนึ่งโปรเจคทำให้โฟกัสได้ยาก มีประเด็นต้องถกเถียงกับทีมในเรื่องงานเยอะ ประชุมเยอะ จนแทบทำงานไม่ทัน เจ้านายค่อนข้างกดดัน

การเงิน เงินเสียไปกับเรื่องสุขภาพของตัวเองหรือคนในครอบครัว เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากต้องประหยัดให้มาที่สุด เงินที่การตกลงไว้ ต้องคอยตามคอยทวงถึงจะได้ งดให้ใครหยิบยืมเงินทุกกรณีเพราะมีโอกาสไม่ได้คืนสูงมากๆ 

ความรัก สำหรับคนโสดในปักษ์นี้จะคิดมากหรือเศร้าเป็นพิเศษในเรื่องความสัมพันธ์ที่ไม่ลงตัว ชอบเขาเขาก็ไม่ชอบ คนที่ไม่ชอบดันมาชอบเรา ไม่ได้อย่างใจต้องการ สำหรับคนมีคู่ระวังความจู้จี้จุกจิกของเราจะทำให้คนรักลำบากใจต้องลดความเอาแต่ใจลงบ้าง

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ เลือกตกยางออกและอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน ความเครียดและแรงกดดันค่อนข้างเยอะ งานมีความไม่ชัดเจน หัวหน้าสั่งงานแบบลอยๆ ไม่มีทิศทางที่แน่นอนเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาเดาทางไม่ได้ มีคำสั่งใหม่มาจากผู้ใหญ่ที่ปฏิบัติตามไม่ได้จริง ในส่วนของทีมยังซัพพอร์ทกันดีช่วยเหลือซึ่งกันและกัน

การเงิน มีเกณฑ์ได้เงินมาจากพิเศษเล็กๆ น้อยๆ ที่รับทำในช่วงก่อนหน้านี้และมีโอกาสได้เงินก้อนจากการทำสัญญากู้เงินจากธนาคารหรือการลงทุนในระยะยาว โดยภาพรวมยังมีเงินให้ใช้ไม่ขาดมือแต่ห้ามฟุ่มเฟือย

ความรัก สำหรับคนโสดช่วงนี้ได้ลองคุย ลองศึกษา ได้นัดเจอทำความรู้จักคนใหม่ๆ แต่ความสัมพันธ์ยังไปเรื่อยๆ โฟกัสเรื่องงานมากกว่า สำหรับคนมีคู่มีเกณฑ์ต้องรับภาระช่วยเหลือคนรักผ่านความลำบากไปด้วยกันประคับประคองให้ความสัมพันธ์รอด

สุขภาพ ปักษ์นี้ระวังปวดหลัง ปวดตัวและอาการออฟฟิศซินโดรม

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน งานโดดเด่นมากในปักษ์นี้ ได้แสดงศักยภาพเต็มที่ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือดี มีความเมตตา งานแม้จะเยอะแต่นำมาซึ่งความมั่นคงทางการเงินมีโอกาสได้ถืองานหลายๆ โปรเจคและสามารถจัดการให้ออกมาได้ผลลัพธ์ตามที่ผู้ใหญ่พอใจ

การเงิน เงินไหลเข้ามาสะพัดสวนกระแสเศรษฐกิจโลกมีเงินได้เงินก้อนมีจากหลากหลายทางทั้งงานประจำ ธุรกิจส่วนตัว การลงทุนและโชคลาภปักษ์นี้ชาวพิจิกดวงการเงินโดดเด่นสุดๆ ต้องรีบกอบโกยเป็นช่วงน้ำขึ้นให้รีบตัก

ความรัก สำหรับคนโสดมีเกณฑ์เจอคนที่เราถูกใจแบบสายฟ้าแลบแต่เขาดูนิ่งเฉยและเย็นชากับเราดวงความรักยังไม่เปิดในช่วงนี้ สำหรับคนมีคู่ระวังการทะเลาะผิดใจกันรุนแรงเอาอารมณ์เป็นที่ตั้งจนมีเกณฑ์เลิกรา ต้องใจเย็นมีสติคุยกันดีๆ

สุขภาพ ระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบฮอร์โมนและโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน ปักษ์นี้จะได้รับข่าวในเรื่องการเปลี่ยนแปลงระบบหรือแผนผังหน้าที่ตำแหน่งงาน ระวังความล้าช้าไม่เป็นไปตามที่วางแผนไว้ มีปัญหาเข้ามาให้แก้ตลอด มีเกณฑ์ต้องรับภาระงานใหม่ๆ ที่เราไม่ถนัด ไม่เคยทำมาก่อนและไม่มีใครสามารถช่วยเราได้ 

การเงิน เรื่องเงินมีเกณฑ์ได้เงินก้อนให้มาใช้จ่ายแต่จะเป็นทุกขลาภที่ได้มาจากการเสียของรัก หรือเจ็บป่วย หรือได้เงินมาก็ต้องเสียไปอย่างรวดเร็ว มีเกณฑ์ได้รับโชคลาภจากยานพาหนะ และการเดินทาง

ความรัก สำหรับคนโสด ปักษ์นี้ยังติดอยู่ในความรู้สึกของการแอบรับแอบชอบอยู่ฝ่ายเดียวพยายามลองคุยแต่เขาไม่สนใจ สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ในช่วงนี้จะตึงๆ เบื่อๆ กันมีปัญหาที่คาราคาซังแก้ไขไม่ได้ ต้องเป็นใจคุยกันเป็นความสัมพันธ์ในระยะยาว

สุขภาพ ช่วงนี้มีเกณฑ์ปวดตา ปวดหัวไมเกรน และระวังโรคที่เกี่ยวกับความดัน

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน งานมีความมั่นคงมีโปรเจคเข้ามาไม่ขาดแต่เราจัดการเรียบร้อยดีได้ไม่มีปัญหาผู้ใหญ่และทีมให้การสนับสนุนอย่างมาก มีเกณฑ์รับงานฟรีแลนซ์มาทำเพิ่ม มีเกณฑ์ได้รับงานและเงินจากหลากหลายช่องทาง

การเงิน เงินที่ได้มาในช่วงนี้มีเกณฑ์เสียไปกับการซ่อมแซม อุบัติเหตุหรือ เสียไปกับการลงทุนต้องระวังให้ดีว่าจะโดนหลอก รวมไปถึงต้องศึกษาให้ถี่ถ้วนก่อนตัดสินใจลงทุนทุกรูปแบบเพราะมีเกณฑ์เสียมากกว่าได้และงดเสี่ยงโชคในช่วงปักษ์นี้

ความรัก สำหรับคนโสดมีสเน่ห์ต่อคนรอบข้างแต่ด้วยภาระหน้าที่ในชีวิตทำให้ไม่อยากเริ่มความสัมพันธ์ใหม่ๆ กับใครในช่วงนี้ สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ภาพรวมอยู่ในเกณฑ์ดีอาจจะมีนอยกันบ้างงอนกันบ้างแต่ยังคบกันได้อย่างราบรื่น

สุขภาพ ระวังอาการปวดท้อง อาหารเป็นพิษ หรือตรวจพบเนื้องอกในช่วงท้อง

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน ปักษ์นี้งานได้รับความกดดันจากผู้ใหญ่อย่างมากโดนบีบในเรื่องของยอดที่ต้องทำให้ประสบความสำเร็จแถมยังต้องรับโปรเจคหลายๆ อย่างพร้อมกันจนล้นมือเป็นช่วงเวลาที่เครียดในเรื่องงานจนอาจล่มป่วยได้ต้องระวังเรื่องสุขภาพ

การเงิน เรื่องเงินมีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนหรือมรดกจากครอบครัวมาจุนเจือในช่วงนี้หรือได้รับเงินก้อนจากการอนุมัติเงินกู้จากธนาคาร แต่ระวังมีเกณฑ์เสียไปในเรื่องสุขภาพต้องเอามาใช้รักษาตัวหรือคนรอบตัวที่ป่วยในช่วงนี้

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้จะจัดทุกคนไว้ในเฟรนด์โซนหรือความสัมพันธ์ยังไม่ชัดเจนเพราะยังไม่ถูกใจใคร สำหรับคนมีคู่ ระวังปัญหาในเรื่องของนิสัยที่เข้ากันไม่ได้จะนำไปสู่การตัดสินใจเลิกรากัน 

สุขภาพ ระวังในเรื่องความเครียด สภาพจิตใจที่หดหู่จากสถานการณ์รอบตัวจะทำให้เป็นโรคซึมเศร้า

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน งานในปักษ์นี้ภาระหน้าที่ทุกอย่างถูกโยนมาให้เราจัดการ มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงในเรื่องของตำแหน่งหน้าที่ในการทำงานที่ส่งผลให้เราต้องทำงานหนักขึ้นมีแรงกดดันมากขึ้นแต่เจ้านายยังคอยให้คำปรึกษาและช่วยเหลือเราอยู่

การเงิน มีเกณฑ์ต้องเสียเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง หรือมีการตัดสินใจลงทุนผิดพลาดทำให้ต้องยอมขาดทุนเพื่อรักษาเงินที่เหลือไว้ เงินที่คิดว่าจะได้จะยังไม่ได้ในช่วงนี้เพราะขั้นตอนในการเบิกมีปัญหาต้องผ่านการอนุมัติจากหลายฝ่าย

ความรัก สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ได้ศึกษาดูใจกับคนอายุมากกว่าแต่ต้องระวังว่าตัวเขาอาจจะมีแฟนอยู่แล้วและเรากลายมือที่สามโดยไม่รู้ตัว สำหรับคนมีคู่ เราต้องลดความเอาแต่ใจลงบ้างเพราะจะทำให้มีปากเสียงทะเลาะกับคนรักจนต้องห่างกันสักพัก

สุขภาพ ระวังโรคเกี่ยวกับสายตา ปวดหัว และโรคเก่าๆ ที่เคยเป็นมีโอกาสกลับมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook