ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน        รับซ้าย จ่ายขวา โดยเฉพาะวันที่ 25-27  ที่ควรมีสติ พิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น  หากคิดจะหารายได้ในสัปดาห์นี้ เพราะมีเกณฑ์จะเป็นฝ่ายเสียรู้ เสียเปรียบ หรือ สูญเสียมากกว่า

การงาน        ทำดีแต่อย่าทำตัวให้เด่นเกินไปนัก เพราะนอกจากจะทำให้ผู้ติดต่อ สัมพันธ์ เขม่น หมั่นไส้ ที่จะเป็นอุปสรรคทำให้ภารกิจนั้นไม่สำเร็จดังที่หวัง ยังอาจก่อให้เกิดศัตรู ถูกนินทา ใส่ร้ายป้ายสีที่จะทำให้เสียชื่อเสียงได้อีกด้วย สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ สังเกตพนักงาน ลูกจ้างให้มากขึ้น เพราะอาจป่วน ยุยงทำให้แตกแยกในองค์กร หน่วยงานได้

ความรัก         รัก ใคร่ เสน่หา ที่ผิดคน ผิดที่ ผิดเวลา  ที่อาจเกิดขึ้นในระยะนี้ ที่จะทำให้ใช้จ่ายเงินสิ้นเปลืองจนผิดปกติ ก็อาจทำให้คนรัก คู่ครอง หวาดระแวง ไม่ไว้วางใจ ที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสดที่กำลังพบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่หากคิดจะทุ่มเทเงินทองเพื่อหวังจะพิชิตใจ ก็ควรคิดให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าถึงยังไงก็จะผิดหวัง

ครอบครัว       ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในเรื่อง “คบเพื่อน” เพราะอาจถูกชักนำไปในทางที่เสื่อมเสียได้

สุขภาพ          อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากจะมีเพศสัมพันธ์ ก็อย่าประมาท ป้องกันให้ดีๆ จะได้ไม่มีโรคร้ายใดๆ มากล้ำกราย       

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 7 กรกฎาคม ปีนี้ ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ความฉลาดที่ได้เรียนรู้จากการศึกษา อ่าน เขียน ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ได้โคจรวิปริต พักร โคจรย้อนกลับมาสถิตร่วมกับราหู เงามัวหม่นของโลกในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ รวมถึงการลงนาม ทำสัญญาแบบลับเฉพาะกิจ ไม่ว่าจะเป็นด้านส่วนตัวหรืองานก็ตาม เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกเปิดโปง ที่จะนำไปสู่การเสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกนินทาว่าร้ายไปอีกนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook